@ayokongasabe: Pa rant lang saglit wag kang hohey

ayoko
ayoko
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 10 October 2023 03:45:38 GMT
132075
5100
21
8

Music

Download

Comments

_haksksksk
Jeya.𐙚 :
same huhu apaka draining ng paligid ngayon
2023-10-10 06:18:48
34
josephmangalndn
joseph :
Anteh, hinga ka muna ask for help kung kinakailangan. U can do it anteh, u are always worth it kayang kaya mo yan
2023-10-10 15:38:16
6
jaeshd_
JYELLE :
hi mi
2023-10-10 03:49:41
3
ragnarok123_
ragnarok123_ :
yeah its ok to rest and normal talaga madrain!!! we got u
2023-10-10 21:11:04
2
ivosahnedoain
soivoshen :
well, it's okay to be wanting a break even if you're in the middle of your purpose and calling ❤️❤️
2023-10-10 04:12:40
2
mariaerikaaaaa
Erika :
I feel u 😭
2023-10-10 10:40:38
2
lolamo025
lolamo :
parang gusto ko na lang maging kamote mga biii
2023-10-10 06:23:15
2
kimdcsn
ayskrim :
Tapos rest feels like irresponsibility, tardiness and it will make ya feel worthless. So kahit pagod na, work padin
2023-10-10 07:35:32
2
msnixcs
sonics :
Rest is a part of the progress too sish, you are doing more than enough🫶🏻😇 rest ka muna then come back stronger❤️we all go through that🥹
2023-10-10 04:04:38
1
rahana23_
Rahana🎀 :
Mi kung hindi kaya ng 1month. Pahinga ka kahit atleast 1week lang. Kailangan mo yun. Fighting!!! ❤️
2023-10-10 12:47:40
1
iamhynsjmnz
˚.🎀༘⋆Hyns •ᴗ• :
exactlyyyy 😩
2023-10-10 11:18:47
1
miadelosreyes_
It's me MAMA MIA :
Mie same. 😩 hindi na nakkuha ng tulog at pahing yung pagod na nararamdaman natin. 😞
2023-10-10 07:02:30
1
socutexoxo22
E :
same here 🥺
2023-10-10 06:43:34
1
meemong_6
Mee5 :
Rest 😍
2023-10-10 04:52:01
1
angelimendoza_
geli :
SAMEEEEE
2023-10-10 04:50:43
1
meorf.17
Meorf :
Same, mabuhay tayong mga alipin ng pera :))
2023-10-10 04:43:52
1
kinderjoyaddict
ellfive🌸 :
passion mo naging chore na
2023-10-10 04:40:37
1
girlcodeph
GIRL CODE TM :
MARE SAME
2023-10-10 04:05:28
1
mrs.arboooooooo
labnelitas' :
hoy totoo! start pa lang ng oct. parang laging andami npasok sa isip ko then parang laging pagod na hndi ko maintindihan. feeling drain lagi 🥺
2023-10-11 08:53:23
0
biancaanna.smith
Bianca Anna Smith :
😢😭😭😭
2023-10-14 06:37:49
0
grasya.811
GRACE LYN GARCIA 🖤 :
sa buhay talaga pag nagiging succesfull ka na mas lumalaki ang gastusin sa buhay kasi kailangan mo rin baguhin yung life style mo for work ❤️
2023-10-16 12:15:24
0
To see more videos from user @ayokongasabe, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About