Minsan nilalagay ko sa buong mukha parang ginagawa niyang matte yung face ko hehe
2024-01-19 18:33:01
6
Mamu Tenggots :
Naku, naman. Same thing sa akin, yong pinadala sa akin ay di ko naman order. Nakakal disappoint. Ang sabi ubos na daw. When I ordered, meron pa. Pero ang dahilan wala na kaya iba pinadala.
2024-02-24 08:28:22
2
LQ8_Anah.09 :
super legit po almost 2 weeks plng po aq gumagamit ng eye cream and nwla agad ung maga ng eyebags q love it.sulit nging bkasyon q nasolusyunan eye bag problem q kaya ngdala aq ng 2 pa
2024-08-05 14:37:02
1
🩷M🩷e🩷A🩷n🩷 :
sobrang legit po nito oorder po uli ako and this time un set naman
2024-07-22 00:28:21
1
Melissa Magsino Buen :
ako po sira po yun na recipe ko
2024-12-26 00:16:48
1
mataso0 :
un para sa pekas n set na . ano po ba pwede gamitin?
2024-03-07 10:40:22
2
Ayet :
mam ako din po
2024-03-02 14:40:02
1
keightfajardo217 :
okay lang yan...ngyyre nman talaga yan..tao lang kasi lahat tayu walang perpekto..nagkakamali....next time lang,ayusin natin...
2024-03-03 02:27:19
2
Emelynda Rivera :
npkala legit nyan...ilang days q p lng ngagamit nttanggal ung mga fine lines s muka q..pmpakinis p
2024-02-22 10:38:23
2
Nash Reinder :
puwede poba sa lalaki po yan!
2024-01-04 13:57:14
5
Jessie Ordonez :
Bakit walang nangyari sa mukha ko.
2024-02-26 08:26:40
4
lazor jallehs :
mam meron na ako serum anti aging moisturizer and eye cream effective naman po sa akin
2024-04-02 06:51:59
2
alize :
ako dn maam nstead eye cream ang pinadala 2 serum
2024-03-03 01:52:29
2
🌹nenz♥️🌿 :
ilang beses po eapply sa sang araw
2024-02-20 20:23:02
3
marjremo🧿 :
pag naubos yung eyecream q ito namn ittry q.
2024-03-02 08:48:02
1
Joshan :
garabe ang kinis ng kutis nyo po,ano po skincare nyo mam?
2024-02-08 14:33:16
2
amy :
ok yan nag order na ako malaking pinagbago icebag ko 3 days kulang gumamit ,hiyang ko to
2024-02-22 22:42:13
2
yasmin :
effective tlga sya
2024-04-27 03:39:59
1
norjham15 :
pwede po ba gumamit kahit anong toner
2024-02-23 08:37:16
2
shengdurancabangan :
ok na po narinig ko na pp sa Inyo how to use the product.salamat
2024-04-24 08:49:12
1
Ruth :
magkano po maamFDA papa feel 5D Peptide AntiA
2024-01-17 10:51:44
2
Jayrt Tolentino :
palitan nyu dapat oorder pa nmn sana ako
2024-02-08 01:27:11
2
To see more videos from user @annyeongherbeanofficial, please go to the Tikwm
homepage.