@goodhabits012: Replying to @lhanglhang0395 1 CAPSULES PER DAY PO🤗 NUTRI C MAXX❤️ #affordable #heightmaxx #supplements #grow #fyp

SIR MJ⛎
SIR MJ⛎
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 22 February 2024 01:56:57 GMT
101406
764
123
122

Music

Download

Comments

cutiepieeyah
Binicolet🎀❤️ :
Sir baka po kapag tumigil na uminom. Bumalik sa dating height? Ask lang po?
2024-03-05 08:57:43
1
user9569166011221
yuki :
bakit po nung uminom ako nan sumakit sikmura ko tas nag ka headache ako
2024-07-10 23:53:48
1
user465260606673
mekus mekus :
pano Poh inumin yan sir bay capsol puba or ihahalo sa tubig yung lamn nya
2024-06-18 06:00:42
0
michaelpadix1
Mich Padilla :
ilang months po bago Makita Yung result?
2024-03-04 09:17:41
0
joiebestness.com
Joie Bestness Account :
pa order ako mag ka ano po
2024-03-12 04:22:19
0
itsmezedneyy
it's me zedny :
bumili Po Ako pero bat pink Yung color nang capsul Hindi orange?
2024-09-02 02:58:51
0
theonly_ryan8
mikell :
bakit sakin kulay pink po sir?
2024-10-02 15:03:26
0
alemraco
MAX :
kuaaaaaaaaaaaaaa ano po ba tlga mas effective ung " height growth supplements or nutri c maxx "??????? usto ko tumangkad 4'11 d bagay sa age ko na 20
2024-09-14 03:22:33
0
vengiebasistercab2
VENGIE BASISTER CABUSOG :
sir ang kulay po ba nyan is.pink or yellow.kasi.dumating sa akin pink
2024-09-28 21:59:22
0
joniel.p.v.1.official
Joniel.p.v.1.official :
26 kaya paba tumangkad🥺😔
2024-10-03 11:57:34
0
johndaleregana
JD :
5,2 pag ginamit po yan saloob Ng 3 month 5 ano po kakalabasan
2024-09-15 15:26:04
0
greenjayr
Jhay-Arthur❤️🇯🇵 :
magkano po ba yan
2024-08-26 12:21:06
0
rhona.mae.gersali
Rhona Mae Gersalia :
buy 1 take 1 paba Hanggang Ngayon?
2024-05-01 12:21:53
0
renzs14
R.L :
bakit sabi nila vitamin c lang daw Ang nasa nutri c Maxx hight Maxx daw talaga Ang nakakatangkad
2024-09-06 12:15:39
0
breaker236
breaker236 :
sir pwede pobang nag take nan kahit nag pupuyat gawa SA trabaho pa notice mo sir
2024-07-31 10:52:57
0
itsmedelavega4
it's me delavega :
Height max and nutri max po halos same lang po ba?
2024-05-14 16:46:37
0
jen301822
Jen :
😳😳
2024-07-24 11:19:08
0
void.sxwn
🦖 :
pwede poba uminom nyan kahit walang Kain?
2024-06-29 05:52:09
0
tangalin04
Master Dakal brrrrrrr :
ilang nutri c maxx po yung effect niya po
2024-04-24 13:30:15
1
invencionjrbustil0
invencionjrbustil0 :
ilang days po ung Makita ung ipikto
2024-05-21 09:32:25
1
monbagsik2839
RUWO? :
Bawal napo 20 years old Kase mag close nadaw growth height plate mo
2024-07-05 03:19:33
1
moooonzxc
haiwhsjakajajn :
pampatangkad po ba yan?
2024-03-12 00:54:49
1
benboy3918
benboy :
pwede poh bah cash delivery po
2024-07-08 08:25:10
0
princehorario
prince :
paano po sa pag inom
2024-07-03 00:17:00
0
nica4214
Nica :
Pano po kung gy lagi ? Effective po kaya kung iinom nyan ?
2024-06-29 18:47:59
0
donna.banoy83
GIRL NG MASBATE :
tanong lang po pwede po ba yan sa 22 years old 22 na kasi ako pero mababa po ako
2024-06-24 08:55:19
0
itsaelixa
Pritong tsinelas✿ :
may side effect po ba??
2024-06-24 08:13:25
0
sagayan.art.kenji
Sagayan Art Kenjil :
kailan inom sa Isang araw sir?
2024-07-16 05:55:48
0
faithvanesa
mamamo🫵 :
anu po age limit???
2024-06-17 01:38:42
0
ronaldreyes3128
ronaldreyes3128 :
anong bawal pag uminom ng ganan?
2024-06-16 12:32:35
0
dancelcalextro
dancelcalextro :
tigilan.po
2024-06-15 12:52:04
0
user2228767773379
angelica :
paano po mag order sir
2024-06-14 13:15:19
0
mxchael_._._
Michael. :
nakakatangkad po ba talaga yan? sabi kase pang immune system lang yan
2024-06-13 08:11:45
0
crazyrapidboots1
christian69195 :
im 5'2 at 19 may pag asa paba 😭😭😭
2024-06-10 14:46:08
0
jeanzelsanchez
Jeanzel :
pampataba po ata Yan eh kse ascorbic yan
2024-06-08 01:50:09
0
aaaaron_11
Aa :
Di FDA approved yan
2024-07-15 06:06:07
0
mex_gann
M E A G A N :
age limit po
2024-08-17 10:13:01
0
angconruben
rubenangcon8 :
pwd ba Yan Sa 32 ages Po
2024-08-07 13:48:55
0
strvvy3
strvv :
legit po ba
2024-07-29 11:31:42
0
popoy._.wtf
popoy :
okay lang ba po kong nakalimutan mong uminom ng nutri c maxx sa isang araw?
2024-07-24 06:31:26
0
hasanodin.ganaut
Hasanodin Ganaut :
🥰🥰🥰🥰
2024-07-18 22:53:36
0
kulots85
A'I :
boss wlang Cash on delivery
2024-05-28 17:28:31
0
leonardignacio5
leonardignacio5 :
pwde pabayan sa 25 to 30 pataas boss salamat
2024-03-19 02:17:45
0
better5238
JRA :
FDA approved?
2024-04-14 15:07:51
0
popeye6830
Popeye :
🥰🥰🥰
2024-04-11 12:06:08
0
jandeponlaroche
jandeponlaroche :
pwede pa vah yan sa 29 years old sir?
2024-04-07 13:44:29
0
angel.acoy.mark
Angel Acoy Mark :
Hello po Idol miron napo ako nyan matanong kolang ilang bisis bayang inomin sa isang araw
2024-04-01 09:45:37
0
angelosacro7
Tristan Sacro :
magka iba po ba yung height max at nutri-c max?
2024-04-01 07:37:47
0
magayonkupal
Bryl james :
ilang beses Po ba inumin sa Isang araw ?
2024-04-01 02:47:43
0
To see more videos from user @goodhabits012, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


