@happyandbusytravels: Saan binabalik ang Octopus Card? Here is one of the areas that you ca. return your Octopus card before going home #HongKong #travel #traveltip #traveltiktok #travelPH

Happy and Busy Travels
Happy and Busy Travels
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 19 February 2024 13:05:37 GMT
201361
3256
149
1186

Music

Download

Comments

jamregal
JamReGal :
Better if you use Gotyme card. Tinatanggap sya sa lahat ng establishments based on our experience. No need to buy online. 😊
2024-07-19 22:11:54
3
elginbouy
elginbouy🇨🇦 :
How much po need i load sa octopus if 4days in hk
2024-06-08 18:34:43
1
majumillelugtu
majumille :
Need po ba talaga ibalik yung octopus card? 😳
2024-11-06 16:38:43
0
cncentineo
チャオ :
can i buy the hk airport express and then pay using octopus card?
2024-03-12 12:45:53
0
legit_pautang
Marie Juvy Ranna :
may octopus card ba for kids?
2024-02-20 13:36:17
0
rafletlazatin1
lhet lazatin :
paano po bumaba sa arrival need din nmin po kasi ibalik wifi rent nmin tia..
2025-12-06 12:11:41
0
_eirahs_
taurusgirl_1989 :
pano pag binili sa 7/11 kelangan pa din bang ibalik?
2024-06-18 14:06:15
0
chesperceneta
Kisseees :
pag binili po ba sa Klook, pwede rin ibalik and refund?
2024-02-19 14:34:54
1
travelnikristine
travelwithkristine ✈️🌸 :
Rented din po Octopus card nyo? Yung money na binalik, pwede bang mamili ng currency or hkd talaga? Thank you!
2025-11-16 06:53:01
0
_ch.pmnat
🫧 :
Binabalik yun? HELP INUWI Q YUNG AKIN😭
2024-04-12 14:25:20
0
einjiilkristeen.p
IG: einjiilkristeepy :
dapat ba e balik? 😅 d na kasi namin binalik haha pro we make sure na wala na siyang laman binili namin ng pasalubong sa airport
2024-02-21 00:11:36
0
itsfrejontheline
itsfrejontheline :
Dito din po ba binabalik ung wifi??
2025-07-05 06:37:01
0
emzjca_
emz :
Not sure kung pwede parin to since way back 2019 namin siya ginawa. May pinay clerk na nag suggest mag buy nalang pasalubong using octopus card +
2024-03-26 15:00:39
0
bberrychiz
blueberrycheesecake :
pati po ba mismong card pwede I refund ? plus Yung balance
2025-03-19 10:03:12
0
_missy.7
_wanderlykaaaaa:> :
Okay lang po na isa lang gagamitin na octopus card pag 5pax?
2025-05-23 13:13:18
0
mikeroll
MyAnime :
pwde ba ko manghiram ng octopus card sa mga kakilala kong nag hk???
2024-08-18 16:58:55
0
wanderoxy
𐙚 𝓡𝓸𝔁𝔂 𓇼 ✈︎ ✿ :
Pwede po bang di na gumamit ng octopus card? Pwede po bang creditcard nalang kahit sa transpo?
2024-04-04 23:07:42
1
.ceeeejay
ceejay :
nung nagpurchase po kayo nung octopus card sa airport, ano po ang mode of payment? hk dollar or pwede po debit card/credit card?
2024-07-13 01:56:12
0
bpoboy
OSMANTUS GABRIELO ARTADI :
kung may credit card kau, pwede nyo gamitin sa mtr
2024-02-22 03:29:45
0
tin.y.toes
Christine :
Octopus cards can also be returned sa Counter A13. From departure area, baba lang sa 1st flr.
2024-02-20 16:32:20
4
kims.archival
☆ :
kailangan po ba per head may octopus card? example po, 5pax po kami, 5 ding octopus card kukunin po namin?
2024-03-04 12:45:21
0
aicakesxz
aicakesxz :
Pwede po ba d muna isoli kasi babalik naman ng Hk same year?
2024-02-19 23:18:46
0
triciacaguioarivera
Tricia Caguioa River :
duon din po pwde bumili Ng octopus card? and pag duon po bnili sa mtr is refund po b?
2024-03-03 17:17:41
0
eadlyn.mp4
@randomlyonline :
Hi! How do you load po the octopus card?
2024-09-21 01:21:07
0
To see more videos from user @happyandbusytravels, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About