@_mattttttttttt_: #school #fyp

matt on IG
matt on IG
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 10 December 2023 10:54:52 GMT
479497
43467
360
634

Music

Download

Comments

insign_nia
Shaneia :
I think it's important na alam ng lahat kung ano yung specific role ng secretary and not to confuse it to something else—
2023-12-11 19:29:50
79
mariiya._
Samsam :
as a secretary nagiging useless ako kasi andaming may gusto sa position ko to the point na sila na gumagawa ng mga tasks ko. then sasabihin nila-
2024-02-18 14:23:30
48
luismanansala561
路易斯 :
how about P.I.O
2023-12-16 15:43:57
26
neverbackdownneverwhut
teng. :
Why bat wala si P.I.O🙃
2024-01-24 09:47:50
6
paa_ruahn
arii ˚𝜗𝜚⋆ :
mag kaaway kami ng treasurer and she always get mad when our adviser assigned me to handle the funds
2024-01-25 12:12:50
6
justchill9898
jhuzey :
to all class officers plss let's do our very best to help each other and to our section!
2023-12-27 14:37:56
2
_juddcxx.6
AdJuuu :
u can get money in funds unless you pay it back for ours
2024-02-20 16:02:18
0
misskonasya1000
idk :
our president, vice president and secretary are the cause of chaos in our classroom, they will be noisy but they will get mad if other people are nois
2024-02-19 09:31:08
1
fvckngt1r3d.b1tch
p :
how about sergeant at arms?
2023-12-19 02:15:18
2
hexivie
🖤 :
my school change our class officers duty and rules now, like we have a finance committee but they didn't want us to have class funds or collect money
2024-01-24 16:38:59
1
aprilshnl
𝒶𝓅𝓇𝒾𝓁 :
what about peace officer??
2024-03-04 23:50:10
0
xiana_ks
Xiana :
As a 'treasurer' minsan ako na mismo ang nag paplan ng mga gagawin and else, kasi parang ayaw naman ni pres even paglilista ako pa magsasabi sa kanila
2024-03-01 13:34:50
0
marielarielrielielel
mariel :
namiss ko na maging officer, ako nagtuturo sa co-officers ko before (umiyak)
2024-01-24 17:29:22
1
mx._ennzd
margeiou 🥮🦉 :
kahit bawalan di parin makikinig 🗿
2024-01-24 09:58:55
0
hearts4_vamp
hearts4_vamp :
Lapit ko na maging president dati kaso 11 lang nag vote☹️
2024-02-19 00:53:30
1
hanni_ysa
😍YAZMINA FAN😍 :
Gusto ko maging secretary gawa ang Ganda ang handwriting ko
2024-02-19 08:48:21
1
asdfghjkl67671
. :
bat walang p.i.o😭😭😭😭😭😭
2024-02-05 15:23:01
1
mitsuuuki._
Mitsu (live acc/random acc) 🩷 :
its depending on the class po my role is class president kase nag back out ang dati naming president at ang mga classmate ko takot sa kanya kaya 1/2
2024-02-28 01:22:18
0
clx4h8
🦖 :
what about the assistant secretary and assistant treasurer?
2024-02-16 04:39:42
0
calcium104
mama mo🫰 :
theres no surgent of arms? or its in the pt 2 but called class monitor?
2024-02-16 17:44:15
0
hulaanmoo826
Choc.Nat :
no need 😎
2024-04-19 12:56:15
0
preciuossumang
pechuts :
how about SGT?
2024-03-02 14:12:37
0
matcha.chvll
mochiiii :
i am the vice president but i do all the president work she just sits around doing nothing. its so annoying.
2024-02-18 09:40:55
0
prttysoph_
Lovely :
leader?? (kase parang ako na den press Namin ehh ayaw kase manaway ng press Namin) secretary, leader at the same time press
2024-02-17 00:11:00
0
elleorlina00
chicken :
How about representative?
2024-01-24 23:43:13
0
To see more videos from user @_mattttttttttt_, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About