@docalvin: Choosing an effective cleanser is a must! Achieve healthy and smoother skin with Dr. Alvin Kojic Acid soap, it helps remove excess oil, sweat, deep-seated dirt and dead skin cells from the skin. Hurry, grab our best-selling Dr. Alvin Kojic Acid Soap and see the difference as early as 3 days. Available in all our authorized distributors and resellers nationwide! #DrAlvinSkincare #DrAlvin25rejuvyears #DrAlvinTrustedSkincare #dralvinrejuvenatinglives #dralvinskincareproducts #dralvinsunscreenspf50 #dralvinsunscreen #dralvinkojicacidsoap #joshuagarcia #fyp #fyps #fypシ

DocAlvin
DocAlvin
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 26 November 2023 23:32:21 GMT
549636
4481
105
267

Music

Download

Comments

dream.http
Live :
Naka-ilang try ako ng iba't ibang whitening soaps pero bumabalik parin kulay ko kahit nasa bahay lang ako nung pandemic. Sa Dr. Alvin Kojic soap talaga ako pumuti at pumantay mukha at braso ko
2024-05-19 04:10:16
59
j88888887
Fay Loyola :
Ito talaga yung orig way back 2014. Ginaya lang ng ginaya ng iba. Dr alvins talaga 🌟🫶🏻
2023-12-12 08:44:35
14
enjoiying1
Joie :
Tbh maganda sabon nila pumuti face ko grabee I can send before and after tas sa rejuv nawala hormonal acne ko 😭😍
2023-12-05 04:00:38
24
avriellea_
avi :
girl wag kayo gagamit nan pag sensitive skin nyo
2023-12-02 08:10:12
8
hadleighwang
HADLEIGH WANG :
Yan na kapag patuyo ng pimples ko at na kapag heal talaga mqkapag pa puti din.
2024-05-30 13:22:01
11
juliotc66
Julio 🇵🇭🇨🇲🇫🇷 :
How to be a distributor po or.to buy wholesale sale pk ?
2024-03-04 18:59:34
3
pisonet.niabeng
Pisonet Niabeng :
yan ang hiyang saakin gands
2024-02-06 03:14:10
3
jillianpunad
moonlight(kosandra) :
pwede poba sya sa body? kac nung inorder kona sa body ko tlga ginagamit ehh🥲
2025-03-18 02:40:21
0
gywalinsaru024
Saru ❤️gywali Neupane 🇳🇵🇪🇺 :
price
2025-04-12 09:25:05
0
dextercerteza
PAPA DEX💪🏿 :
hindi po ba mahapdi sa mukha yan
2024-07-17 12:26:25
1
oshin_kiron
Oshin_Kiron :
How to order?
2024-07-22 21:40:43
1
pilosopongbasha
𖦹 Bashaׂ 𓈒🐇 ೀ :
Way back 2014, I had a severe acne and only Dr. Alvin rejuvenating set brought back my acne-free skin. Proven and tested iyan.
2023-12-08 18:32:36
4
maraeliahg
danixa1423 :
Up
2024-08-23 02:11:42
1
parkjunggo27
hi sayo :
doc totoong nakakaputi sabon pero bakit ngayon kakabili ko lang sa sm mall ang liit na ng laman yung tig 95 yubg tatlo yung laman sana balik yun sa dating laki
2024-06-08 15:05:09
2
kloobis
️ :
pwede po sa katawan
2024-06-30 12:29:58
1
alle_elai11
alle_elai11 :
best recco ba to for my super oily face 😭😭😭
2025-10-14 09:15:54
1
yangangeles3
T H E A :
nakakaputi po ba tlga?
2024-06-10 17:14:33
1
rammybersalonadev
rammybersalonadev :
Paorder howmuch po
2024-12-12 13:37:34
1
shopall59
mimas life style :
yan ang pinaka ipiktibo sa lahat dr alvin soap. 🥰
2024-07-16 22:54:55
5
jeanldanao
jean Danao :
must buy 🥰
2024-08-16 11:57:04
1
adrianjamess04
Adrian :
Ilan sa Isang araw gagamitin yan???
2024-06-22 08:44:52
1
pistikaron
ngekkkkkkkkk²@$ :
Meron Po ba Nyan sa Watson's?😭
2024-06-11 12:34:42
1
pretty_boy832
❤️ PRETTY BOY ❤️ :
how to be a re seller?
2024-05-01 14:37:03
1
f_xyzbca_story_sad
teteh aza :
sip
2023-11-30 16:06:33
1
orebetay
cris21 :
UAE po ba ito
2024-09-13 04:18:51
0
To see more videos from user @docalvin, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About