@banore12: Replying to @mhaycaranto Hope nakatulong ❣️ #lbccodprocess #proudkalbc #lbc #banore #lbccod

Banore
Banore
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 09 March 2024 02:55:20 GMT
220431
1980
196
428

Music

Download

Comments

iam.vanadium
iam.vanadium on ig :
ano pomangyayari kung ayaw na kunin ni consignee ung package pagka-COD?
2024-04-03 18:58:05
6
homespaph
Home Spa ph🇮🇹 :
Ask lng po,from international for pick up po s LbC,aq Ang receiver pwde po bng Dq n ibgy home address q Kay seller since pick up nman ts iaddres nlang LBC Philippines at name q.?!
2024-07-18 00:16:52
3
notdrich
Drich :
ate do LBC delivers on sundays and Saturdays? since nung trinack ko is nasa Manila pa po since 20 hours pa po
2026-05-09 11:24:52
0
mightipid
April Cagara Idos :
ano pong meaning ng CD sa lbc? kasi tinanong po ako kung CD umoo nalang po ako haha, atm po yung pinadala ko
2024-10-04 04:06:41
2
shyrqrn
shy :
hi pano kung family nmn yung papadahan pwede si sender na ang magpayment po?
2024-06-11 12:56:26
2
jyrakeyks
Amy :
Ate lahat po ba ng branch ng lbc may cod?
2026-05-12 13:31:05
0
plezsur1997
Lorina Atup Dela Cruz :
masagot po sana ako mam🥹 Wala pong binibgay na truck.number si sender skin Ang Sabi lang po ya door to door 2-3days , 5days na po Ngayon pero Wala pa rin po ako nare2ceive ano po dpat Kong Gawin😔
2024-09-18 00:05:08
1
kriztannnnnn2
Tan? :
Can i receive the package gamit lang university or school id? Wala na kasi iabng id po
2024-06-14 18:48:42
1
acnnnxxx
A 🦭 :
Maam ask ko lang po kahit family kami na sabay nag pa passport. Normal ba na pag nideliver, hindi sabay sabay marreceive?
2024-06-08 03:46:36
2
norania060919
Ayyen 🌿 :
heloo maam may ask po ako pag mag claim po ng LBC .. wla kanang babayaran ksi nabayaran mo ung shipping delivery at shipping feee .my gnun po baa
2024-07-03 04:12:05
1
kitty_k1tty691
JsscMngSb🦋 :
pano po malalaman kung legit yung resibo ng lbc kasi yung sakin po diko ma track yung #
2024-07-11 08:50:08
1
binibiningcarpo
Bb. Carpo ⭑ :
ano po meaning ng LBC? hahaha
2024-03-09 04:58:27
3
highkey2lowkey
Lowkey :
aaah ganun Pala yun🤔😊 thank you.
2024-03-18 13:46:58
2
nes_senols03
Happy Nes :
bawal po ba magpadala ng bible sa lbc?? papuntang UAE?
2024-08-08 07:52:38
2
annawhut
anna🧿 :
may policy daw po ba kayu na need full payment para daw po ma ship yung item?
2026-05-14 14:07:52
0
yowkeyruee
kei :
ask lang po, kailangan po ba naka pack na po yung item or kahit wag na po?
2024-08-17 03:21:42
1
gutzlee
gutzlee :
ilang days po ang delivery pag manila to Cebu po?
2024-08-02 08:10:05
1
emmaguillermo_
em :
Makukuha mo po ba agad agad yung refund kapag branch collect?
2024-06-21 14:42:51
1
_velafinds
Velaani :
hm po pag Rizal to Isabela?
2024-07-31 00:16:23
1
uehfjsje
uehfjsje :
ano po mangyayari kapag hindi iclaim ang pinaabono ni seller after 30 days po?
2024-06-25 07:53:01
1
ykalinga098
YKALINGA :
pwede po ba sa probinsya
2025-09-27 04:20:45
1
aooo3025
Allan Osias_15 :
Ilang oras o days po bago ma received ang reference text from LBC?
2024-08-19 04:36:08
1
grasyalajom11393
GRASYA(鍾瑞絲 )🇵🇭 🇹🇼 :
meron po ba yung wala ako babayaran as a sender at ang magbabayad nalang po ay yung receiver
2024-09-11 06:04:47
1
hnydmp99
LY :
ma'am paano po pag nag track ako ng tracking number wala pong lumalabas pero nakita ko na po yung receipt
2024-07-11 09:49:16
1
riasevellenavercia
@akaRiakii🐱🎀 :
Pag may waybill napo mam idedeliver napo ba yon?
2024-05-27 06:03:53
1
To see more videos from user @banore12, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About