@taxumo: Alamin kung ang 8% Tax Rate ay para ba sa negosyo o profession mo! Have questions regarding taxes? Want to know how to file for it easily? 😎 Visit our website at www.taxumo.com or email us at [email protected]! #LamangAngMautax
Hi, pano ko po malalaman if naka 8% ako? During COR application, hindi ko po nilagyan ng remarks yung part na availing 8% since hindi po ako pamilyar about dun. Both Yes and No boxes are empty.
2024-04-16 16:10:19
0
VananaBunny :
Paano po malalaman kung 8% po yung naregister? Yun po pinili ko sa form pero di po sakin naexplain ng bir kung yon nga ang naregister sakin
2024-08-04 10:36:27
0
Dale.PH :
yung 250k allowable po ba sa 8% is for 1year na po ba yun or quarterly sya?
2025-05-28 09:37:36
0
Mark Delavega :
kung naka 8% ako need ko pa ba mag 1601E/ 1601EQ
2024-07-31 09:07:46
0
JAS143 :
pano po yun 8% quarterly tapos 8% pa rin sa annual income mo?
2024-10-28 12:25:22
0
HKGC SHOP :
pwede pa po ba mag change from 3% to 8 % nakafile na Ako ng 2nd quarter pero zero income nilagay
2024-07-26 12:26:24
0
JohnHens :
@chesnails
2025-01-19 17:00:33
0
Mikay.Dyosa :
pag po ba lampas 3m Vat napo talga sya? yung 12%?
2024-04-05 01:31:41
0
Daily Style :
ano po requirements kapag employed tapos magrereg ng business?
2024-04-14 02:09:09
0
girlieabalos24 :
maam abt 1701q need ko na din po bang magfile dis may 15 kahit ka registered ko lang and mag uumpisa palang ako sa pagbanta online
2024-04-15 01:13:30
0
𝗙 𝗟 𝗢 𝗥 𝗘 𝗦 :
sa tax status po ba sa tiktok seller center mon vat po ba sya ?
2025-03-14 15:12:05
0
CLJ ONLINE SHOP :
😍
2025-12-03 02:53:04
0
To see more videos from user @taxumo, please go to the Tikwm
homepage.