@imcharlesangeles_: another day, another slay! 🍕😍 btw, try niyo na din ang @pizzahutphils NEW Melts - not a Pizza, a folded-up slice filled with various toppings, and perfect for personal-size snack or meal. order na din kayo and let me know in the comments if nagustuhan niyo din! #PizzaHutMelts #CheesyCrispyLoaded #ItsMeSzn
Charles Angeles
Region: PH
Friday 20 October 2023 05:00:06 GMT
Music
Download
Comments
Chili Con Carne :
Ano pong program n'yo?
2023-10-20 05:03:19
17
M'mah Dasilo :
wala pala kaung sched diba pag college me sched like 7:00 to 3:00 talaga always?
2023-10-20 05:06:14
5
Sisco :
Penge
2023-10-20 05:12:24
2
𝙆.. :
Y are u so calm tho
2023-12-09 04:47:29
0
it'smealma :
sana all pwd cp sa school
2023-11-27 05:05:02
0
Kent Clarkson :
ayyy kaliwete karin_?
2023-10-22 10:53:27
0
James :
UE kaba?
2023-11-15 05:56:10
0
pprcln :
gumagamit kapo ba ng gel sa buhok?
2023-12-21 02:19:47
0
Abegail G. Castillo :
Lucena to?
2023-12-08 02:14:48
0
nicholxe :
Gawa po tayo content "A day in my life as a boyfriend" 😂🥰
2023-10-21 23:53:17
0
qwertyazerty :
sana oll madami time ang lunch break
2023-10-26 12:31:26
0
TinGanda 💜💜🇵🇭 :
sa pizza hut po b mismo yan?
2023-10-22 00:15:27
0
Daven Notes🇹🇭🇵🇭on FB/IG/YT :
❤️
2023-10-20 10:41:47
1
ria ꒰⑅ᵕ༚ᵕ꒱˖♡ :
@mochiiiiii mhie ang pogi
2023-10-20 11:33:33
2
choki :
@Jam✨ @maweetis 🤙 tara
2023-11-25 15:11:50
0
Bryan :
Driving to school is the best part as a student, hindi na nag cocommute sanaol 🥰
2023-10-20 05:11:49
195
𝕁𝕒𝕖𝕡𝕚𝕚 ✨ :
Ang sabi lunch, bat may handaan😂
2023-10-23 06:19:06
38
Derick A. Balbarosa :
Aww, bigla ko na miss ang Sacred Heart College 😍
2023-10-20 06:26:03
10
🪷 :
sacred heart college po ba yan?
2023-10-31 01:11:55
4
ley :
ganda na pla ng sacre ngayon
2023-10-20 11:05:05
4
Andy :
wow. 🥰 (me nung college days 50 or 100 lang baon tbh. pra makatpid naglalakad pauwi.😅) prang may bday ung lunch nila. 🥲
2023-11-27 09:08:11
3
yuuji :
gwapo tlg ng classm8 ko 😭
2023-10-20 06:19:34
3
Baby❤️🔥 :
san po nabili yung bag?
2023-10-20 09:45:00
2
DOOFUS :
hala ganda pala ng penmanship moh🥰
2023-10-20 06:12:47
2
REIN :
reporting e
2023-10-20 05:06:34
2
chua :
anong tawag sa haircut mo ya
2023-10-20 12:35:16
1
Rico Villanueva Buton :
❣️❣️❣️❣️❣️❣️
2023-10-20 05:05:59
1
Orens. :
@규규 🧍🧍🧍
2023-10-21 05:57:35
1
NBJ :
Iba talaga pag RK 😅
2023-10-21 01:02:22
1
aaronnotaeron on ig :
Sanaol ang lunch pizzahut
2023-10-20 14:57:43
1
chongyun 🐑 :
lamia ana uy
2023-10-20 06:12:48
1
aljhon :
kua san mo nbili bag mo?slmt
2023-10-22 03:27:07
1
tian :
❤️❤️❤️
2023-10-20 05:00:36
1
Bright :
what is the name of ur school?
2023-10-20 05:16:31
1
씨발 :
ihhhh nag uupdate to sakin😝
2023-10-20 06:10:36
1
MacKenzie 🦋 :
It's the "right" for me.
2023-10-20 06:57:58
1
Carol Bautista :
ang ganda ng penmanship niyo po
2023-10-20 10:33:32
1
Ajjussi Ferdz :
Pizza and rice that's heavy
2023-10-20 10:30:11
1
Maxie :
@imcharlesangeles_ on ig pogi mo
2023-10-20 07:49:32
1
ᴅᴏʀᴀɪ_❦ :
💞💞💞
2023-10-20 10:23:15
1
daryljake :
KABOG AS A SCHOOL BOY ANG ATAKE NG CHARLES!
2023-10-20 05:45:30
1
I’m dead :
Haaayst kanidotag kinabuhii naa na tanan.
2023-11-26 14:42:15
0
WhiteLovesMoleyAndGD :
Wait thats my future!?!?
2023-11-25 23:25:22
0
Adrian Serrano :
I like your bag! Where did you got it? 😁🥰
2023-11-14 23:05:55
0
Polland🇵🇱 :
Wow sacred heart siya pumapasok🥰🥰🥰
2023-11-12 14:02:48
0
Renren_g0away :
ano po phone nyo? Ganda lage quality huhu 😩❤️
2023-11-05 22:19:22
0
adddddddit :
does a college student still wearing uniform in Philippines?
2023-11-01 22:33:50
0
ジョセフ・クレメンテ :
ang pogi nman talaga 🥺
2023-11-01 05:52:36
0
💜~Castorice~💜 :
ayy cordians :D
2023-10-31 04:24:51
0
harry :
ano gupit nyo?
2023-10-28 07:06:31
0
Nu nanaman kailangan mo? :
Sipag ahhh (sanaol masipag)
2023-10-27 06:53:17
0
Clarence Cañete :
ahhh nahanap ko na ang pangarap koo🥺
2023-10-26 00:53:23
0
Lemonada 🍋 :
hii
2023-10-25 15:20:04
0
Charmeei Ward :
study date?huhu
2023-10-24 06:28:20
0
ND :
is it PROBABILITY with Engr. Navela?? 🥰🥰
2023-10-22 22:35:06
0
・ :
❤️❤️❤️
2025-02-19 11:24:08
0
PSY CHO :
kamukha mo si lance carr
2023-12-17 12:47:11
0
To see more videos from user @imcharlesangeles_, please go to the Tikwm
homepage.
© 2021-2026 TikWM. All rights reserved.