@annyeongherbeanofficial: Replying to @Nash Reinder #papafeel #antiwrinkle #darkcircles #legit #peptide

Annyeong Herbean Skincare
Annyeong Herbean Skincare
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 06 January 2024 02:05:16 GMT
504827
2806
151
190

Music

Download

Comments

kheity20
kheity :
Sana may video na may model na may eyebags then makikita tlga na iaaply nya sa mata nya. Para makita agad ung result. If legit
2024-01-06 19:43:03
7
bnt.dynr
Bonita Dayanara :
need ko to! hmmmp okay ba to for Under eyes Dark Circle?? thanks
2024-02-16 06:34:51
0
user2052871895382
user2052871895382 :
kayo po mayari ng papa feel? yung eyecream po pwedeng isabay sa tretinoin?
2024-02-15 18:54:52
1
tosiemercado
tosie :
ma'am yanners paano mag order sa inyo.
2024-04-20 04:09:54
0
genverginisa
WanderwithGen :
Effective po kaya sya sa may milia?
2024-02-22 23:29:22
0
codm_miles
🌼 MïLÊ$ CODM 🌼 :
Pwede po pati sa talukap ng mata as part of dark circles po?
2024-02-03 06:19:24
1
elsahuerto
elsahuertob bff ❤️❤️🇵🇭 :
tanong ko lang po kung PWD talaga pumuti at mawala yong eyebag mo salamat po
2024-01-07 03:00:22
4
reymart0958
Jhonny :
must buy
2024-01-07 10:32:53
4
jhasmierkhan
👑 King of my Heart ❤️143 :
saan po mabobili
2024-01-08 11:00:01
4
haseki.ichu
Aia :
hello po.pano po xa e apply?thnks
2024-01-09 15:44:07
4
nonettecabzenaros
nonettecabzenaros :
i know Dr Alvin tanongin ko nga...👍
2024-01-10 08:47:17
4
caroltorres221
CarolVlog :
yes dapat mkita uli un bagong model nyo ng may eyebug kc ndali ako s isang product nd nman bumisa .
2024-01-10 10:48:48
3
greatman0114
Loel De Castro :
Sarap mo pong pakinggan magsalita. Very calming
2024-01-18 05:01:50
3
mistercoffee4
mistercoffee4 :
hi! received na. SA morning pwede BA after malagyan around the eye area eh patungan Ng face sunscreen?
2024-01-14 11:47:51
3
tingpaw
P A W 1️⃣7️⃣♏️ 🇮🇹🇮🇹🇮🇹 :
Pano po gamitin mam?
2024-01-14 11:02:51
3
jameshinny0
James_hinny :
pwede poba sa bata na 14above?
2024-01-06 12:29:23
3
bahala1107bng
THE ONE 1107🦂💔💔 :
legit po ba yan ma'am,,
2024-01-10 04:28:40
3
jpardz281
Jopert Z. Nacario :
hello! poh! nag Apply po aq ng Papa Feel ilang oras lng po ng Fappy Eyes po aq Normal lng po bah! yan ksi lagi poeng nag Luluha ang Eyes koh! Pasagot namn poh! pls. Ksi tinigil ko muna pg apply nyan.
2024-01-09 07:09:01
3
reying41
🌈ReYing James🌈 :
tanung kulang Po ma'am Kong sakali na gagamit ako Yan ay pude Po b ito pag nsa Araw ka palagi dahil na initan kasi ako sa post ko minsan slamat po
2024-01-07 16:09:35
3
mr.mejares23
Angkol Jerax :
pogi nyo po maam🫶🏻
2024-02-11 04:35:38
2
seungrikinggazcon
♂️ₖₐᵢ𝓏ₑₙ-ₑ𑕢ₜ 💦 :
ganda nyo po madam
2024-02-11 01:42:06
2
driveenggas
Jowen Enggas :
wow galing naman lods
2024-02-09 22:32:12
2
10wena11
Lucky18@1 :
hindi po ba siya mahpdi madam
2024-01-25 10:44:44
2
dyunpajarillo520
