@sulittechreviews: Pakita ko sa inyo ang mga bago sa #Tecno #Pova6Pro5G #phonereview #fyp

Sulit Tech Reviews
Sulit Tech Reviews
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 20 March 2024 10:14:32 GMT
144873
3779
88
80

Music

Download

Comments

ur_dino06
dinosaur 🦖 :
kakabili ko lang din kanina at solid to!
2024-04-22 17:43:24
5
undi4nable
𝖒 :
watching with my techno pova 6 pro 5g
2024-05-18 04:27:48
0
nonchalantetus
Undo :
sana ginawang dimenaity 8050 for its price
2024-04-21 05:12:56
1
tiradaman
B :
ano mas maganda tecno pova 6 pro 5g or poco x6 5g??
2024-04-19 14:43:45
0
jetrooobayan10
Jetclipster :
umiilaw parin ba yung backlight while nag lalaro?
2025-06-22 03:30:36
0
hhesuyam24
𝓡𝓪𝓲𝔃𝓸 :
Tecno pova 6 pro or Infinix GT20 pro?
2024-12-08 09:04:29
0
weezo227
Arcisss :
techno pova 6 pro or Redmi note 13 for gaming?
2024-12-20 01:52:36
0
carljhondesacula
SHRX•THAMUZCJ :
gamet kona yan regalo sakin ni papa😊
2024-12-22 10:34:05
0
khb_1313
KHB :
sir realme 12 pro + 5g naman po 🙏
2024-03-23 07:09:24
0
dldlqqq
Disuka :
ubos nayung kulay green🥺
2024-05-18 07:08:41
0
sweft12
please :
balang Araw mabibili ko rin Yan🥹
2024-06-07 13:33:42
1
staceykawarenai
staceykawarenai :
Hangang ilan po ba GB ng SDmemory card ang supported neto?
2024-06-26 02:31:18
0
emmanuelsalinas454
Emmanuel Salinas :
😁
2025-09-06 04:54:44
0
calliopeee27
zehraviiee :
Samsung A55 5g naman po 🥹
2024-03-25 16:40:46
0
mr.costanas
𝗠𝗥.𝗖𝗢𝗦𝗧𝗔𝗡𝗔𝗦🇵🇭 :
Wala pa rin pinag Kaiba sa pova 5 pro 5g ,Yung ram lng iniba hahha
2024-03-20 12:29:49
2
jorsanlabonita
Jorsan Labonita :
kakabili ku lang kanina😁
2024-03-31 14:34:02
10
kazutokirigayakirito01
Cha Eun Woo :
aanhin mo naman yung design kung yung loob 6080 deminsity jusko lord
2024-03-23 15:53:34
3
gaminghub946
GamingHUB :
Dapat maging standard na ngayon ang Bypass Charging.
2024-03-20 12:03:35
2
sumusundo
St.Peter. :
dimensity 6080🤣🤣🤣🤣
2024-05-16 19:03:07
2
kuya_nelzz
Kuya nelzzz🇵🇭🇸🇦 :
eguls di man lang ginawang kahit dimensity 8050
2024-04-17 04:25:05
1
lookie_050
ᴋᴏs-LOOKIE :
parang bagal sa charging 70watts 43mins
2024-04-10 01:14:22
1
milanmilan988
Milan. :
🥰🥰🥰
2024-07-11 01:23:17
0
angelue23
Mr_P0lite(Angelo) :
Sana payagan Ako bilin yan
2024-05-11 12:37:23
0
quiboloy96
Quiboloy :
😍😍😍
2024-03-23 04:28:35
0
yametekudasai0000069
Yamete Kudasai 🥰 :
sir ask ko lang sumasabog po ba tecno camon 20 pro 5g?
2024-06-02 07:36:35
0
link_yuvi
Link_Yuvi03 :
ok sana kaso di optimised sa Wildrift lalo pag naka on ung highlights
2024-03-20 20:59:44
0
apol6647
Apol :
❤️❤️❤️
2024-06-07 13:52:11
0
mrpotato_chips
sᴜᴍɪsɪʙᴀᴋ ɴɢ sɪɴɢʟᴇ ᴍᴏᴍ :
boss ngayon july magkano price nyan
2024-07-29 11:11:32
0
prince.nazarene
Prince Nazarene :
😂😂😂
2024-11-16 01:39:06
0
prince.nazarene
Prince Nazarene :
🥰🥰🥰
2024-11-16 01:39:09
0
ajposay2
genggeng :
tanong lang po, yung sakin kasi yong wifi na didisconnect siya pag umabot ng 5-7 minutes😭😭
2024-04-10 15:44:21
0
hooooohayyyyyjonel
Nel. :
Pova 6 pro or real me 11?ask lang Po
2024-03-31 17:44:30
0
renellarose_
rosie :
Sir pareview naman ng samsung ultra 24
2024-04-01 11:10:50
0
junevaldeztorres16
JUNE valdez Torres1821 :
idol madli poba ma lowbat ung pova 5 pro 5g
2024-04-08 14:10:19
0
stanley.manaya
knives adkins :
parang redmagic lupet
2024-03-24 14:57:35
0
lookie_050
ᴋᴏs-LOOKIE :
sa rog7 65watts 35mins 20%to100
2024-04-10 01:14:45
0
meow062000
𝒱𝑒𝒾𝓁𝒥𝒶𝓂𝑒𝓈✞ :
❤️❤️
2024-04-10 07:14:22
0
lanceg27
_lanc3^ :
Any thoughts po sa samsung a55?
2024-04-10 10:40:44
0
ailunch12345
Ailun :
😳😳😳
2024-03-25 21:22:48
0
mmelloo00
️ :
ram watts amoled mah malaki bagay un..
2024-04-11 23:43:02
0
aicaalfaro_
AicaAlfaro :
Codm?
2024-04-16 00:10:05
0
clarete_hamsters
<★clarete_hamsters★> :
👍👍👍
2024-04-16 09:25:18
0
yamao222
Yamao? :
next review SAMSUNG A55 5G
2024-03-20 11:48:43
0
j.e.vofficial
J.E.V :
😳😳😳
2024-04-17 16:12:40
0
bejiederechelausa
lausa⚓🌊 :
kaso isang color lang yong ilaw sa likod
2024-03-24 12:19:26
0
To see more videos from user @sulittechreviews, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About