@king.sadboy124: comment lng Kong bakit Hindi Mona sya crush Ngayon dati sobrang Inlove ka sakanya #foryoupage 1

king sadboy
king sadboy
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 25 February 2024 00:43:59 GMT
1400457
130060
30922
8772

Music

Download

Comments

cheserings
F11•cheeserings :
mga study first here👇👇
2024-02-25 08:01:51
1172
mimieeyyyyaa
Asawa ni kenma kozume (real) :
YES, I'VE LIKED HIM BUT DID HE LIKED ME TOO? IT'S EASY TO ANSWER ACTUALLY HE LOVE'S SOMEONE ELSE AND THATS CLEARLY NOT ME!, BUT I KNOW IN THE FUTURE I WILL FIND SOMEONE ELSE++
2024-03-08 08:40:42
300
yoomeetoribioquijano
YoomeeQuijano09 :
yeah inlove ako sakanya noon pero now hindi na need ko narin mag move on sakanya and bilang kaibigan lang Turin nya sakin
2024-03-07 02:26:27
427
sidan_langto
༯ᦔꪊꪀꫝﺃꪶꪶ :
because : sinaktan, pinaglaruan, pinaasa, iniwan, pinabayaan, binalewala, tinraydor, pinagpalit, tinalikuran, ginamit, sinayang, kinalimutan, nilimot, hindi pinahalagahan, hindi iningatan, hindi pinili, hindi pinaglaban, hindi sineryoso, pinagsawaan, pinagsinungalingan, nilihim, itinago, nilayo, pinalitan, isinantabi, tinabi, itinulak palayo, pinahirapan, dinurog, winasak, pinunit, binale-wala,option lang, pampalipas oras, panakip butas, reserba, pangalawa lang, hindi pinili, hindi priority, nasa gilid lang, laging huli, hinihintay lang, tinatabi muna, hindi mahalaga, pinapalitan agad, kapag wala na lang iba, ginagamit lang, hindi pinapansin, kulang sa halaga, laging next, hindi pinaprioritize, pang dagdag lang, hindi kasama sa plano, hindi iniisip, hindi pinaninindigan, madaling bitawan, madaling kalimutan, laging may kapalit, hindi sigurado, hindi pinipili araw-araw, backburner, second choice, backup plan, plan B, fallback, reserve, spare option, afterthought, last resort, taken for granted, set aside, left behind, overlooked, unprioritized, unchosen, second best, not the first pick, just in case, placeholder, rebound. overall ako lahat ’yanniloko, sinaktan, pinaglaruan, pinaasa, iniwan, pinabayaan, binalewala, tinraydor, pinagpalit, tinalikuran, ginamit, sinayang, kinalimutan, nilimot, hindi pinahalagahan, hindi iningatan, hindi pinili, hindi pinaglaban, hindi sineryoso, pinagsawaan, pinagsinungalingan, nilihim, itinago, nilayo, pinalitan, isinantabi, tinabi, itinulak palayo, pinahirapan, dinurog, winasak, pinunit, binale-wala,option lang, pampalipas oras, panakip butas, reserba, pangalawa lang, hindi pinili, hindi priority, nasa gilid lang, laging huli, hinihintay lang, tinatabi muna, hindi mahalaga, pinapalitan agad, kapag wala na lang iba, ginagamit lang, hindi pinapansin, kulang sa halaga, laging next, hindi pinaprioritize, pang dagdag lang, hindi kasama sa plano, hindi iniisip, hindi pinaninindigan, madaling bitawan, madaling kalimutan, laging may kapalit, hindi sigurado, hindi pinipili araw-araw, backburner, second choice, backup plan, plan B, fallback, reserve, spare option, afterthought, last resort, taken for granted, set aside
2026-08-04 23:48:08
1
rhlne10
R H E A :
