@mskrishanatividad: Salad is life 💚💛 #healthy #diet #salad

mskrishanatividad
mskrishanatividad
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 19 February 2024 01:28:08 GMT
5579143
294947
1265
23874

Music

Download

Comments

mariabasal92
Rogen✨️ :
bi healthy na sana , may chips at mayo pa 😅
2024-03-14 02:54:44
763
kdrama1024
⚞^. .^⚟ :
how do u make the lettuce that crispy😭
2024-03-13 08:53:13
467
imbillyver
Billy Valles :
would that be okay without corn? I don't eat corn. please let me know. thanks!
2024-03-25 12:15:06
21
jadelopega
Jaydee 🔘⚓🇵🇭 :
pwede ba kahet walang mais ..baka kase paghugut may sumama chariz
2024-03-16 10:41:59
142
aiyaaaaaaaaaai
aaa :
healthy naman ang mayo ah gawa siya sa egg
2024-03-24 01:59:33
87
doooughna
𝐃𝐨𝐧𝐬𐙚 ˚⋆ :
love this so much 😭😭
2024-03-14 08:54:45
12
mds_rtrp
micaellaaaaa :
ano pwedeng alternative sa mayo?
2024-03-17 08:08:35
11
bi_polarexpress
jxanna :
bitin ng dressing HAHAHHA
2024-03-12 19:30:21
22
tukanggl
Sambal Mentah :
lettuce susah banget dicari di pasar 🙂
2024-04-04 06:53:59
292
eyyyyy_ka_munaaa
inanyo :
ask lang po ilang days po tinatagal sa ref mam?
2024-03-13 01:49:20
5
sonyaaa0309
Sonya09 :
lettu sama selada beda,?
2024-03-30 15:20:27
33
nanajaneandhayley
@nanajanebriones :
May bago nanaman cravings natutuparin sa sweldo
2024-03-12 11:37:02
52
.kiracakes
Peyt. :
ung lettuce, mango and peanuts masarap rin na salad. 🥹
2024-03-13 02:41:43
30
071922kuya_austine
071922kuya_austine :
masarap yan kung may century tuna spicy flavor😋😋
2024-03-13 13:01:00
7
hooneyy50
umma :
boleh skip perbawangan mentah ga ka??
2024-04-14 06:53:48
65
blackkkuma
winter10 :
kapok makan salad, gara2 itu jadi tipes, pdhl enak
2024-04-11 07:23:26
34
aylana.yla
aylaa :
gengs, kalo gapake bawang bombay sama tomat diganti apa yaa😭
2024-04-12 18:51:00
6
hidup2002
Izumi Uchiha :
aku ITS ok makan sayur asalkan jgn mentah,apa lagi tomat aku no bgttt
2024-04-15 11:52:28
5
ezmeekai
• :
nachos salad 😘
2024-03-24 09:11:04
6
the_greatecj11
the_greatecj11 :
Pwede poba yung repolyooo kapag walang lettuce😭 (need kasi namin sa performance task namin eh)
2026-07-15 07:48:38
1
atiqkhoryati
Atiq Khoryati :
suka bgt ini tp skrg lg hamil 😭
2024-04-16 12:17:20
0
.gudangdrama
Bbbbb :
tolong jawab pengganti dressing mayo buat salad, soalnya lagi diet🥺🙏
2024-05-05 05:56:45
1
p0oolltheclownnn
gyuvinoonaa :
bedainnya selada sama lettuce gmn si 😔
2024-04-15 13:39:31
2
t.d.i.s.rtwstore
@TDISRTWSTORE :
bigla naman Ako natakam 😋
2024-03-13 16:23:33
3
To see more videos from user @mskrishanatividad, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About