how much are you paid per month in cruise ship jobs
2026-07-02 16:24:58
0
FrightandFunFam🎃 :
We were on this last week!
2026-04-13 02:14:06
0
Nicole Mae Ballon :
Married lang po ba possible mag crew couple? Sana ma notice. thank you po
2024-01-30 16:11:58
3
Refried Leans :
I appreciate the one piece posters
2025-01-21 02:49:17
4
KC at Sea🌊⚓️ :
Sir pag crew couple po need po marriage cert?
2024-02-07 23:07:53
2
Yui :
Thank you for amazing video! May I know how you got this rook? Just requested HR?👀
2024-05-25 18:13:04
0
Thesphinxmeow Official :
how do we apply for it me and my partner ? from outside
2024-04-16 19:15:57
0
Emem ✨ :
hello po. Every contract po ba nila is paiba iba ang ship kung san sila inaassign? so possible po na next contract nla ay mgkaiba na sla ng ship?
2024-06-16 04:33:48
0
Ruiz :
sa allure of the sea meron din ganyan
2024-03-06 15:29:50
1
RissaMae ⚓️🍕♎️🇵🇭 :
Sir ask ko lang po if couple/married po kayo automatically po same nakayo lagi ng ship assignment? Sir sana mapansin 🙏🏻
2024-10-14 19:03:44
0
Janeth Malgapo Maras :
sir tanung ko lng po tapos n po ng four-year course ang anak ko puwede po b cia mag crew ship..
2025-01-26 06:55:55
0
mowmseas :
Soon mkkalipat din 🙏
2024-03-14 13:03:17
0
_yanavel :
Sana all sa p&o wala tapos ang higpit pa nila pag wala kang ano sa knila di ka nila pag sasamahin mag asawa or mag jowa sa isang barko kaya laganap ang lokohan at palitan kainis
2024-02-02 03:06:38
0
Miss A 28 :
😂
2025-09-11 10:38:16
0
mye.ytac :
@Pj pwedi ku pala magobra ken
2024-03-20 00:13:57
0
McCoy :
🥰
2025-04-05 07:35:18
0
ᶻ 𝗓 𐰁 :
😁😁😁
2025-01-20 16:45:16
0
Stephen Apao :
😂
2025-01-09 15:50:32
0
Stephanie 🥰 :
♥️♥️♥️
2025-01-20 19:52:58
0
abcqwer :
😁
2025-05-15 18:47:28
0
wala kang proop! :
show the migoreng😁😂
2023-12-28 15:17:09
1
.swe3tsugar :
@Leonardo Yaun bhal
2024-03-14 08:03:09
0
AlphaLucent :
@Miks
2024-03-15 00:14:11
0
To see more videos from user @kuyapaeng_, please go to the Tikwm
homepage.