@annakenn112483: 🤣🤣🤣🤣#fyp #foryou #everyone #funnyvid#funny #justforlaughs #justforfun #joke #goodvibes #goodtimes #happy #funny #lol

aya
aya
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 16 December 2023 02:00:44 GMT
459455
8754
703
2181

Music

Download

Comments

ekimjsantos
Shop ni Botchai :
😂😂😂 dami ko tawa d mabilang 😂😂😂👍😂😂😂
2023-12-24 14:27:29
16
shoppwithethel
Nasey Store :
LT talaga🥰🥰🥰
2023-12-25 00:37:35
13
ayenvj29
cj's samut sari⚓ :
hindi rin..sabi ko umuwe kana,sasabihin nya oo uuwe na,pero yung uwe nya inabot ng madaling araw.o diba.kaya laging world war sa bahay😂😂🤣🤣✌️
2023-12-24 12:53:52
9
venerandodeguia3
Venerando De Guia :
😂😂😂😂 agoyy paktay na hahaha hahahaha
2023-12-27 02:17:47
8
dendelosreyes765
𝓜𝓼 𝓓𝓱𝓮𝓷 ᥫ᭡ :
hahaha , legit😅
2023-12-24 23:48:10
14
panganibanryanr02
ryan panganiban :
haha followbck lods😏🤣😂
2023-12-26 14:16:07
5
edtv64
edtv64 :
lagot ka kay dok atoe😃😃😃
2023-12-25 07:31:58
9
lenna.535
Ah G Lenn :
hahahhaha may tama👍🥰
2023-12-25 11:14:22
9
labajoeires
pinkroses :
hahaha hindi rin
2023-12-24 12:29:01
8
antoniolacno
manoybob :
😁😁galing idol b dok,atoi, boses,ih😂😂😂😂😂😂
2023-12-27 05:08:57
7
jolynpascual3
jolyn pascual :
😂😂😂😂😂😂😂😂😂 yong anak konaman esang hiyaw ko lang iyak agad eh hahahaha
2023-12-24 02:12:57
8
joyvcanales1726
MOMMY JOY :
hahah😂
2023-12-25 07:57:25
6
so.korp
이진아🇰🇷❄☃️ :
jusko d2 sa bahay namin ung dila ko mahaba na kakasigaw wala nakinig...pero Sutsut ko 1 lang anjan na sila iba na kasi ang kasunod ng sutsut😅
2023-12-25 06:05:28
5
nengmascarinas
🧿🧿nengshop@store🧿🧿 :
hahaha. kwela ih♥️
2023-12-27 03:18:17
5
amyevangelista16
ace :
whaàahh..ayus
2023-12-27 07:09:16
7
lenzkie992
lenzkie992 :
galiiiiiing😂
2023-12-27 06:53:40
7
anikka182015
NovaVilla :
ahahahaha 😂😂😂
2023-12-27 07:54:16
7
estongedracri
akira zan :
cute mo teh
2023-12-25 09:19:19
7
danicasironyalung
Danica Siron Yalung :
hindi rin
2023-12-25 11:49:53
9
pamfontejon86
BigBoss Fontejon :
yung daddy YD pala. yes darling agad agad 🤣🤣😂
2023-12-24 02:45:56
15
pobrengtruckdriver2024
Migs :
😂😂😂😂 real talk 🤭🤭🤭🤭
2023-12-24 06:08:43
6
jingconquista
Jing Conquista :
enfalac lahat mga anak ko tingin ko lang sa mga anak ko kinakabahan na.
2023-12-25 05:43:47
7
janicealva
janicealva :
Love u po doc atoy. Yarn
2023-12-27 04:29:34
7
edelynmaedeleonla
EdelynMae De Leon La :
hahah based on experienced😅😂😂😂 mas masunurin p ang daddy🤣🤣🤣
2023-12-24 08:40:25
24
jascado
Jasmin0909 :
Doc Atoe kaw b yan 😁😁😁🤣
2023-12-25 09:17:45
15
To see more videos from user @annakenn112483, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About