@_yajre: #_xavier #fyp #fypシ

xavier
xavier
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 08 December 2023 02:19:09 GMT
996759
84381
950
3130

Music

Download

Comments

lejandro.pol
Alex :
kaya ayoko pumasok sa rs eh, financially unstable pa ako
2023-12-08 08:35:39
2640
findsandfineproducts
pIZZA :
reason why single: broke
2023-12-08 10:05:03
569
belibeeell
°mascot° :
just wait until stable nako i spspoil talaga kita
2023-12-08 08:07:56
250
risstelleur
rixx :
hanggang what if nalang muna can't take the risk masyado kang out of league. 🥲
2023-12-08 10:35:09
111
ms_angggee
Gela🦋 :
To my babi, I don't mind if you're not financially stable or you can't give those things that i want rn.As long as nandyan ka pa rin habang binubuo-
2023-12-08 11:20:12
100
kayca_33
Karen Riego :
This is literally him, he was ready to commit but the obligations is holding him back. He thought na he need to finance our relationship
2023-12-08 14:13:24
92
itsjeffmejorada
Jeffrey Camoro :
i experience this! nakaka pressure nun that time kasi siya lagi nagttreat sakin bawat date or lalabas kami haha. kaya i promise to myself na babawe ~
2023-12-08 12:18:53
71
uncensoredcy
wookie :
cheers to the persons whom we want but can't be with🥂
2023-12-08 07:07:46
65
jungwhan17
jungwhanierago :
"hindi ko nga mabili gusto ko. gusto nya pa kaya"
2023-12-08 13:13:55
50
zrenzio
zero :
when you want to treat her better than anyone but she's way too out of your league
2023-12-08 08:14:49
32
111404thyr
Thyr :
akala ko ako lang haha, everytime na maiisip ko ‘to parang nakaka bother umibig yung feeling na ibang iba ang situation niyu
2023-12-08 12:35:56
28
jnmsys
J۶ৎ :
@. hindii magkalevel sa status ng life / mahirap mareach kase feeling ko mataas din standards niya AHAHAHAHAHAH
2023-12-08 10:00:25
24
bethyyliza_
betchayy🪺 :
swerte niya sana sakin sabi ko sa kanya kahit piso wag niya akong gagastusan kasii alam ko namn situation niya e diko namn siya minahal
2023-12-08 12:42:43
23
brnhans11
trynafind_hans :
i can't really buy my own clothes.
2023-12-08 10:42:18
21
9iamtomas7
Jaz97 :
literal na langit siya lupa ako, hanggang titig n lang sa malayo kasi yun lang kaya ko hahahah
2023-12-08 08:08:10
17
marcelito_cosicol
I'm Mars :
love can wait bro. enjoy being patient.
2023-12-08 06:11:12
15
stellardarling_01
Para C. Tamol 🌸 :
One of the factors why I stay single. Kahit sabihin na di naman lagi pera ang usapan.. believe it or not, gagastos at gagastos ka for someone u love.
2023-12-08 13:48:27
13
riwon00x
jwnkim :
we both waited for 6 years, just graduated this year and 2 weeks ago, he became an angel. I just hope that this situation won't hinder a lot of +
2023-12-08 11:29:04
12
user5250747141615
binte3 :
POV: nang mga babaing d pinursue kasi nga daw nahihiya sila kasi financially unstable pa pero minsan di naman yon nag mamatter eehhh, bsta ipa feel +
2023-12-11 13:48:31
12
bobomo1234_
ziplock :
please motivate me to continue. May kaya fam niya and ako working student pero she always says na hindi ko naman kailangan gumastos ng malaki sa rs-
2023-12-08 20:37:31
11
aanylra
🪐 :
emotionally too, can't afford to hurt that person againn
2023-12-08 09:03:04
10
jsonnn11
Json :
Sana pag dumating yung araw na kaya kona at may maibubuga na ako, sana pwede pa.
2023-12-10 11:41:06
9
xylerrrrr04
jaxx :
ginagawa ko naman kaso financially unstable pa, 'di naman siya materialistic na tao pero need ko ipakita sa kanya special siya.
2024-01-14 17:32:32
9
itsgengar21
暗Gеηɢαʀ :
hahaha i felt that, may time ksi bigla nalang ako nagka inferiority complex, like ung may nagustuhan ako ng isang tao then nalaman ko na+
2023-12-11 06:15:45
8
To see more videos from user @_yajre, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos

รีวิวความอร่อยริมน้ำปิง
รีวิวความอร่อยริมน้ำปิง "มีอันจะกิน" เชียงใหม่ ฝนตกฉ่ำๆ แต่อาหารอร่อยฟินมาก! 🌧️ 🍽️✨ . วันว่างๆ พามาเช็กอินกินเที่ยวริมน้ำปิงที่ร้าน "มีอันจะกิน (Mee An Ja Kin Cafe & Restaurant)" เชียงใหม่ ค่ะ วันที่ไปฝนตกพอดี แอบชุ่มฉ่ำเบาๆ เราเลยเลือกนั่งโซน Indoor ข้างในร้าน ตกแต่งคลาสสิก อบอุ่น แอร์เย็นสบาย ได้ฟีลไปอีกแบบ 🌧️ สั่งเครื่องดื่มมัทฉะมะพร้าวสดชื่นมาก ส่วนอาหารบอกเลยว่าอร่อยถูกใจ เมนูเด็ดที่อยากให้ลองคือ ลาบแซลมอนปานีปูรี วิธีกินคือเคาะแป้งให้เป็นรู ตักลาบแซลมอนอัดเข้าไปแล้วหม่ำทั้งคำ เปรี้ยว หวาน เผ็ด กรอบ ครบรสสุด! ต่อด้วย ปลากะพงนึ่งมะนาว รสแซ่บ, กุ้งทอดซอสมะขาม ตัวโตซอสฉ่ำ และ กะหล่ำปลีน้ำปลา ทานกับข้าวสวยร้อนๆ คือฟินนน 🥰 ตบท้ายด้วยของหวานโชว์ฝีมืออย่าง ข้าวเหนียวมะม่วง จัดจานรูปดอกไม้สวยจนไม่กล้าทาน ราดกะทิเยิ้มๆ หวานมันลงตัว ใครมาเชียงใหม่ห้ามพลาดร้านนี้เลยนะคะ! 📍 พิกัด: ร้านมีอันจะกิน (ถนนป่าแดด ติดริมแม่น้ำปิง อ.เมือง เชียงใหม่) ⏰ เวลาเปิด-ปิด: 10:00 - 24:00 น. #รีวิวร้านอาหารเชียงใหม่ #ร้านอาหารเชียงใหม่ #ร้านอาหารดังเชียงใหม่ #มีอันจะกิน #meeanjakin

About