@celyndiyon28: Tried this self-check-in kiosks for the first time. #cebupacific #travelph #celialakwatsera

Celyn
Celyn
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 28 January 2024 18:06:44 GMT
146072
1805
131
783

Music

Download

Comments

joankris04
Joan Kris :
Hello po, first time traveler, If tapos na po mag online checkin. Need pa po ba mag print boarding pass ? ano next step po?
2026-08-26 09:08:19
0
dadangsxz
dadangsxz :
so 7kg na Kasama sa ticket Po no need po Ng baggage tag po???
2025-07-06 08:39:15
3
joefel.letrodo
jade :
ma'am paano po mag check in kung hindi ka nakapag online check in?
2025-04-01 00:00:08
0
jmmerza0217
NEL MERZA🇵🇭 :
hi mam s ticket ko walang assign seat, pag mag check in po ba automatic may seat# na kaso 3 kami ng anak ko,,baka kasi magkahiway eh😞
2025-08-21 15:29:43
1
edlyntanguan
edleeeyn ᥫ᭡ :
Ano po yung bagage check in mam ? Eto ba yung additional bagage or eto yung 7kg na automatic kasama sa ticket hehe
2024-12-03 06:52:18
2
gwenni_ni
g :
During check in po makakaadd ba ng kls sa carry on?
2024-10-29 01:07:42
1
chocochipc00kie
Sansheyn :
Thermal paper lang po talaga boarding pass ni cebpac? Bawal na po magpa print nung hard paper boarding pass?
2024-11-05 15:40:02
0
piamendoza235
Pia Mendoza :
maam pag nakapag online check in na then my boarding pass na nasa phone lang need po ba talaga e print un o need paba dumaan sa check in counter
2026-03-20 05:47:27
0
jjjsheleey
M :
same reference no. po ba ang gagamitin para makuha po yung bagong boarding pass?
2025-03-01 13:53:58
0
leidyleysico
leidy ◡̈ :
Yung parang cardboard na paper po ba ay makakapagparequest ka lang if may check in ka? or pwede rin naman kahit handcarry lang? thank you
2025-12-10 03:10:08
0
suuuu_merrrr
meowers- :
mismong araw po ba kayo ng flight nyo nag online check-in?
2024-09-09 09:57:05
0
benniepel
benniepel :
Pano po maam kung marami ang guest sa ticket?
2024-11-26 02:39:58
0
lymaelei
allys.v :
pag makapag online check in po ba PWD pa rin ba mag pa print ng boarding pass sa kiosk?
2025-08-24 16:05:56
0
mijares_1997
joy😘🥰 :
ask lng po pag nag print ng boarding pass need uli mag chek in
2026-01-11 12:04:38
0
myyluv64
Bhåkét mhœ 🌺 :
hi po kapag naka online check in napo no need napo mag pila sa self check in po puede napo bayan direct sa waiting area po if bag lang ang dala ko hindi malleta sana mapanins
2025-10-03 10:20:51
0
kaidavid1515
kai🍃 :
Kapag po ba first flight kaylangan pa mag check in dyan sa kiosk kahit naka hand carry lang? Para makita boarding pass?
2025-05-09 18:45:03
0
joefel.letrodo
jade :
ma'am pano po kung 7kg baggage kailangan mo pa mag bag drop off
2025-04-01 00:04:41
0
jmmerza0217
NEL MERZA🇵🇭 :
mam bawat isa po ba sa amin 1ticket pero 3 kami,, tig 7kls din po ba?
2025-08-21 15:34:05
0
boredcaat
boredcat :
hello po, pwede po ba during check in saka mag aavail ng add on sa baggae?
2025-02-05 13:25:03
0
shengsmndng
Sheng ii 🫶 :
ma'am , nag 1month advance booking po ako. need na po ba mag check in??
2025-04-20 01:32:23
1
shnncnete_
❀ Shen ❀ :
Hello Ma'am, Pag sa counter ka po mag check in makapag request po ba ng seat if wala kapa seat na book online? Thanks po
2024-12-07 02:17:34
1
javaphile.xx15
flamingoow 🦩 :
Hi po, good day! Pag hindi pa po ba nakapag online check in and wala pang soft copy ng boarding pass? Sa kiosk parin po ba? Sa "check in" ang iprepress?
2024-10-16 11:11:14
2
jennividj
jennivi_dj :
kaylangan papoba dumaan sa kiosk kapag international?
2025-04-16 14:14:54
0
im_soniaxxx
SONIA :
Hello po, why po kaya hindi ako makapag online check in kasi they couldn’t find my booking daw e booking confirmed naman iyon at tama rin yung booking no na nilagay ko
2025-04-18 00:08:40
0
mae.ph14
tine :
ate Pag 7kilo LNG dala at all no need napo mag check in Jan sa kios machine?
2025-08-14 06:21:38
0
To see more videos from user @celyndiyon28, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About