@chuckandjoe: Affordable Anti-theft zipperless luggage . Hindi na mabubuksan ng ballpen ang suitcase mo kapag ito ang maleta mo. Dahil zipperless at aluminum ang frame ng luggage na 'to at with TSA password latch lock pa ito mga bestie! This is Kanazawa Durable Fashion Suitcase. #TravelPH #LearnItOnTikTok #Kanazawa
Chuck and Joe
Region: PH
Thursday 23 November 2023 03:39:46 GMT
Music
Download
Comments
maad121 :
Thats’s like 6 dollars worth it
2024-02-14 17:09:49
2
Future in UK! 🇬🇧 🎓 :
is 26in would fit 23-25kg?
2024-07-05 23:52:09
1
Nhel伊蕾妮🇵🇭🇹🇼 :
ilang kilo kasya sa 26inches?
2024-05-22 02:02:51
2
Tantanimperial :
Which store they sell it at
2024-04-03 07:24:21
2
ezeljjang :
Anong weight ng 20 inches kapag wala pang laman?
2024-02-01 22:54:44
1
LJ :
Sir Chuck and Joe, ung 20 inches is for handcarry di ba po?
2024-02-03 14:22:28
3
thenagiisangpogi on IG :
pag 20kgs ano dapat size ng luggage
2024-10-12 00:32:04
1
AJ Manz :
Sana tinry ibuhos yung tubig dun sa gitna para malaman kung waterproof ba talaga na di papasok sa loob lol.
2025-04-10 03:41:41
1
dsdd119 :
hindi po na nagloloko ung lock nya? and matibay po ba nung nagamit nyo na sa travels? thanks po
2024-03-28 13:57:17
2
🪬🌹AnGeL🌹🪬 :
yan mga type kong luggage
2023-11-23 03:59:37
3
JJ :
Hello po pag po nag 7.2kls ung hand carry may extra fee na po un?
2024-05-02 03:47:43
1
Jay 🇵🇭 :
papanu umorder
2024-04-06 16:03:21
2
MissPortia.Writes :
Hello, yung 20 inches pang hand carry?
2024-03-17 18:07:52
1
keinajeanorivida :
Hello po. Ano po weight nung luggage itself?
2024-10-14 17:02:03
1
Ashley Bowel :
saan mbili
2024-05-01 10:00:41
1
洛南 🦋 :
ano po maganda for 20kg? OFW-
2024-05-19 13:28:18
1
Ranel? :
Dpo ba basta2 mabubuksan ?
2024-02-14 04:20:04
1
Rose🎧 :
paano po ung lock nya may susi po at password
2024-09-30 03:29:34
1
Ari 𖦹 ☼ ⋆。˚⋆ฺ ♡ ☾ :
Ilang kg kaya ng biggest?
2024-02-23 08:39:22
1
Ceasardg on IG :
Okay po siya for 32kg hand carry?
2024-01-01 13:15:47
1
Rovica :
Naka book na po ko kaso Wala ko extra luggage Yung 7kg lng na free pede paba ko magpa add? March PA nmn flight ko
2024-02-04 17:51:08
3
Heart Niemes :
paano order
2024-01-15 05:39:20
1
john ko❤️ :
sure ba sa waterproof?
2024-03-24 05:27:59
1
jieeeeen :
Pwede po hand carry?
2023-11-25 05:07:22
1
Benjar Marquez :
Mydaddys❤️🥰
2023-11-23 04:05:07
1
To see more videos from user @chuckandjoe, please go to the Tikwm
homepage.
© 2021-2026 TikWM. All rights reserved.