legit yan kasi sinubukan ko 1 week kita na talaga Ng lighten skin ko kaya napa order ulit Ako.
2024-02-24 22:42:11
6
Mommyish :
true nakakaputi at Naka fresh talaga yan lalo kung my combo na milky gluta lotion 🥰
2024-02-25 01:19:58
3
jhoytotheworld :
legit to 3 pcs palang na uubos ko pero ang bilis mag lightened ng skin ko galing ako nag vacation ng April ngayon di na subrang itim 😁 kaya ayon bumili ulit ako. Planning yung lotion naman.
2024-07-06 02:25:45
16
@Luna🌛 :
ok lang bah kahit mainitan araw araw?
2025-03-24 05:04:28
0
Chinese Chai :
wow naman ang ganda na skin mo
2025-04-06 00:20:37
0
aiznarf :
fda approved?
2024-03-10 20:52:26
3
Lehc🪬🧿 :
yan gamit ko legit nkakalighten ng skin hiyangan lng tlga cguro
2024-03-11 00:59:00
7
ARCHE LACSON :
legit account niyo po sa Orange app 🧡 ilan Yung followers at Yung name nadin po?
2024-03-21 04:40:46
3
ricz :
Ung mama ko pumuti lalo..
2024-03-13 06:04:15
1
Has :
Wow nakakaputi
2024-08-20 09:49:34
1
ᴀʙɪɢᴀɪʟ_sʟɪᴍᴇᴇ :
nakaka puti talaga
2024-03-12 01:34:47
3
LEGIT Tiktok Shop :
yessss kahit asawa ko laki ng improvements sa sabon na to
2024-03-14 11:00:28
3
Marialyn Nonay Roldan 🏳️🌈🌈 :
legit talaga bahala na ang iba kung di maniwala 🥰
pumuti ako jan at naaglighten ng husto dami nakapansin 🥰
2024-09-05 15:13:21
1
Faith Jouanna Inoy :
ganda nga po ate itim itim ko dati ngayon po medyo pumuti na ko recommend ko po to sa mga nag papaputi
2024-03-17 02:20:04
1
Kharizma220 :
super effective ng sabon ate😁
2024-03-11 01:18:04
1
🌼SHIVANYA LEE SHOP🌼 :
Legit 100% grave yung pag light ng skin ko ....buti nalang nag stock ako ng milky soap ko sabayan pa ng milky lotion 💛
2024-03-23 03:50:00
14
Earlymiddleton :
yes pati dark spot tanggal
new user lng ako. pero kita. ang bilis.. dmi na akong ginamit. pero iba sya.. legit🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤
2024-07-27 16:40:27
6
음양_:3 :
kamukha mo po si suga ng bts
2024-03-10 13:25:00
3
Mahal kita♥️ :
Hindi bayan nag babalat Ng skin maitanung lang
2024-04-07 06:10:44
1
Jesa_Durango_Calo :
yes legit 1 week kung gamit nakita kuna effect lalo na kapag pinares mo yung lotion nila🥰☺️
2024-07-23 02:23:42
1
Ms Joy * 🧩🔸 :
Super gandaa talaGa ng soap ng milky white soap dami pa benefits sa skin
2024-08-16 03:02:57
2
nxzien :
ask po if nakakawala sya ng pimplee??
2024-07-09 10:21:50
1
To see more videos from user @keishawhiteph, please go to the Tikwm
homepage.