@enverparaisoflorendo: Resistance Bands Homeworkout Day 1 - Chest/Shoulders/Triceps/Abs #homeworkout #thesmartfiteffect #enverparaisoflorendo #resistancebands

Enver “SMARTFit” Florendo
Enver “SMARTFit” Florendo
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 12 January 2024 08:07:53 GMT
1234431
52815
469
2071

Music

Download

Comments

a.c.lagliva32cruz
A.c.lagliva32cruz :
Daming comment na mabilis maputol
2024-07-04 10:15:50
52
vjcastillo_
VJ✨ :
wala padin yung basket coach haha
2024-01-12 08:10:56
42
djnp070202
DJ070202 :
coach ask lang po, overweight po ako, I want to lose weight, gain muscle and become more healthy person, ano po ba priorities ko, cardio or strength ↓
2024-01-12 09:10:00
6
enverparaisoflorendo
Enver “SMARTFit” Florendo :
3rd upload ko na to HAHAHA
2024-01-12 08:08:21
16
ryujinnnnzxc
ryujin :
Coach ano mas magandang equipment for Arm Wrestling? Resistance Band or Pull up bar?
2024-05-16 01:22:32
7
megumaxxd
Megu :
Kuya smartfit okay lang ba mag creatine at whey kahit home workout lang?
2024-01-12 08:54:13
11
mjawnz
mjawnz :
boss, kapag ba gusto magpalaki ng katawan. Payat kasi ako ngaun. Bulking ba ang gagawin ko? thank you agad sa sagot
2024-02-16 12:46:22
17
gee.ff7
gee :
what is reps and sets?
2024-01-14 16:15:37
2
physicaltherapy80
niwed :
Kasama na ba ang handle
2025-06-21 03:18:50
0
xhiang_0
koen :
Waiting sa day2 coach 🔥
2024-01-13 03:26:50
2
strangerthings86828
Dogsieeen :
ilan kg lahat
2025-01-12 15:16:16
2
snooeeee
ramraam_ :
nag bbulk ka boss?
2024-01-13 14:29:14
3
juknolangto
jukkkkkk :
More vids like this kuys, mag sstart nako home workout HAHAHA
2024-01-13 06:22:30
2
carl_riee
jaycee🦄🪬 :
🫡🫡🫡
2024-01-13 06:30:44
2
habibi_0992
habibi09 :
lalo ka nagiging fresh coach
2024-01-12 11:20:46
2
teachernel00
zermattneo :
tysm coach beavuse of you nakapag bawas ako ng weight
2024-01-14 13:59:48
2
anceboi
Anceeboiii :
bro lig on rana siya safe ra gamiton basin delikado dali maputol.. salamat bro
2024-03-29 08:58:21
1
howkie0909
Manuel Mesina :
Save ko na coach thank you
2024-01-13 10:34:42
2
kiyooxle_
kio :
anyone pahingi tips at routine para sa resistance band workout?? gusto ko na palakihin tong arm ko di ko alam pano? ☹️
2024-01-12 09:37:10
5
ronron.051
ron☑️ :
ilang smartfit na dri fit lang ang stock mo coach
2024-01-12 09:52:24
2
mac_rodriguez1
Mac :
tricep workout nga coach
2024-01-13 03:33:26
3
theharrytim
Harry Tim :
yessss! magagamit ko na ang resistance bands ko! 😍 thank you!
2024-01-12 08:54:37
2
sisigoverload
mii goreng :
coach, may exercise po ba na for good mommies na naCsection, 😅
2024-02-21 09:59:21
1
pboyarmwrestling_
𝙋𝘽𝙊𝙔 :
Coach, paano ipalakas ang shoulder mo gusto ko sana palakasin toh dahil kakagaling ko lang sa dislocation po? any workout exercises reg
2024-01-12 08:25:44
2
untilnine
🫧 :
Ganda ng body. 🥰
2024-01-13 07:09:53
1
To see more videos from user @enverparaisoflorendo, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About