@allyzajeannedjss: Grabe talaga product na to😭

allyzajeanne
allyzajeanne
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 25 October 2023 07:13:30 GMT
58381
967
78
175

Music

Download

Comments

joohannams
Hannams ᥫ᭡. :
Legit talaga to sobrang nakaka ganda sya buhok
2023-10-28 02:39:59
0
miss.t018
Tj 💫 :
i wonder kung my gumawa n ng review dito na curly/wavy hair..
2023-10-30 01:24:05
5
ninaylovens
ninaylovens🧿 :
nakakastraight po ba siya ng hair? sana mapansin
2023-10-31 08:45:32
2
jnm143
itsmejems :
yung nagsisitayoan na buhok napapa straight nya po ba?
2023-11-01 01:06:55
2
juvelynsaludaga
ving :
ito gamit ko🥰
2023-10-31 10:47:34
2
cgm2110
☘ChrizhGlen☘ :
must try
2023-10-28 13:07:26
2
essentialsbyolivia
Joanne Rachelle :
Effective talaga to pang repair ng hair damage 🥰
2023-10-29 11:46:32
2
pammmm1526
recosbypam🌸🧿 :
legit ang ganda sa buhok🥰
2023-10-29 22:56:47
2
daniellaellain_02
Danielaellain_02 :
pwede poba siya siya rebonded hair ??
2023-10-30 02:32:46
2
di_yhang04
SAYSAY SHOP :
Gusto ko din I try
2023-10-30 06:42:35
2
143shopnow
glydl :
highly recommended
2023-10-30 08:25:30
2
nashyy_00
NASHYYᥫ᭡ :
nagulat ako akala ko may side effect charr hshs
2023-10-30 11:59:19
2
mommyofoneson
Darlene Ignacio :
Wow. ma try nga
2023-10-28 08:19:17
1
aig6145
Gia Gedoria :
gandaa to🥰
2023-10-31 10:49:31
0
dhangshee..0001
AFEY OLSHOPPE :
Huhu ganda neto sa hair😍
2023-10-31 12:23:44
0
rodelynpaduap31
𝑴𝒔. 𝑹𝒐𝒅𝒆𝒍𝒚𝒏 ✿ღ :
legit yan mare Subrang ganda niya
2023-10-31 22:14:46
0
nigjioolshop014
NigjioOLshop :
very nice 🥰
2023-11-01 00:11:55
0
maicacruzmorales
🦋✨(. ❛ ᴗ ❛.) :
legit to Ganda s hair🥰
2023-11-01 06:07:15
0
camillee_finds
Camillee Finds🛒 :
Waah affordable tapos ang dami na
2023-11-01 01:27:52
0
mitchbolante29
❣️mitch❣️🥰 :
check out na kayo
2023-11-01 01:59:37
0
mima.abby
ItsmommyA :
Super ganda nyan dyan na ako nag stick 🥰
2023-11-09 00:38:08
0
chrlynjydln17
charlene✿ :
super legit nyan!
2023-10-26 03:49:03
0
allyzajeannedjss
allyzajeanne :
Restock alert!!!
2023-11-13 10:21:36
0
rapunzelngmindoro
RapunzelNgMindoro :
ito yung nagamit ko sobrang ganda
2023-11-09 20:16:18
0
rosasliit
R O S A S🥀 :
Pwde ba yan sa paglalagas ng hair?
2023-11-09 04:36:25
0
eheh.11
maabyyshop :
yan din gamit ko, super ganda
2023-11-09 04:25:45
0
.khiara17
.Khiara17 :
okay din po ba sya mima sa curly hair?
2023-11-09 03:59:04
0
harlenecabilogan25
Harlene :
legit yan sis, kakarebond ko lang den nasira,kaya gumamit ako nyan .now okay na yung buhok akala mo palagi new rebond 😁
2023-11-09 03:22:46
0
novs0422
novelyn🫶 :
pwede ba gumamit Ng shampoo habang gumagamit Po Niya oh pure hair mask nalang po
2023-11-09 03:08:54
0
yunisseskylark01
yunisseskylark01 :
gagamitin mo lang ba to as a regular shampoo?
2023-11-09 00:45:07
0
allyzajeannedjss
allyzajeanne :
up
2024-05-08 13:41:20
0
www_urfavvgiirl
🌻 :
truuueeee🥰
2023-11-09 00:15:28
0
mryrse.blni
MRose :
super ganda talaga nito!!!
2023-11-08 23:20:43
0
userannagtz
ït's më Ännå :
halata naman po sa hair mo excited nako gamitin 🥰
2023-11-08 22:52:54
0
pisces100219
glamhi-mascgirl :
nakaka haba ba Ng buhok?
2023-11-02 04:52:55
0
accnotfoundulol
🍉 :
Hello, pwede ba siya sa rebonded?
2023-11-02 00:58:24
0
marytotao
Maryranong :
buy now
2023-11-01 10:33:36
0
lady_aaphrodite
Maddy :
how much?
2023-11-01 08:14:05
0
lady_aaphrodite
Maddy :
wow ganda
2023-11-01 08:14:00
0
qtxc_z
𝓩 :
Bakit di ko nakita tong product nato nung mahaba pa ang buhok 😭😭
2023-10-27 09:06:54
0
jillian19justine26
Twenty04 :
super legit talaga nito.. ang ganda sa buhok... ang tagal pa maubos..sulit na sulit ang pera mo dto
2023-10-26 05:49:50
0
carletabrielle
Aileen May Baloran :
yes super ganda neto sa buhok 🥰
2023-10-26 08:46:45
0
kittycat.ac
I 𝒜𝓃𝑔𝑒𝓁 I :
sa truyee grabe nkakaadik ganitin 🥲🥲
2023-10-26 12:36:17
0
stanliedelacruz28
TAN-TAN SHOP :
nice talaga nyan sa hair.
2023-10-26 14:12:12
0
aniessah14
Dy_ter shopii :
always use ko yan napakaganda sa hair bukod dun matagal ko syang nagagamit mygaddd
2023-10-26 14:26:12
0
abuabdulqayyum1
Nashnor Shop :
mabango bato pag nagamit na
2023-10-26 23:05:11
0
nickajhoylavilla07
Nicka Jhoy Lavilla :
ganda tlaga nyan sa hair
2023-10-27 03:47:01
0
jelynewooogirl
mesheartFindz :
yesss miiii legit
2023-10-27 06:57:11
0
groove242
CFgroovyshop :
Ganda talaga nito. Sulit
2023-10-27 07:18:47
0
momoftwo17ra
Reicie's shop :
araw araw kona nga ginagamit ginawa kona conditioner 🥰
2023-10-27 08:00:40
0
apoooly9
Apple :
grabe yan nagpalambot ng buhok ko
2023-10-27 08:03:51
0
To see more videos from user @allyzajeannedjss, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About