@docshaggie: Mga kailangang gawin pag bagong kabit ang braces #dental #braces #teeth

Doc Shaggie 🦷👨‍🦲
Doc Shaggie 🦷👨‍🦲
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 09 March 2024 06:55:22 GMT
952197
53023
517
1111

Music

Download

Comments

jehanna.luixy
Jehanna Luixy :
tiis ganda pala talaga kala ko jokie lang
2024-03-09 06:59:38
372
oceanuscaelum
Skye :
i just got my braces yesterday and i don't feel any pain rn😭😭😭
2025-05-24 09:13:00
87
yupitsme870
yupitsme :
Masakit po ba every adjustment?
2024-03-10 08:33:05
112
superfeycial
imfeydead :
normal lang ba doc na di ako nasaktan nung kinabitan ako or sobrang manhid ko na charotttt🤣
2024-03-09 07:11:15
293
aaronyamson13
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
naiingit ako kagabi while we celebrate Christmas 😭 they we're eating Soo good while me😭
2025-12-25 06:48:02
0
itsthereceo_o
Thessa :
lahat ba ng naka braces need mag power chain after ilang months?
2024-03-09 11:00:08
20
jaecuwzz
m :
Safe poba gamitin ortho wax for braces?
2024-03-14 11:03:08
9
user6196117040675
jean :
paano po ba kpag monthly adjust ano po ba procedure, kase ung sakin po pinapalitan lang ung rubber pero ung wire hindi?
2024-03-09 15:38:35
42
lol_rvdom
someone :
kakakabit lang po braces ko Ngayon and di Naman siya masakit tsaka kumakain nadin Naman po ako Ng hard foods like cookies not until+
2024-03-09 16:07:46
43
jayxxz
jayea :
Masakit parin po ba every adjustment?
2024-03-20 07:35:50
5
rc_moongoddess
RC 🧙✡️☪️🧿 :
Doc, nalulusaw ba ung ortho wax. Nakakain ko kasi or nalulunok 😁 seryoso po ako doc. Salamat
2024-03-16 14:01:00
3
chanakikishop
hanny🫶 :
mag Kano po mag pa bracr
2024-04-27 15:59:29
1
skyrod1
Japanese spitz Sky :
aq dati napgbibtangan pang kya mala lugaw ung sinaing q kc dqdaw kya kumain ng matigas na kanin kaluka dlang nla alm na ok lang nmn aq kya nmn kumain
2024-03-09 09:25:40
5
dondonini13
Dondon :
laging nafofall off ang brackets ko every month. soft food naman na lagi kinakain ko and soft bristle na gamit ko 😭
2024-03-16 13:33:02
0
aairshan
aairshan :
doc how much po mag pa lagay ng brace?
2024-03-22 01:12:13
2
yanaaaaa_aryana
Yana :
Mag Kano po
2024-04-07 04:53:28
1
claire.g88
Sucayre, A :
d naman masakitttttt iniwasan kolang ngumuya🤦
2024-04-05 14:38:04
1
hayudininicole0
hayudininicole0 :
hindi na kaya beh umiyak ako kasi i regret it 🥲
2024-03-31 10:05:50
1
katorina_05
Katlyn Cataylo :
until when po ang soft diet?
2025-12-18 04:25:51
1
hmmm7_0
️🙂 :
bakit sakim hindi masakit manhid ba ako😭
2024-03-09 07:02:56
3
jxhsebbb
️ :
bat ko hinart di naman ako naka brace
2024-03-21 10:41:06
2
camilleespinoza27
camilleespinoza!! :
suggest ka naman po rubber color doc.🤣🤭
2024-03-12 05:13:21
1
smag633
shan69 :
Literal na tiis pogi hahahaha
2024-04-09 05:13:35
1
doynki
cei :
ngayon ko lang na ge-gets yung mga tita/tito ko na nahihirapan kumain kakabrace ko lang kahapon gusto kona agad ipatanggal (real masakit)
2024-03-28 14:53:14
1
ive_rii
𝓡 :
Kaka brace ko lng kahapon😞
2024-03-28 03:07:39
2
To see more videos from user @docshaggie, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About