Dyun :
Thanks sa info
2024-01-23 21:25:11
2
astillerojohn
harv✔️ :
legit ba yan
2024-01-20 23:17:10
2
uglysingledaddy47
Justme47 :
puwede po b akong mag aply nang papa feel after or before maglagay nang moisturizer
2024-01-17 07:07:22
2
arnoldlopez180
arnoldlopez180 :
ganda nyo mam
2024-01-17 06:18:10
2
ibungusacr
Sacré Ibungu :
Ok
2024-01-16 10:57:57
2
nellymanuel700
nelly manuel :
True lod gmit NG girl gmit n din NG boy
2024-01-15 23:30:28
2
gloria.fernandez479
Gloria Fernandez :
san oo makakabili mam?
2024-01-14 09:00:53
2
meyam200
meyam❤️ :
Wow need this🥰
2024-01-17 06:20:28
2
zuyanaaestheticx
Every.Day.is.Good :
pwede po ba sa 13 years old
2024-01-13 14:31:20
2
sittironis95
sitti😈☠️ :
🥰🥰🥰
2024-01-11 21:21:52
2
allanvillaluz0
kapugay :
para sa eyebags lang poh ba yan...?
2024-01-11 07:15:56
2
rosy.roseee
💋 :
Ganda po ng kutis nio mam Chinese po kayo?
2024-02-17 08:38:16
1
julius_ang
Julius Alarcon :
🥰🥰🥰
2024-02-10 02:33:18
1
bimboroco0
Bimbo Roco :
a magkano po?
2024-02-10 06:28:30
1
promiselastkana
Ghie :
madam nag order po ako nyan sainyo..excited na ako ma try
2024-02-10 07:22:29
1
queenlei.19
LeiCarreon :
Pwede ba yan sa forehead since prone din yun sa wrinkles?
2024-02-11 02:00:56
1
dhitsmontecinoteamk
Dhits MontecinoTEAM K🇯🇵🇵🇭 :
🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰
2024-04-20 05:58:58
1
oqhislims57
Lou batara :
paano pong omorder salamat po
2024-02-12 02:18:31
1
fat.so12
fatso :
na received ko na aking order na papafeel, in good condition at marami laman.
2024-02-15 07:58:39
1
melanieelago0608
melanieelago0608 :
super nice mo mg explain. nilagay ko na rin mga papa feel ko
2024-02-15 15:28:31
1
estrella.lala
Estrella Lala :
nice product yan ay subok ko na
2024-04-26 05:24:04
1
trajano2000
Ar :
pwde poba sa ano yan
2024-02-17 12:29:37
1
zaldynuevo19
Pikoy23 :
paano pa ba e apply ma'am?
2024-02-18 07:33:34
1
reademesa5
reademesa5 :
Nkaka Ali's po ba ng eyebag un eye cream mam.?
2024-02-19 19:17:13
1
labidas
M.L :
wow galing ❤️❤️❤️
2024-04-15 16:10:04
1
albert2k67
albert :
gus2 ko Rin subukan yan laki narin kase ng eye bags ko npagkkmalan nako ng senior citizen waaaaahhh😔😔😔
2024-03-02 23:50:00
1
zhel2368
Liezel :
Must try ❤️
2024-02-29 02:22:48
1
juan.bulagner
Juan bulagner :
pidi ba ipahid yan sa braso
2024-02-09 22:34:22
1
roofmendoza
Rufo Mendoza :
please help. am I using the product wrong? di nawala eyebags ko.
2024-01-18 03:36:17
1
lonewolf_1473
loneWolf_14 :
may before and aftee result vids po ba ma'am?
2024-01-24 18:15:25
1
miss_leo1986
Jae jazz :
ma'am na received kona po yan. yung papa peel anti wrinkles. ma'am medyo ng lighten pos sya promise.. sana tuloy tuloy nato mawala na tlga
2024-01-31 07:55:46
1
To see more videos from user @annyeongherbeanofficial, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About