@annyeongherbeanofficial: Replying to @Anne #papafeel #5dpeptide #retinolserum #antiaging #antiwrinkle #darkcircles #eyebags #darkspots

Annyeong Herbean Skincare
Annyeong Herbean Skincare
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 09 February 2024 03:20:20 GMT
229767
1259
124
40

Music

Download

Comments

maloutecson16
nazik16❤️ :
legit PAPA FEEL nawala ung dark spot mga lines q at nag light ung face q tuwing Gabi q lng ginagamit tatlo cla
2024-09-01 11:57:15
2
batang_intro
Snoopy 🐾 :
Dati po di ko pinagtutuunan ng pansin ang eyebags, wrinkles ko. Kaso habang nagkakaedad pala, saka mo lang mapagtutuunan ng pansin yung sarili mo.
2024-02-14 00:40:49
4
ms.curious14_e.a.t
ms.curious14E.A.T :
hope you can demo how to properly apply po ng eye cream..🥰🥰🥰🥰
2024-03-05 01:18:33
3
lovelainepalattao
love :
gusto ko try yn kaso wala png budget
2024-04-25 15:53:43
2
papelatbp2
jack :
ang galing ni ate mag explain mapapabili katalaga🥰
2024-03-04 23:22:00
2
hadassahreu
hadassah reu :
pwede parin po ba mag sunblock kahit gumamit ng papa feel
2024-02-27 07:56:51
2
shopwith_joy
ChooseJOY 💜🧿 :
pwede po ba sa sensitive skin yang papa feel? sana masagot
2024-02-11 10:18:38
2
user1472397181715
MIAOmiao :
Yung shirt nyo po magkano🤭
2024-03-16 22:05:16
1
carolmedinacrema
Carol Medina Crema :
🥰 favorite po nyo si Mickey
2024-07-15 14:40:23
1
tessie_perang
tess perang :
Mam! Ano po ung payment method may cod po ba? Wala kc akong gcash.thanks ❤️
2024-04-13 01:01:52
1
tiger11leo8
tiger11leo8 :
Nag add to cart n ko.. kc yan yung nxt n I che check out ko🤣🤣
2024-03-04 08:38:01
1
ace_ally
Shopwiselaura :
malalaman ko yan kasi dumating na yung order ko at gagamitin ko na siya👍👍👍🥰🥰🥰
2024-03-08 23:14:06
1
no_one_123456789100
Ian Opilac :
very rica peralejo po ikaw. 🥰🥰🥰
2024-03-25 15:00:51
1
jingo9
jingo9 :
bumili Ako 2,try ko kung I effective sa akin
2024-03-23 01:11:55
1
shielsgc
Shielsgc :
Jan 31 nadeliver sakin to, ginamit ko kaagad and until now gamit ko padin. Before grabe panda eyes ko, ngayon para na kong naka no make up makeup look.
2024-03-04 15:30:39
1
y3h4y
saranghaeyu6120 :
hw to buy
2024-03-20 23:25:41
1
rosymallari
Rose Ann Mallari :
mine tshirt😳🥰🥰🥰
2024-03-05 01:04:13
1
mheg.camacho
Mheg Camacho :
I want ti avail for eye cream and retinol serum
2024-03-05 04:31:39
1
babytrinidad
mabel :
sa wakas,natagpuan ko din ang papa feel.hiyang n hiyang ko tlga.thank u po
2024-03-05 04:48:49
1
christine.panalig6
Christine Panaligan :
check out done papa feel eye cream..sana effective para makaorder ulit
2024-03-05 06:45:02
1
vilmayangyang
Vilma salem :
wla po kayong COD
2024-03-08 21:50:26
1
_minumutya
mütyarchive :
kailan po nag start ang papa feel? effective po ba Ang mga produkto or hype lang?
2024-11-22 00:11:43
1
jcehara
jc ehara🏳️‍🌈 :
