@annyeongherbeanofficial: Replying to @bea #papafeel #5dpeptide #eyecream #antiwrinkle #antiaging #darkcircles #eyebags

Annyeong Herbean Skincare
Annyeong Herbean Skincare
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 08 February 2024 03:26:41 GMT
1705476
8234
590
600

Music

Download

Comments

merelyn6477
Merelyn :
@Merelyn:made in Shenzhen Xiaoyao Biotechnology., LTD (China) po❓️orig.po ito sa China.
2026-08-29 15:41:44
1
mheann2270
Mhe-Ann :
kelan kaya mag sale?😂
2026-08-01 02:23:06
3
lynjavier4
Lyn Javier :
Akla ko c rica peralejo
2024-02-10 15:27:04
16
eihlonigile
Lei :
Bakit nung naubos k na yung pangalawa walang pagbabago
2025-07-03 07:36:45
7
_pearl38
Pearl 03 :
Woowww beautiful nmn.. Sissy.. You look like.. Wowie de Guzman.. N rica peraleho
2024-02-09 10:25:58
6
nhoreene_nor
N O R I E :
55 of age pede po ba yan eyebag halatang igi na sakin
2025-07-02 03:11:57
6
mommy_ni_jace
💎♡Mona♡🧿 :
ilang bottle po bago mkita result
2026-08-03 15:09:08
2
edithyyyyyyy
EDITHY :
maintennace ko na to yung moisturizer
2025-07-30 02:57:46
5
johncarter028
john Carter :
this is very effective Po, highly recommend this product medyo pricey but worth it to buy malapit na Rin maubos Yung akin bibili Ako ulit😉
2025-07-30 04:41:09
5
_robinaclasio
Robina Clasio :
magkano Po ma'am..
2026-07-01 12:26:08
2
vanovitch_
vaneeeee⭐️ :
Pwede ba yan gamitin sa morning?
2025-07-13 23:23:48
5
xeynvn
Xev_ :
pwede ba pang pawala ng eye bag
2026-08-11 14:44:44
2
missgc_shop
Doc GC :
napakagandaaaa. hiyang sya sa skin ko. love it.
2025-07-31 14:10:33
6
luu.diiee
Luu Diiee :
gumamit na ako nyan pro walang effect
2026-08-05 02:17:10
2
splashdei
Splash :
ano po difference sa Papa feel 3d peptide anti aging keysa 5d?
2024-02-15 05:15:12
9
olenv1978
💚👑OLEN_0615👸💜 :
Wow! You look young Ang nice talga!💜❤️
2024-02-18 17:03:12
6
kerenjoysorian0
Kheren Soriano :
can this be applied before makeup?
2024-02-08 21:41:58
6
lena_eq48
MariaLenaq :
Effective talaga abg papa feel.my mama na 80yo ginawa kong Guinea pig😁 naging plump yung under eye nya at nag lighten ang dark circle
2024-02-10 01:46:37
8
kristy4948
kristy :
yes true yan 100%
2026-06-21 05:15:10
2
ning67587
Ning :
Nakaboli nadin ako ng moisturizer cream sana effictive
2026-06-05 11:21:00
1
made9840
hylyn casnat :
paanu gamitin yan po
2026-04-07 05:46:18
2
user78780449102193
user78780449102193 :
ma try nga yan ma'am pag may budget na aq🥰
2026-06-21 14:08:34
4
lynne.serrano
Lynne Serrano :
ganyan talaga Ang gusto Kong gamitin, maganda talaga sa sa eye bangs
2026-04-27 11:08:55
3
manuel.locquiao
Manuel Locquiao :
legit ba yan eyebag
2026-04-30 01:26:55
1
nerie.pasanting
nerie pasanting :
ang ganda ng product mo idol
2026-03-22 13:06:19
4
To see more videos from user @annyeongherbeanofficial, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About