@jebikeshop: Replying to @Johnbert_Gabriel

JE BIKESHOP
JE BIKESHOP
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 12 March 2024 05:03:29 GMT
67799
2408
55
13

Music

Download

Comments

jhayann0828
jhayAnn :
kung ganda ang usapan halos magka hawig lang yan pagka naka elite version na LTWOO pero sa tigas walang binatbat ang A7. qng dika sanay sa isang power spring lang. wag kana mag A7😆 mag deore nalang kahit 6 na power spring pa yakang yaka🤗 pagka A7 kasi maximun nya 2 power spring lang
2026-04-18 00:10:23
0
masterjerico48
Master Jerico30 :
sa a7 ako dina kaylangan maintenance
2026-02-17 16:07:21
1
mr..gift1
Mr. Gift :
Deore ang "pinakamurang" racing components ni Shimano kaya kung usapang durability 50/50 yan. Go for SLX, XT, XTR kung gusto mo ng racing components ni Shimano.
2026-04-13 10:23:56
0
00.ex1a
bittenbykia🐢 :
ano po mas maganda? A7 o Alivio?
2025-06-21 14:55:31
1
itsmealyanna15
ALYANNA :
ano mas maganda sa A7 na almost same price nya
2025-12-05 13:43:43
0
lexjdev
jude :
boss pwede pobe rd Ax shifter A9?
2024-11-05 09:14:06
0
euchenco_06
nashhhhh :
May airfork kayo dyan boss?
2024-06-03 00:07:45
0
fauxjzy
JzyFaux :
problem nang mga dhimano products or deore mabilis maputol (based on experience)
2024-05-10 13:01:30
1
markyyworks_015
markyy. :
para san po yung clutch nyan deore?
2024-04-29 12:47:15
0
itzfckferon_
ronron :
meron bang clutch ung m4120 idol
2024-03-28 08:17:10
0
dugmel_mamanyo
User123456789 :
idol bibili Sana ako Rd na deore tanong kulang Kung may lock bayan
2024-04-05 02:02:55
0
nathanaelpadernal
nat²❤️ :
magkano po ung shimano mo ?
2024-05-07 12:31:13
0
kapitantonio69
sitonio :
idol Hm po yun a7 na elite rd at shifter?
2024-04-22 04:47:15
0
eds.velasco
ig: edcyy_ :
ilang speed ang m6100?
2024-04-05 02:43:56
0
gabriel.nerpio5
it's me GAB 🐢 :
kuya pwede po. ba yan sa hassns pro7 kuya?
2024-05-09 04:50:25
0
angelits170
angelits17 :
alin dyan Ang pang road bike
2024-04-05 13:59:51
0
mytmnrqz
NÆ Mnrqz :
😭😭😭
2024-06-11 13:34:46
0
maestroshiner
maestro :
may 10 speed clutch ba?
2024-03-20 18:41:34
1
sebwrls
seb :
suggest ko lang boss sa mga naka hassns hub mag a7 kayo kesa deore
2024-04-29 07:02:07
1
_giaaaaann
☘️ :
kaya Po ba ng Shimano deore Yung hassns 7 pro?
2024-05-08 22:29:36
1
notexist099
🚫 :
pero bakit lagi kung nakikita Shimano deore nasisira agad or napuputol
2024-04-28 04:33:43
0
jayalafabia
Mr Fabia :
boss pwede ba ltwoo a7 na shifter sa deore?
2024-05-06 11:23:28
0
kise503
kise503 :
ano po bang shifter ng deore
2024-05-08 09:36:28
0
aoi.akashi
akashi :
ask lang if pwede ltwoo a7 elite sa rb?
2024-05-13 12:22:32
0
ej.tabz
ej tabz :
ano mas ma ganda po ltwoo A7 or shimano sora? pa notice po
2024-09-20 14:46:07
0
shettsharone
️ :
alin mas magaan jan
2024-03-20 11:50:50
0
idgfajj
stfuaj :
ilang teeth po kaya ng elite?
2024-03-21 22:46:46
0
.zero_officiall
Ź E R O :
spring check ltwoo a7 elite boss
2024-04-03 14:39:03
0
edisonpadillavigil_02
Edison Padilla :
ung 10 speed may clutch din ba?
2024-04-04 07:14:05
0
mark01z1
(-) :
boss Tanong kolang pwede ba Yung shifter ko is Shimano alivio 9 speed tapos Yung RD ko is ltwoo na 9 speed rin?
2024-04-04 23:34:12
0
sobb_prince513
⒫⒭⒤⒩⒞⒠ :
pwede yan sa rb boss
2024-04-05 00:02:07
0
ain1xkh12
Kovx :
boss naka Shimano deore ako tapos medyo madumi PAANO linisin yon idol
2024-04-05 00:28:44
0
princeburbos
Prince Burbos :
boss anong magandang Rd na pang rb
2024-04-05 02:29:57
0
yoooaninoniano
Owwwwwww :
Pero Low level yang Deore if gagamitin sa Hard trail. Ltwoo sa hard trail? magiging shimeng yan HAHAHAHA
2024-04-23 02:49:49
0
dwa1ne_xhio
dwaine. :
tagal nf order ko boss
2024-04-05 05:41:42
0
yohei033
? :
boss magkano pag groupset ng m6100
2024-04-06 10:29:11
0
sikenjoydiwataparis
ฌอนบาสโก :
magkano po yang deore
2024-04-07 13:08:20
0
rjvice10
Pussycat🐱🤍 :
boss oks lng ba deore rd tapos yung shifter eh ltwoo a7?
2024-04-07 13:26:01
0
yookipresent
yooki"prst🇵🇭 :
pa notice ako lods mag kano yung shimano deori?
2024-04-07 14:58:27
0
n4chos09
Anak Ni N4cho :
boss maganda ba yung RX11 PRO SENSAH
2024-04-10 13:36:37
0
ambulot
jeyk :
Sir maganda poba ang ltwoo a9
2024-04-13 06:24:41
0
To see more videos from user @jebikeshop, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About