ano po pang tanggal ng mga dark spot
2024-07-22 01:49:59
1
swissmuch
lee-seh🫶🏻❤️ :
bkit po ganun mula nung gumamit po ako, ang sarap ng tulog ko promise.. napansin ko.po talaga
2024-03-12 23:26:48
1
stephshop0531
stephanie :
try ko po pala yan
2024-02-29 22:23:20
1
cheftomboyto
Janzel :
ganda nung shirt 🥰
2024-03-13 01:35:32
1
adelsalvador3
Adelaida SalvadorJavierAida :
Nice I’ll try❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰
2024-02-28 14:12:12
1
lolanitenten
❤️tenten❤️ :
Ganda mo nmn madam kamukha mo si rica paralejo ng kabataan nia🥰
2024-03-14 08:18:37
1
judieome
judie :
Ano po facial wash ninyo para pumuti ang face?
2024-07-14 00:53:38
1
armyda0912
Armyda :
magkaiba po ba yung may retinol sa may 5D peptide? parang andaming version na kumakalat sa tiktok eh.
2024-02-26 04:41:23
1
lucilaibanezfabil
Lucila Ibanez Fabila :
anu Po ba Ang magandang gamitin para SA pikas
2024-03-15 13:44:24
1
yuanjnua1616
💜➴𝐌𝐒»«𝐀➴💜 :
feb 12 ako nag start, ika 9th day ko, nabawasan na eye lines ko. 44yrs old here😁
2024-02-21 21:36:19
1
zyronlee22
Zyron Lee :
eye cream po ito or sa whole face?
2024-03-16 04:41:08
1
calixzaire
Shawn on IG :
nalilito po ako sa nunal nyo maam minsan nsa left side minsan sa right side naman
2024-03-16 09:38:30
1
marychinita08
yourchoiceyourstyle :
kamukha mo si rica peralejo ♥️try ko gumamit ng eye cream 🥰
2024-02-20 02:24:02
1
larrybird215
Larry Mangcao :
nice 👍 FDA PAPA FEEL 5D Peptide Anti-aging Eye repair cream idol
2024-03-16 09:49:22
0
zhenziyiselle
Zee :
sana meron din para sa pekas
2024-03-08 22:30:16
0
romeobcaruyan
romeobcaruyan :
maam baka nman puede cod order ako
2024-03-17 00:50:02
0
baby77743
Jamaica :
🥰🥰🥰
2024-03-16 09:09:20
0
edithocfemia
edithocfemia :
pwede bang cash on delivery✌️
2024-03-17 13:12:24
0
mhaddy17
🎀 Mhaddie 🎀 :
hi po ano pong product pwede sa may melasma and wrinkles na din po. thanks po
2024-03-22 20:57:33
0
dollychua19
dollychua19 :
hm
2024-04-03 05:57:10
0
lovelainepalattao
love :
https://vt.tiktok.com/ZSFck2ev6/
2024-04-25 15:52:34
0
desitamariamedill
Dworld Shop :
e try ko yan kung may budget na po
2024-05-10 13:33:48
0
tiktokaffiliate527
Jai Tiktok Affiliate :
🥰🥰🥰🥰
2024-07-31 03:25:24
0
jenniferrosello24
gabbi napoles :
300 lng po b tlga
2024-07-31 12:26:46
0
reyshuncherychgal
Rich's :
hi po ma'am , Sana mapansin.. Pano po sya i apply, day and night po b or ones a day lng po
2024-08-02 14:50:22
0
classyclassics_
Classy Classics :
baka naman magpa cod ka
2024-08-06 06:07:22
0
pooopppeyyyyweee
jml :
Ano po brand ng damit nyo? 😊😊😂
2024-10-01 13:28:39
0
angelinavillarin1
love_angelina123 :
mam ano cream dapat gagamitin ko KC nasunog Yung Mukha ko
2024-10-17 00:52:33
0
To see more videos from user @annyeongherbeanofficial, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About