bakit naaalala ko si Cpt. Royse Tubino HAHAHAH help binabakla nya ma ako
2024-05-15 14:27:43
0
MOUSE :
seno komanta nito nakaka tanggal longkut
2024-04-27 05:54:16
0
Beluga :
That One Bini Mikha Edit😩
2024-05-06 11:48:15
1
Notification :
@Jesi
2024-04-28 08:54:23
1
Beverly Nuñez :
😍
2024-04-13 13:58:07
3
reiiizn. :
@J ito ohh😭😭
2024-04-16 14:29:50
2
McFlurry :
@Nithaelle Luanzon
2025-12-17 14:30:45
0
zyra :
💗💗💗
2024-05-15 12:14:51
0
sanvvkai :
naging fav ko na
2024-04-05 13:46:09
130
RRSV :
pag nagbabasa ako ng GL sa Wattpad eto pinapakinggan ko eh😭yung lyrics kasi tapos ung beat ang ganda😩.
2024-04-09 09:42:45
125
M0ine :
by? sino kumanta?
2024-04-14 03:07:21
91
✮ :
mga vibes ng MALE LEAD sa stories ni Binibining MIA😭
2024-04-14 05:51:13
84
𖤐Won𖤐 :
naaalala ko siya😭😔
2024-04-16 12:19:07
35
CK :
"age is just a number" lang talaga basta maganda boses ng kumanta neto.
2024-04-19 12:06:28
23
DeinX :
si antonette at dingdong naalala ko pag naririnig to 😆
2024-04-13 10:43:25
23
️meow :
kapag naririnig ko to, naiisip ko ka agad si gojo😫
2024-04-25 15:00:46
17
:
hi sa mga 90's na tulad ko, this is our fav song ever since 😩
2024-04-13 10:52:18
11
Leoshkie Delcastillo :
...😃😃😃...😍😍😍...
2024-03-23 07:22:10
9
Lovely jhen :
😭💐😘
2024-03-23 06:14:08
8
ACE :
✨❤
2024-04-04 12:33:22
8
smileys face :
kantahan ng mga Tito ko❌
kantahan ko✔️
2024-05-01 16:20:33
7
Macs 🎀 :
fave since 6yrs old
2024-04-13 11:22:56
7
thisisnotme :
HANNIE MY LOVEEE SO SWEET🫶🐰
2024-04-17 13:09:50
7
Xyme_🫶🫰 :
*/sumabay umawit
2024-04-13 12:38:53
6
ian💗 :
Am I the only one who can hear Jay's voice on this song???😭😭
2024-04-21 15:05:59
5
Kosai :
fav ni titooo☺️🩵
2024-04-13 06:45:16
5
Grugg :
relate (tito na Kasi eh HAHAHAHA)
2024-04-14 09:47:33
5
lomiiii🍉🍉🍉 :
kinanta 'yan ni papa sa mama ko bago s'ya mawala😭🥺
2024-05-15 05:02:16
5
matchalatteeyy :
HANNIE MY LOVEE SOOO SWEETT🥰🥰
2024-04-14 12:11:58
5
renz_H :
@Kwon Ashly kantahan ko para sayo
2024-04-21 06:23:48
5
🌼YOO SHAE🌼 :
tatanong ko Lang Kung ano bang number nyan Sa vidioke?🥹
2024-04-11 05:26:18
4
Alexthedoglover :
Mga kanta nila yun touch by touch
2024-04-20 12:01:51
4
🍷 :
para talaga sa fictional characters ’tong kanta na ’to 😫🛐
2024-04-21 07:47:51
4
kirochi :
HANNI MY LOVE SO SWEET
2024-04-14 08:14:50
4
GANDA NI TITA OIAH :
fav Kona toh cause every time na naririnig ko toh naiisip ko agad ang bini😩😭
2024-04-13 09:25:11
3
alvin :
🥰🥰🥰
2024-04-17 12:34:24
3
kuyareyy? :
@Kristine so tito napala ako ngayon
2024-05-01 02:28:48
3
𖥔 :
@💸 sound trip ka muna
2024-04-23 14:39:22
3
emilio :
@isabella kanta ka na
2024-04-17 00:34:17
3
Angela :
🥰🥰🥰
2024-04-17 01:10:05
3
𝖇𝖎𝖆 :
pag naririnig ko to mga bini member talaga pumapasok sa utak ko
2024-04-16 02:36:53
3
032124 :
@kawaiii00000000000 😭
2024-04-13 10:36:16
3
this is not jearrrrrr :
@cha👾
2024-04-15 16:30:52
3
kalapastangan :
😭😭😭
2024-04-14 13:56:48
3
Kia𝜗𝜚˚⋆ :
fav din yan ni Tito ko ^^
2024-04-14 11:24:47
3
renzo :
Na lss na ako😭
2024-04-14 10:29:37
3
:
@thena Di pako Tito peronganong ganahan ko😭
2024-05-10 05:23:48
2
Seika :
@Jack Daniels Bautista
2024-04-24 17:32:40
2
平井 もも :
meron pa ung lyrics "KUNG SAKALING IKAW AY LALAYOOOOOOOO DALHIN MO NA DIN PATI ANG PUSO KO PAGKAT ITOY DI NA TITIBOOOOOKKKK SA BUHAY NA PUNO NA NG KIROT" 😂😂
2024-04-23 15:28:17
2
Zy :
lss 🥺
2024-04-23 09:55:02
2
orbit :
@ninyashhhh
2024-04-22 19:33:23
2
Edmond Sario 🔘 :
my favorite 🥰🥰
2024-04-21 16:17:18
2
ˑ ִ ֗ ִ ۫ ˑ 𖥻 ִ ۫ ּ Liv :
@akihikodaisuke23 😙🤍
2024-04-21 05:47:48
2
tanixie. :
@yoshgem
2024-04-19 14:45:25
2
To see more videos from user @cloudclips.edts, please go to the Tikwm
homepage.