@annyeongherbeanofficial: Replying to @Nelia Alcala Amagan #papafeel #antiwrinkle #eyecream #peptidecream #legit

Annyeong Herbean Skincare
Annyeong Herbean Skincare
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 30 December 2023 01:52:36 GMT
1392010
7842
531
575

Music

Download

Comments

ian57893
ian :
🥰🥰🥰🥰 wow
2024-07-12 07:51:56
3
marygracejurigue
marygracejurigue :
good morning 🙏🌞
2024-06-21 23:01:54
2
sethivan01
ItsMe_Imee :
pede ba yan mauna bgo ung sunscreen, sa umaga kc ako maglalagay
2024-03-07 00:25:01
7
momshievhie8
Momshievhie :
I will try this bka ma less wrinkles ko
2024-07-05 05:03:32
5
alvinavelasco28
alvinavelasco28 :
how to order po
2024-07-10 05:28:28
5
zenaydaalbis
Zenaida Albis adona :
mom pa order ako
2024-04-03 02:59:02
3
brewedbeauty
brewedbeauty :
pagkatapos magwash ng face then toner, ano ba una gamitin eye cream or retinol? thank you.
2024-03-16 06:26:03
6
bienlyn.asensoy
Bienlyn Asensoy :
ang lki ng eyebag ko order ko yan
2024-07-09 04:52:44
5
gagagmail.com26
etnar :
wala ba yung side epeks
2024-07-04 09:33:35
7
elvie1321
Elvie 🤩💕 :
ang pogi mo naman darling!🥰kamukha mo anak ko pareho kayo pards hehe😂
2024-07-08 08:23:26
3
rem04_p
Remy Dacles Pasoyaba :
how to order po
2024-07-05 10:16:45
6
treas018
treas :
Maganda po yan ang gamit ko ngayon
2024-07-07 23:14:01
4
charmine_0713
Charmine Avila :
thanks po sa info ganun din po Ako nilalagay ko din sa noo ko at sa gilid Ng nose..
2024-06-28 17:21:28
6
anabelle.pena
anabelle.pena :
Ang ganda mo naman maam☺️
2024-02-04 23:41:42
4
lalaluna583
JOPAY :
sa kamay.po.maam.pwede ba mg lagay
2024-03-12 05:39:48
2
imeldaarnido
Mhel27💖 :
wow 😮 masubukan ko nga Yan. ☺️
2024-07-09 00:45:31
3
ayskopii14
ayskopi :
tinry ko din sa laugh lines! 😂
2024-04-21 18:21:00
3
gloriaabrerabalde
gloriaabrerabalde :
helo po ma'am san po ako pwede mag order ,ng eye cream ng papafill,thanks po
2024-03-10 07:20:34
3
leonila.ongca
Leonila Ongca :
try ko nga
2024-07-13 00:12:58
3
jophemnicosia
jophemnicosia :
that's right idol try 🥰
2024-06-30 21:34:07
4
dumbyou5
Dumb_you :
I tried sa noo yes effective 🥰
2024-02-19 14:20:37
4
gretz895
gretyl :
ma'am ilang taon ka na
2024-02-19 15:28:12
3
jhennyroque1
Roque24 :
liget po yan every time na mag lalagay ako mga ilang mins palang nawawala eye bag ko salamat papa feel
2024-03-03 14:21:00
4
monmondel
monmon :
My mom uses this all over her face! And she likes it so much! Even my ate!
2024-03-15 16:40:59
3
tess8195
Maria 🇵🇭 🥰 :
kaylan mag buy1take1😁
2024-03-10 05:06:13
4
To see more videos from user @annyeongherbeanofficial, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About