"معاناة المصاب بطيف التوحد ليست واضحة دائمًا للآخرين… لكنها حقيقية جدًا لهم 💙🧩 الطفل المصاب بالتوحد يعيش يوميًا تحديات لا نراها: 🔹 الأصوات العالية قد تكون صاخبة ومؤلمة له… حتى لو كانت عادية لنا 🎧💥 🔹 التغييرات المفاجئة تربكه وتسبب له قلقًا شديدًا… هو يحتاج للروتين كي يشعر بالأمان 🔄💙 🔹 التواصل البصري ليس سهلاً… ليس تجاهلًا، بل مجهودًا زائدًا عليه 👀💧 🔹 فهم المشاعر والتعبير عنها قد يكون صعبًا… لكنه يشعر بعمق أكثر مما نتصور 💔🤍 🔹 الازدحام والمواقف الاجتماعية ترهقه… كل صوت وكل حركة تُسجل في دماغه بدقة مرهقة 🧠⚡ 🔹 أحيانًا يلجأ لـ السلوكيات المتكررة لأنها تمنحه راحة وتنظيمًا داخليًا 🔁🧩 🔹 وقد يعجز عن الكلام… لكنه يفهم الكثير، ويحس أكثر مما يعبر عنه 🗣️💙 ورغم كل هذا… هو يقاتل يوميًا ليتأقلم مع عالم لا يعمل بالطريقة التي يعمل بها عقله. كونوا له أمانًا، صبرًا، دعمًا… فخلف كل سلوك صعب طفل يصرخ بلا صوت: (ساعدوني أفهم العالم) 💙🧩🤍" #autism #طيف_التوحد #التوحد #التوحد_عند_الأطفال #autismawareness

About