@jhadgalino: Na-prank kami ni Google Maps! 🤦‍♂️😂 #ligawpamore #manilaencounters #manila #philippines #philippinestiktok #fyp #fypシ #fypage #fypシ゚viral #trend

jhadgalino
jhadgalino
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 23 October 2023 04:38:15 GMT
78083
488
99
96

Music

Download

Comments

llanpatricio
llanpatricio :
bossing naganyan ako ilang beses na, technique jan mag earphones ka yung de bluetooth para rinig mo si waze magsasabi yan stay right or left
2023-10-23 13:03:47
28
juntolentinopineda
Sejun :
boss susunod kapag straight laging kaliwa ang deretcho
2023-10-25 02:46:18
7
iam_engele
iam_angel :
Kya lagi akong nawawala sa manila e😂
2023-10-23 10:51:12
7
paparenzmotoph
PAPARENZMOTOPH :
derecho bgc. pagbumaba ka kalayaan pag nakababa kna man may uturn sa unahanang pabalik ng bgc
2023-10-23 11:52:11
4
carlowwwwwwwwwww
carlowwwwwwwwwwww :
tip lang bago lumiko pg di sigurado always check for signages lageng meron yan lalo kng andito sa urban para di ka maligaw
2023-10-23 11:33:00
2
iimmrayy
R :
Buti nga kayu nagmenor sa gitna eh yung iba dyan biglang liko dalawang beses na ko muntik madali eh 😏😏
2023-10-24 12:41:09
1
chefyypat
chefyypat :
may sign board naman ah kung saan papunta yung dalawang daan
2023-10-25 03:21:00
1
mhvillamor
Mark :
kapag naka gmap ka mas okay na naka earphone ka para maririnig mo kung stay on left/right kung hindi naman zoom in mo lang para makita mo kung+
2023-10-27 02:25:53
2
yhobeksdii
YHOBEKSDii :
dika nag iisa bro, ganyan din ako sa daan pag di alam ang way na pputahan ko tapos wala pa pwde pag tanunga😂
2023-10-25 01:31:05
1
tianatics022
tianatics :
kapag talaga hindi kabisado sa Manila malilito ka talaga, ako nahuli e.
2025-08-14 01:38:06
2
jrmmateooo
Jerome :
may sign board naman paps kng saan papunta yung daan.
2023-10-25 04:23:34
1
suprethynd7
C'sol Hub :
pag mag gmap check muna ung possible na daan tulad Ng mga flyover
2023-10-25 02:05:11
1
patvibesmoto
Patvibes :
same lang yan. pero dahil 1st timer. okay lang yan.
2023-10-25 06:23:31
2
rg02._
R. :
left lagi pag straight, pagkanan sa u turn at right turn intersection yun
2023-10-24 14:02:36
1
ichirou.media.page
Primo-Zhegy :
My arrow nmn sa taas kung saan kau liliko wag lang sa mismong arrow ang focus
2023-10-27 03:57:19
1
hancedelarosa
Hance Delarosa :
kahit san naman dyan,taguig naman pareho lusot mo dyan pag na route google map or wazw
2023-10-24 09:05:46
1
neonmoto
NeonMoto :
mag headset or intercom para malaman nyo kung kaliwa o kanan..
2023-10-24 01:39:31
1
iimmrayy
R :
Fyi sa kaliwa pa BGC na yan sa kanan pagbaba mo yung opposite direction pa Guada yun. UTURN diretso oa Kalayaan, kanan naman BGC uli 😏
2023-10-24 12:44:07
1
jieyaiwla1
robin da 3rd :
normalize haha
2023-10-26 02:31:27
1
meeeehmehhhh
Merry's :
Hahahahha nagkamali rin kami dito ng daan. Paguada lang sana kaso dumaan pa ng bgc 😥😂
2023-10-24 12:02:48
1
raphtamayo
Raph :
Nagsasabi yan ng “slight right” or “slight left” di mo talaga maririnig kasi maingay at nakahelmet ka hehe
2023-10-23 11:59:45
0
danswithchu
AlBert Chu :
naku dali ka dyan hahhaha pag di mo alam daan left to bgc right to kalayaan
2023-10-25 03:27:07
1
oooooohhhh15
soldier_15 :
waze po mas klaro kung saan ka dadaan pero avoid toll mo po joyride rider ako
2023-10-24 14:53:39
1
jhunelropa
Jhunel Añonuevo Ropa :
jan rin ako nadali nung una pero pag alam ko straight yan fly over yan 😆😆
2023-10-24 15:44:17
1
naldie_18
#LakwatserangBekiRider :
intercomm is the best para marinig if stay on your left or stay on your right 🥰🥰🥰
2023-10-24 03:04:15
1
To see more videos from user @jhadgalino, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About