sino ba naman ako sakaniya hindi ko naman hawak feelings niya masmaboteng ako nalang ang mag aadjust kasi masasaktan lang ako pag nakikita kong masaya siya sa ginugusto niya:<
2024-03-06 12:51:57
74
sweetbecca17
asawa_ni jeon wonwoo :
Cause I'm not perfect
2024-03-08 22:43:06
89
yheza.tiktok
🍓𝒀𝒉𝒆𝒛𝒂🍓 :
true
2026-01-22 04:27:29
1
potchieeepotpot
ellapotpot :
Yes, but she still love her ex kasi greatest love nya yun eh. Matatalo ka talaga kasi greatest love nya nga oh, iba kasi feeling kapag mahal mo pa ex
2024-03-08 13:32:18
20
jelaica.rumusud
Jelaica Rumusud :
kitang kita ko.personal na may kasama siyang iba nakikipag date pa siya 💔😢
2026-04-18 08:24:04
1
miyyy273
miyyy_:3 :
oo dati MAHAL ko sya pero di na Ngayon palagi ko nalang Kasi sya nakikita na mabait sa iba na heart broken ako dun palagi ehh di nya na ako pinapansin kaya papalayain ko na sya na mag MAHAL ng iba
2024-03-07 20:53:31
34
zoey.zy4
zoe ִֶָ𖤐 :
because she love someone and away ko naman na pilitin ang sarili ko dahil masasaktan lang ako so ako nalang ang lumayo😓
2024-02-25 12:00:53
1
cxrisha7
🦖 :
Wala eh talo dahil maganda yung gf eh talagang walang chance kahit kilala na ako ng magulang nya😭
2024-03-06 21:16:02
72
rica_miyuki11
MIYUKI-KENSHIN :
ksi Di KO na sya kaklase
2024-05-10 05:05:47
2
ke0nz_1
keonho :
kase nung mag kasama kami biglang sumama si ken at the time na ng recess namin nakita ko sila naghaharutan tapos ang pinaka masakit ng kiss pa sila sa lips and nabalitaan kona sila na pala at nung
2024-03-25 12:32:46
61
imyourmorenagir1
.:⋆. 𐙚˚࿔ 𝄞 :
dahil Nakita ko tunay na ugali nya
2024-03-11 10:57:56
66
ken.suson09
𝐈𝐅 • 𝗘𝗟𝗜🇵🇭 :
may iba na syang gusto at ayaw ko na pinipilit sya magkagusto sakin kaya nag paubaya nalang ako
2024-02-25 12:45:42
30
rg_r_e_n_z_o
&★'RAIZUMI'★& :
dahil ayaw kona mag habul sakannya 😔💔😞
2024-03-07 11:50:52
18
princessjaneldaguplo
_janelcess ratiphat :
bakit hindi ko na siya crush kasi may nagawa siya na ikakagalit ko di ko pa kaya siyang patawarin pero baka pag nagkita kami ulit
2024-03-08 06:49:06
8
nioadvincula
KUPIDO💕💕 :
angsakit kase tapos dikapa pinapansin 😭at masmasaya pa sya sa iba kaya diko na sya crush😭😭😭😭
2024-03-25 11:22:13
2
miyaw104
♦alden cedric♦ :
oo pero nalaman ko kasing gusto niya yung taga ibang section at gusto rin siya ng gusto niya umamin yung taong gusto niya syempre sinagot niya kaya imblis na ituloy ko ang pag ibig ko tinigil ko nalang
2026-03-02 10:21:29
1
itsmeblazing
場|•Katazaki mjツ𖣘 :
kasi may jowa na sya eh Hindi ko Naman kaya ma inlove sa Tanong may jowa na at saka Wala Nako magawa dun kung Hindi Niya talaga ako mahal okay lang Basta Masaya nako kapag Masaya sa mahal Niya 😁
2026-03-15 12:50:29
2
cessar1.acesa44
>NatSuki< :
Kase my ibanasya 🥺🥺
2024-03-06 14:21:21
2
andriana.patriarc
Andriana Patriarca :
Yung nalaman na crush ko sya Hindi ko na sya crush
2024-04-12 14:39:37
2
k..._official
💢k...💢 :
kasi kadame na ako ka reject at Ngayon mamahalin ko pa siya na Sabi niya na may iba na siya at ang sakit yon at sasabi siya I love you crush Ang sakit sa akin yon Hindi ko kaya mahalin siya😭😭😭
2024-03-25 10:46:48
1
To see more videos from user @king.sadboy124, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About