@euniceloisss: HOMEMADE KIMCHI 🌶 2 pcs Korean Radish (small) 2 pcs Napa Cabbage 1 bunch spring onions 1 cup rock salt 2 cups water 1/2 cup glutinous rice flour or malagkit powder 2pcs medium onion 10 cloves garlic 1 pc pear 2 cups gochugaru or Korean chili flakes (to taste) 1/4 cup Fish sauce or patis (to taste) 1/4 cup white sugar (to taste) #kimchi #homemade #fermentation #euniceloisss #Korean #cooking #FoodTok

Eunice 🌸
Eunice 🌸
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 11 March 2024 15:01:58 GMT
2299583
106105
534
6952

Music

Download

Comments

jaimietoot
Parsley☘️ :
Mas bet ko tlga yung fresh made kimchi kesa dun sa fermented na,ang asim😭
2024-03-11 16:20:03
1373
cleoritayao
Cleorita Yao :
ako lng ba yung d trip lasa ng kimchi
2024-04-12 06:10:29
124
writes_about17
jò :
may kimchi bang d maanghang? i cant eat spicy foods but i wanna eat kimchi😭😭
2024-05-12 10:38:59
2
antonettelim16
Net :
natural lang po ba after 3 days sa ref parang amoy gas na yung kimchi?
2024-03-11 21:53:33
60
edrmspll
eve daenielle :
Gochugaru powder nabili ko 😭
2025-07-05 03:11:47
3
___dollsss
dollymae 🍑 :
yung chopping board po saan nabiliiii
2024-03-12 10:56:21
5
hngryhnnh
Hungry Hannah :
Gusto ko na rin gumawa ulittt 🥰
2024-03-12 07:03:06
2
azerrex4rth
JanAzeCo :
Mashado ng magastos 🤣💯
2024-03-11 21:37:22
4
user2532761782639
sally :
dito sa japan me apple na nilalagay sa kimchi at sugar👌
2024-03-12 05:27:12
45
camsprettssy
Momshy Cams'Shop :
pwede bang walang rice glutinous?? and if Wala ano alternative??
2024-07-23 09:43:29
0
ance_1214
AnCe :
garlic, onion, ginger at apple and pear ang ginagamit ko.
2024-03-12 03:26:05
15
uv.n77
angge౨ৎ :
ano po mas better gamitin gochugaru powder po ba or gochugaru flakes po?
2024-08-02 13:05:27
8
grannxtin
hoytintintinnnnnn! :
saan palengke mo sis? 😁 samin walang korean radish 😅
2024-03-12 01:55:48
7
ate_jell
Ms. Jel :
parang water nasa ilalim nung saking nagawa ate okay lang ba yun? after 24 hours lang po yun sana masagot
2025-09-18 10:15:28
1
j.shop2025
J.Shop :
pwd po ba yan d ilagay sa ref?
2024-05-19 09:06:08
1
ovalcano.cheeseca
Ovalcano Cheesecake :
Di po ba yan nilalagyan ng suka?
2024-05-18 07:16:50
1
lalainelingadmiguel
ꫂ :
bat walang carrots sana mapansin😭😭😭😭😭
2024-05-01 11:42:14
1
gievan.com
❤vanj❤ :
maam ano po ung kulay red na powder
2024-06-19 03:09:34
1
emaaaaaaan_06
Emaaaaaaan :
ilang days po yung fermentation?
2024-05-16 05:46:36
1
jashlyn07
Jashlyn :
Anu anu mga ingredients po?
2024-03-13 03:42:49
1
larz.chaii
chainganiii :
ano yung fish sauce? may local brand ba?
2024-05-01 14:39:38
2
greatfinds202
greatfinds20 :
sa mahal ng rekado bibilhin ko na lng yung tig 200 450grams🥺😅
2024-03-12 05:20:43
1
itsjordya
Jordy :
Wow saken naman mas bet ko yung maasim asim kaya i put lemon 😁
2024-03-12 04:23:26
1
margie.marissa.b
Lyn A. Ching :
mas maganda yung homemade
2024-03-12 11:40:31
2
To see more videos from user @euniceloisss, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About