kung ganda ang usapan halos magka hawig lang yan pagka naka elite version na LTWOO
pero sa tigas walang binatbat ang A7. qng dika sanay sa isang power spring lang. wag kana mag A7😆 mag deore nalang kahit 6 na power spring pa yakang yaka🤗 pagka A7 kasi maximun nya 2 power spring lang
2026-04-18 00:10:23
0
Master Jerico30 :
sa a7 ako dina kaylangan maintenance
2026-02-17 16:07:21
1
Mr. Gift :
Deore ang "pinakamurang" racing components ni Shimano kaya kung usapang durability 50/50 yan. Go for SLX, XT, XTR kung gusto mo ng racing components ni Shimano.
2026-04-13 10:23:56
0
bittenbykia🐢 :
ano po mas maganda?
A7 o Alivio?
2025-06-21 14:55:31
1
ALYANNA :
ano mas maganda sa A7 na almost same price nya
2025-12-05 13:43:43
0
jude :
boss pwede pobe rd Ax shifter A9?
2024-11-05 09:14:06
0
nashhhhh :
May airfork kayo dyan boss?
2024-06-03 00:07:45
0
JzyFaux :
problem nang mga dhimano products or deore mabilis maputol (based on experience)
2024-05-10 13:01:30
1
markyy. :
para san po yung clutch nyan deore?
2024-04-29 12:47:15
0
ronron :
meron bang clutch ung m4120 idol
2024-03-28 08:17:10
0
User123456789 :
idol bibili Sana ako Rd na deore tanong kulang Kung may lock bayan
2024-04-05 02:02:55
0
nat²❤️ :
magkano po ung shimano mo ?
2024-05-07 12:31:13
0
sitonio :
idol Hm po yun a7 na elite rd at shifter?
2024-04-22 04:47:15
0
ig: edcyy_ :
ilang speed ang m6100?
2024-04-05 02:43:56
0
it's me GAB 🐢 :
kuya pwede po. ba yan sa hassns pro7 kuya?
2024-05-09 04:50:25
0
angelits17 :
alin dyan Ang pang road bike
2024-04-05 13:59:51
0
NÆ Mnrqz :
😭😭😭
2024-06-11 13:34:46
0
maestro :
may 10 speed clutch ba?
2024-03-20 18:41:34
1
seb :
suggest ko lang boss sa mga naka hassns hub mag a7 kayo kesa deore
2024-04-29 07:02:07
1
☘️ :
kaya Po ba ng Shimano deore Yung hassns 7 pro?
2024-05-08 22:29:36
1
🚫 :
pero bakit lagi kung nakikita Shimano deore nasisira agad or napuputol
2024-04-28 04:33:43
0
Mr Fabia :
boss pwede ba ltwoo a7 na shifter sa deore?
2024-05-06 11:23:28
0
kise503 :
ano po bang shifter ng deore
2024-05-08 09:36:28
0
akashi :
ask lang if pwede ltwoo a7 elite sa rb?
2024-05-13 12:22:32
0
ej tabz :
ano mas ma ganda po ltwoo A7 or shimano sora? pa notice po
2024-09-20 14:46:07
0
️ :
alin mas magaan jan
2024-03-20 11:50:50
0
stfuaj :
ilang teeth po kaya ng elite?
2024-03-21 22:46:46
0
Ź E R O :
spring check ltwoo a7 elite boss
2024-04-03 14:39:03
0
Edison Padilla :
ung 10 speed may clutch din ba?
2024-04-04 07:14:05
0
(-) :
boss Tanong kolang pwede ba Yung shifter ko is Shimano alivio 9 speed tapos Yung RD ko is ltwoo na 9 speed rin?
2024-04-04 23:34:12
0
⒫⒭⒤⒩⒞⒠ :
pwede yan sa rb boss
2024-04-05 00:02:07
0
Kovx :
boss naka Shimano deore ako tapos medyo madumi PAANO linisin yon idol
2024-04-05 00:28:44
0
Prince Burbos :
boss anong magandang Rd na pang rb
2024-04-05 02:29:57
0
Owwwwwww :
Pero Low level yang Deore if gagamitin sa Hard trail. Ltwoo sa hard trail? magiging shimeng yan HAHAHAHA
2024-04-23 02:49:49
0
dwaine. :
tagal nf order ko boss
2024-04-05 05:41:42
0
? :
boss magkano pag groupset ng m6100
2024-04-06 10:29:11
0
ฌอนบาสโก :
magkano po yang deore
2024-04-07 13:08:20
0
Pussycat🐱🤍 :
boss oks lng ba deore rd tapos yung shifter eh ltwoo a7?
2024-04-07 13:26:01
0
yooki"prst🇵🇭 :
pa notice ako lods mag kano yung shimano deori?
2024-04-07 14:58:27
0
Anak Ni N4cho :
boss maganda ba yung RX11 PRO SENSAH
2024-04-10 13:36:37
0
jeyk :
Sir maganda poba ang ltwoo a9
2024-04-13 06:24:41
0
To see more videos from user @jebikeshop, please go to the Tikwm
homepage.