@annyeongherbeanofficial: Replying to @dangbisgizelle @PAPA FEEL Offcial store #papafeel #eyecream #antiwrinkle #peptide #darkcircles

Annyeong Herbean Skincare
Annyeong Herbean Skincare
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 04 January 2024 02:42:29 GMT
290921
2007
129
85

Music

Download

Comments

bebot011
Difftems :
wow nice🥰🥰🥰🥰
2024-07-14 04:00:21
1
aykohpasakitty16
Aykoh's Online Shop :
Thanks 🥰🥰🥰
2024-02-21 16:46:44
2
steven_dy1
steven_dy :
try this one
2024-02-08 16:39:55
2
divine.ugc
Divine.UGC :
Minsan nilalagay ko sa buong mukha parang ginagawa niyang matte yung face ko hehe
2024-01-19 18:33:01
6
celesteannarformoso
Mamu Tenggots :
Naku, naman. Same thing sa akin, yong pinadala sa akin ay di ko naman order. Nakakal disappoint. Ang sabi ubos na daw. When I ordered, meron pa. Pero ang dahilan wala na kaya iba pinadala.
2024-02-24 08:28:22
2
lq8_anah.09
LQ8_Anah.09 :
super legit po almost 2 weeks plng po aq gumagamit ng eye cream and nwla agad ung maga ng eyebags q love it.sulit nging bkasyon q nasolusyunan eye bag problem q kaya ngdala aq ng 2 pa
2024-08-05 14:37:02
1
meanadrianosalamat
🩷M🩷e🩷A🩷n🩷 :
sobrang legit po nito oorder po uli ako and this time un set naman
2024-07-22 00:28:21
1
melissamagsinobue
Melissa Magsino Buen :
ako po sira po yun na recipe ko
2024-12-26 00:16:48
1
mataso0
mataso0 :
un para sa pekas n set na . ano po ba pwede gamitin?
2024-03-07 10:40:22
2
rosalycarizo
Ayet :
mam ako din po
2024-03-02 14:40:02
1
keightfajardo28
keightfajardo217 :
okay lang yan...ngyyre nman talaga yan..tao lang kasi lahat tayu walang perpekto..nagkakamali....next time lang,ayusin natin...
2024-03-03 02:27:19
2
emilylagartija23
Emelynda Rivera :
npkala legit nyan...ilang days q p lng ngagamit nttanggal ung mga fine lines s muka q..pmpakinis p
2024-02-22 10:38:23
2
nashreinder
Nash Reinder :
puwede poba sa lalaki po yan!
2024-01-04 13:57:14
5
user3565761602593
Jessie Ordonez :
Bakit walang nangyari sa mukha ko.
2024-02-26 08:26:40
4
ctfrb2023
lazor jallehs :
mam meron na ako serum anti aging moisturizer and eye cream effective naman po sa akin
2024-04-02 06:51:59
2
alizecastaneda
alize :
ako dn maam nstead eye cream ang pinadala 2 serum
2024-03-03 01:52:29
2
simple.me8754
🌹nenz♥️🌿 :
ilang beses po eapply sa sang araw
2024-02-20 20:23:02
3
marjremo08
marjremo🧿 :
pag naubos yung eyecream q ito namn ittry q.
2024-03-02 08:48:02
1
zs299
Joshan :
garabe ang kinis ng kutis nyo po,ano po skincare nyo mam?
2024-02-08 14:33:16
2
ameliaeli1120
amy :
ok yan nag order na ako malaking pinagbago icebag ko 3 days kulang gumamit ,hiyang ko to
2024-02-22 22:42:13
2
ysmnjm
yasmin :
effective tlga sya
2024-04-27 03:39:59
1
1516jham
norjham15 :
pwede po ba gumamit kahit anong toner
2024-02-23 08:37:16
2
shengdurancabangan
shengdurancabangan :
ok na po narinig ko na pp sa Inyo how to use the product.salamat
2024-04-24 08:49:12
1
ruthyentia
Ruth :
magkano po maamFDA papa feel 5D Peptide AntiA
2024-01-17 10:51:44
2
jayrt22
Jayrt Tolentino :
palitan nyu dapat oorder pa nmn sana ako
2024-02-08 01:27:11
2
To see more videos from user @annyeongherbeanofficial, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About