@georgeaurelio: Replying to @Tainted Heart 3% Tax vs 8% Tax 📍 #taxes #freelancerph #workfromhome #selfemployed #virtualassistant #upwork #onlinejobsph

George | Tax Advisor | CPA
George | Tax Advisor | CPA
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 26 November 2023 01:23:54 GMT
26825
240
41
106

Music

Download

Comments

alingbananang
VananaBunny :
Paano po malalaman kung 8% po yung naregister? Yun po pinili ko sa form pero di po sakin naexplain ng bir kung yon nga ang naregister sakin
2024-08-04 10:36:05
2
missbubbles29
Bubbles :
pag Naka 8% Ka mag babayad pab Ng quarterly at ilang percent ang quarterly
2026-02-10 06:50:25
1
quinsclothingmain
Quins Clothing. :
Hello po , pano po if 8% ang nifill up sa 1901 pero merong 2551Q sa cor , ano po ilalagay ko pag nagfill up ng 1701Q?
2024-07-01 05:02:19
1
bb.aliyah6
Aliyah💙 :
salamat po
2026-05-24 14:22:18
0
ashers_adventure23
ashers_adventure :
New here. Pwede sample po computation o how much to pay in 3% or 8%. Tnz
2024-05-30 15:42:09
0
glowmodeondubai
GlowModeOn :
i forgot about PH taxation.. revoke my CPA license 😭
2023-11-26 05:35:42
1
modaclosetonlineshop
Moda'Closet Online Shop :
sir yung 8% may 2551..
2024-07-31 17:12:09
0
dcprintonlineshop2
DC PRINTING ONLINE SHOP 2 :
sa physical store pde Po b piniliin un 8percent
2024-04-13 02:09:29
0
liaquitlong
Lia :
Nag opt po ako ng 8% for income tax rate, pero nagdeduct si company ng 2% EWT at 3%CWT, pwede ko ba claim both at tax deductions sa 1701A
2025-04-11 07:01:45
0
nyca_catap
AMR REISHANS STORE :
😂😂😂
2026-08-10 14:54:16
0
jenielsepalon
Jeniel Sepalon :
💚
2025-03-05 11:34:22
0
kanyangkamahalan
HER MAJESTY :
🥰🥰🥰
2025-02-19 12:15:46
0
nyca_catap
AMR REISHANS STORE :
🥰🥰🥰
2026-08-10 14:54:19
0
papathesailorman3
papathesailorman :
ang hirap intindihin ng mga taxes tapos busy pa kmi sa negosyo grabe
2024-06-03 05:12:11
8
commentator8888
Commentator :
Sir @George | Tax Advisor | CPA how much po minimum amount ng Official Receipts puwede ipasa sa BIR para maka-less sa Tax? ex: OR ng gasolina, foods
2023-11-26 02:13:52
1
seshanaga
SESHA NAGA :
online seller po ako pinapapili po kmi ng bir kung 8% or percentage tax
2024-04-01 22:18:53
1
eloeebee
eloe :
can i still change 3% to 8% po after filing COR
2024-05-09 02:33:20
1
markdelavega08
Mark Delavega :
kung naka 8% ako need ko pa ba mag 1601E/ 1601EQ
2024-07-31 09:08:34
0
cleoarn_
CLEO :
sir ano po ba ang tax shelter?
2024-01-17 10:30:17
0
To see more videos from user @georgeaurelio, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About