@chuckandjoe: Affordable Anti-theft zipperless luggage . Hindi na mabubuksan ng ballpen ang suitcase mo kapag ito ang maleta mo. Dahil zipperless at aluminum ang frame ng luggage na 'to at with TSA password latch lock pa ito mga bestie! This is Kanazawa Durable Fashion Suitcase. #TravelPH #LearnItOnTikTok #Kanazawa

Chuck and Joe
Chuck and Joe
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 23 November 2023 03:39:46 GMT
217003
3205
139
744

Music

Download

Comments

maad121
maad121 :
Thats’s like 6 dollars worth it
2024-02-14 17:09:49
2
study.withly
Future in UK! 🇬🇧 🎓 :
is 26in would fit 23-25kg?
2024-07-05 23:52:09
1
_nhel08_
Nhel伊蕾妮🇵🇭🇹🇼 :
ilang kilo kasya sa 26inches?
2024-05-22 02:02:51
2
tanyboi2
Tantanimperial :
Which store they sell it at
2024-04-03 07:24:21
2
ezeljjang
ezeljjang :
Anong weight ng 20 inches kapag wala pang laman?
2024-02-01 22:54:44
1
ljaaay4
LJ :
Sir Chuck and Joe, ung 20 inches is for handcarry di ba po?
2024-02-03 14:22:28
3
glentootz16
thenagiisangpogi on IG :
pag 20kgs ano dapat size ng luggage
2024-10-12 00:32:04
1
ajmgp09
AJ Manz :
Sana tinry ibuhos yung tubig dun sa gitna para malaman kung waterproof ba talaga na di papasok sa loob lol.
2025-04-10 03:41:41
1
dsdd119
dsdd119 :
hindi po na nagloloko ung lock nya? and matibay po ba nung nagamit nyo na sa travels? thanks po
2024-03-28 13:57:17
2
gellumauig
🪬🌹AnGeL🌹🪬 :
yan mga type kong luggage
2023-11-23 03:59:37
3
lynne_skye
JJ :
Hello po pag po nag 7.2kls ung hand carry may extra fee na po un?
2024-05-02 03:47:43
1
simplicity738
Jay 🇵🇭 :
papanu umorder
2024-04-06 16:03:21
2
missportiawrites
MissPortia.Writes :
Hello, yung 20 inches pang hand carry?
2024-03-17 18:07:52
1
okeinine
keinajeanorivida :
Hello po. Ano po weight nung luggage itself?
2024-10-14 17:02:03
1
ashleybowel
Ashley Bowel :
saan mbili
2024-05-01 10:00:41
1
roland199x
洛南 🦋 :
ano po maganda for 20kg? OFW-
2024-05-19 13:28:18
1
user95983681668565
Ranel? :
Dpo ba basta2 mabubuksan ?
2024-02-14 04:20:04
1
famillarantaulero
Rose🎧 :
paano po ung lock nya may susi po at password
2024-09-30 03:29:34
1
arianaggggx
Ari 𖦹 ☼ ⋆。˚⋆ฺ ♡ ☾ :
Ilang kg kaya ng biggest?
2024-02-23 08:39:22
1
ceasardg
Ceasardg on IG :
Okay po siya for 32kg hand carry?
2024-01-01 13:15:47
1
rovica022
Rovica :
Naka book na po ko kaso Wala ko extra luggage Yung 7kg lng na free pede paba ko magpa add? March PA nmn flight ko
2024-02-04 17:51:08
3
heartniemes
Heart Niemes :
paano order
2024-01-15 05:39:20
1
john_nov24
john ko❤️ :
sure ba sa waterproof?
2024-03-24 05:27:59
1
jiiiiieeeeeennnn
jieeeeen :
Pwede po hand carry?
2023-11-25 05:07:22
1
bnjrmruz
Benjar Marquez :
Mydaddys❤️🥰
2023-11-23 04:05:07
1
To see more videos from user @chuckandjoe, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About