Sana may video na may model na may eyebags then makikita tlga na iaaply nya sa mata nya. Para makita agad ung result. If legit
2024-01-06 19:43:03
7
Bonita Dayanara :
need ko to! hmmmp okay ba to for Under eyes Dark Circle?? thanks
2024-02-16 06:34:51
0
user2052871895382 :
kayo po mayari ng papa feel? yung eyecream po pwedeng isabay sa tretinoin?
2024-02-15 18:54:52
1
tosie :
ma'am yanners paano mag order sa inyo.
2024-04-20 04:09:54
0
WanderwithGen :
Effective po kaya sya sa may milia?
2024-02-22 23:29:22
0
🌼 MïLÊ$ CODM 🌼 :
Pwede po pati sa talukap ng mata as part of dark circles po?
2024-02-03 06:19:24
1
elsahuertob bff ❤️❤️🇵🇭 :
tanong ko lang po kung PWD talaga pumuti at mawala yong eyebag mo salamat po
2024-01-07 03:00:22
4
Jhonny :
must buy
2024-01-07 10:32:53
4
👑 King of my Heart ❤️143 :
saan po mabobili
2024-01-08 11:00:01
4
Aia :
hello po.pano po xa e apply?thnks
2024-01-09 15:44:07
4
nonettecabzenaros :
i know Dr Alvin tanongin ko nga...👍
2024-01-10 08:47:17
4
CarolVlog :
yes dapat mkita uli un bagong model nyo ng may eyebug kc ndali ako s isang product nd nman bumisa .
2024-01-10 10:48:48
3
Loel De Castro :
Sarap mo pong pakinggan magsalita. Very calming
2024-01-18 05:01:50
3
mistercoffee4 :
hi! received na. SA morning pwede BA after malagyan around the eye area eh patungan Ng face sunscreen?
2024-01-14 11:47:51
3
P A W 1️⃣7️⃣♏️ 🇮🇹🇮🇹🇮🇹 :
Pano po gamitin mam?
2024-01-14 11:02:51
3
James_hinny :
pwede poba sa bata na 14above?
2024-01-06 12:29:23
3
THE ONE 1107🦂💔💔 :
legit po ba yan ma'am,,
2024-01-10 04:28:40
3
Jopert Z. Nacario :
hello! poh! nag Apply po aq ng Papa Feel ilang oras lng po ng Fappy Eyes po aq Normal lng po bah! yan ksi lagi poeng nag Luluha ang Eyes koh! Pasagot namn poh! pls. Ksi tinigil ko muna pg apply nyan.
2024-01-09 07:09:01
3
🌈ReYing James🌈 :
tanung kulang Po ma'am Kong sakali na gagamit ako Yan ay pude Po b ito pag nsa Araw ka palagi dahil na initan kasi ako sa post ko minsan slamat po
2024-01-07 16:09:35
3
Angkol Jerax :
pogi nyo po maam🫶🏻
2024-02-11 04:35:38
2
♂️ₖₐᵢ𝓏ₑₙ-ₑₜ 💦 :
ganda nyo po madam
2024-02-11 01:42:06
2
Jowen Enggas :
wow galing naman lods
2024-02-09 22:32:12
2
Lucky18@1 :
hindi po ba siya mahpdi madam
2024-01-25 10:44:44
2
Dyun :
Thanks sa info
2024-01-23 21:25:11
2
harv✔️ :
legit ba yan
2024-01-20 23:17:10
2
Justme47 :
puwede po b akong mag aply nang papa feel after or before maglagay nang moisturizer
2024-01-17 07:07:22
2
arnoldlopez180 :
ganda nyo mam
2024-01-17 06:18:10
2
Sacré Ibungu :
Ok
2024-01-16 10:57:57
2
nelly manuel :
True lod gmit NG girl gmit n din NG boy
2024-01-15 23:30:28
2
Gloria Fernandez :
san oo makakabili mam?
2024-01-14 09:00:53
2
meyam❤️ :
Wow need this🥰
2024-01-17 06:20:28
2
Every.Day.is.Good :
pwede po ba sa 13 years old
2024-01-13 14:31:20
2
sitti😈☠️ :
🥰🥰🥰
2024-01-11 21:21:52
2
kapugay :
para sa eyebags lang poh ba yan...?
2024-01-11 07:15:56
2
💋 :
Ganda po ng kutis nio mam Chinese po kayo?
2024-02-17 08:38:16
1
Julius Alarcon :
🥰🥰🥰
2024-02-10 02:33:18
1
Bimbo Roco :
a
magkano po?
2024-02-10 06:28:30
1
Ghie :
madam nag order po ako nyan sainyo..excited na ako ma try
2024-02-10 07:22:29
1
LeiCarreon :
Pwede ba yan sa forehead since prone din yun sa wrinkles?
2024-02-11 02:00:56
1
Dhits MontecinoTEAM K🇯🇵🇵🇭 :
🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰
2024-04-20 05:58:58
1
Lou batara :
paano pong omorder salamat po
2024-02-12 02:18:31
1
fatso :
na received ko na aking order na papafeel, in good condition at marami laman.
2024-02-15 07:58:39
1
melanieelago0608 :
super nice mo mg explain. nilagay ko na rin mga papa feel ko
2024-02-15 15:28:31
1
Estrella Lala :
nice product yan ay subok ko na
2024-04-26 05:24:04
1
Ar :
pwde poba sa ano yan
2024-02-17 12:29:37
1
Pikoy23 :
paano pa ba e apply ma'am?
2024-02-18 07:33:34
1
reademesa5 :
Nkaka Ali's po ba ng eyebag un eye cream mam.?
2024-02-19 19:17:13
1
M.L :
wow galing ❤️❤️❤️
2024-04-15 16:10:04
1
albert :
gus2 ko Rin subukan yan laki narin kase ng eye bags ko npagkkmalan nako ng senior citizen waaaaahhh😔😔😔
2024-03-02 23:50:00
1
Liezel :
Must try ❤️
2024-02-29 02:22:48
1
Juan bulagner :
pidi ba ipahid yan sa braso
2024-02-09 22:34:22
1
Rufo Mendoza :
please help. am I using the product wrong? di nawala eyebags ko.
2024-01-18 03:36:17
1
loneWolf_14 :
may before and aftee result vids po ba ma'am?
2024-01-24 18:15:25
1
Jae jazz :
ma'am na received kona po yan. yung papa peel anti wrinkles. ma'am medyo ng lighten pos sya promise.. sana tuloy tuloy nato mawala na tlga
2024-01-31 07:55:46
1
To see more videos from user @annyeongherbeanofficial, please go to the Tikwm
homepage.