@euniceloisss: Chimichurri-licious✨🤤 I think i-try mo na, like now na ✋ #chimichurri #KennyRogers #roastedchicken #euniceloisss #winnerwinnerchickendinner

Eunice 🌸
Eunice 🌸
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 22 January 2024 08:08:41 GMT
29652684
145797
216
1463

Music

Download

Comments

aldwinmagpayo
aldwin magpayo :
yummy
2024-03-25 07:20:39
0
gelou_ge
Geraldine Lourdes Cu :
@pila ma am
2024-04-11 10:35:16
0
adriennee_0
adrii :
Bat nung tinikman namin yan lasang anghit😭😭😭😭
2024-02-05 06:51:43
611
bryanmae123
Ambotnimodzay :
sa kenny roger Roaster po ba yung Roaster lang ang nilelechon? Walang Hen ? 🤣
2024-02-19 05:18:19
25
baek_hyunwoon5
RockLee| Heavy serenade :
Ansarap nung parang tinapay dyan eh ang tamis
2024-02-12 04:33:29
18
onlyains_
Ayns ❤️ :
nung buntis ako sukang suka ako sa chicken ng kenny rogers 😭
2024-02-26 04:24:54
16
euniceloisss
Eunice 🌸 :
Guys I don’t know what happened to the audio 💀
2024-02-08 08:27:26
13
rosettemeera
Maria Rosette 🇵🇭✨ :
Umorder ako na'n, ang anghang pala. Haha! Pero masarap. 😁
2024-02-26 07:05:01
11
brianajuliana1371
🕷️ :
Gusto mo Yakult
2024-02-12 11:50:48
9
bp2427
Trizzzia | SMM🌹🥀 :
Yung salted egg talaga nila favorite ko 😕😕
2024-03-02 10:20:33
9
jedqt.1
JPROX SHOP :
wow nice pa order nman 😂😂😂
2024-02-24 18:12:22
8
mila.jumuad
joar santos :
done
2024-03-01 06:55:22
8
chaowwwsll
Jie.gg :
"Bro forgot Battle of yultong
2024-03-15 07:57:48
7
your.engrj
Engr. Sef :
ang mahal ng chimichurri 860 😭😭😭😭😭
2024-02-15 11:25:27
7
heyheyweffy
Sevy :
sameee yan din fave namin
2024-02-06 03:19:27
7
chacha01l
ms_cha :
@lawrencenolial71 what if mag kenny rogers nalang tayo?
2024-02-29 04:23:13
6
whtvrhtr
no one :
shawarma pa rin
2024-03-07 13:42:02
6
yasulac
🦋🥀yasulac Chris🦋🥀 :
pa collect po
2024-03-10 15:47:41
6
angeliemsantiago
ange 👩🏻‍⚕️ :
nakakagutoooom! makaorder nga bukas 🤔
2024-01-23 13:28:52
6
matthorl
matthorl :
Why Kenny Roger's?
2024-02-22 05:15:50
5
corteznikaela
Nikaela Cortez :
My fave!!! 🥰🥰🥰🥰
2024-02-14 14:04:34
5
daopal
daoPal :
hindi mo man lang kina.in
2024-02-05 05:30:32
5
nassan_a._koh
Nassan A. Koh :
Saraaaaaaap! My fave too... Tagal kong hinintay ang pagbabalik ng chimichuri!
2024-02-12 10:47:11
5
dzarling8
dzarling8 :
Palapa lang sakalam
2024-02-27 12:11:56
4
sheddywaps
sheddyboo :
@ms.glittersparkles
2024-02-18 07:27:06
4
reiishua
Anjo 👓 :
sarapp🥺🥺
2024-01-22 09:50:43
4
ramen_zu
Abuchiki.. :
try nyo po sa Family Fried Chicken hinding hindi kayo mag sisisi
2024-02-29 10:35:45
4
bananna726
Banana :
Sarap nyaaan pero dabest pa din unf garlic roast nila. Kung di niyo bet ang maaanghang, wag niyo na subukan yung chimichurri nila
2024-02-26 02:58:21
4
ninikkiee
ninikkiee :
is it back? omg I loved this too!
2024-02-12 07:44:16
4
lierbag5634
🌻 :
GRABE BA, PUBG PLAYER. WINNER WINNER CHICKEN DINNER.
2024-02-11 12:11:51
4
jajajaphet
ja :
baka nakakalimutan nyo yung battle of yultong
2024-03-15 10:27:40
4
liwh42
Liwh :
@rndtrp
2024-02-06 10:10:48
4
itsmesarahhh07
itsmeSarahhh :
Masarap pala ang chimichurri 🤤
2024-01-22 18:50:27
4
trope80
CJ:) :
︎ ︎
2024-02-06 09:19:55
3
rissencee
ae :
@milkychowko roggers oHAHAHAHHAHA
2024-02-22 10:31:36
3
_24365
Maze 😼 :
must try this 🤤
2024-02-05 06:08:31
3
memetsuhasi
Aki @tendshop :
done
2024-03-11 03:03:39
3
itsmealyssamarie07
A 🧿⭐️ 💕 :
@usernameplatenumber
2024-02-28 11:02:59
3
taraaa_sum
tara :
sana ito nlng inorder namin kanina, yung steak nila di talaga masarap huhuhu
2024-03-03 18:11:52
3
dindinwings
dindinwings :
100% 🥰🥰🥰
2024-03-06 04:25:54
3
oopotamus
Therry :
@Prrrrt
2024-03-02 10:33:39
3
like_u_2_
Leeee~ :
I don't know kung panlasa ko lang ba may problema pero based on my experience, hindi naman ganun kasarap manok ng kenny rogers
2024-02-10 04:28:43
3
migooowzxc
Burrito :
Parang sa poco loco lang masarap
2024-02-17 10:34:25
3
bernardcabaron
para sayo ito :
basic
2024-02-25 11:42:00
3
jungsam18
BATMAN :
paborito ko Yan ate 🥰
2024-02-17 08:23:12
3
thockubyvoztgee
ThockU! :
Lander's Spicy Roasted Chicken
2024-02-17 02:47:39
3
saintigris
xc :
sarap ng chicken sa kenny yung mga flavor talaga flop yung truffle nila jusq 🤢
2024-02-25 23:53:03
3
shukams
hhhhhhhhhhh :
@itsmezhiang
2024-02-11 06:26:45
3
jajasoberano
ケイコ :
Di masarap
2024-03-05 17:07:29
2
yvonee._.e
mqrtina :
🥰🥰🥰
2024-03-13 01:09:26
2
keee.h
Kee :
@Kim Cruz
2024-03-06 03:49:24
2
boniaochelra
rachel@35 :
🥰🥰🥰
2024-03-06 10:33:25
2
To see more videos from user @euniceloisss, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About