Akala ko someone from other dimension communicating with us 😂
2024-03-24 11:13:52
2163
Johnroel :
doc pano Naman Po Yung biglang dumidilim Yung paningin
2024-03-24 01:58:16
1467
Christian mark :
doc pano naman yung tatayo ka tapos bigla kang mahihilo
2024-03-24 04:38:23
733
♎ :
i have tinnitus for almost 7 yrs now
2024-06-03 08:51:05
136
Willy1897r :
pano po yung tahimik lang po yung paligid wala po masyadong maingay biglanalang may ganyan
2024-03-24 05:08:06
114
nics👾 :
what if you hear a high pitched sound everytime it's dead silent???? huhu
2024-04-27 02:24:46
19
กานต์ตะวัน บุนดาแล่น245☑️ :
A spirit is talking to me and trying to reach me. 😊
2024-03-24 07:32:41
11
Lahla :
Lagi po ako nakakarinig nito im worried 🥺
2025-11-11 15:47:58
8
YEONJUN ♡ :
doc narinig niyo na din po ba yung tinnitus by txt?
2024-03-25 14:21:02
60
AMOSHA :
dati naririnig KO ganyan pero ngaun wala namn naku naririnig sa awa Ng dyos
2024-05-10 15:06:49
6
vin_ :
doc pano naman yung biglang may makikita kang glitters glitters sa paningin mo
2025-06-24 11:38:20
17
Mey...🕸️ :
bat ako PAG sa silent place Ganon Yung naririnig ko...
2024-11-13 10:07:18
12
𝔨𝔷🎀 :
Mas masakit marinig ang TINNITUS kapag tahimik ang paligid.🤦🤕
2024-03-24 11:59:49
18
Ieiri ! :
Doc bakit po sakin kahit tahimik naganyan?
2024-03-24 08:05:26
6
mhel divine🍒 :
may tinnitus po ako 24/7 yung ingay... sanay na din po.. kasi no choice.. wala namang gamot to kasi part sya ng sakit ko na MENIERE'S DISEASE☹️
2024-05-17 07:46:55
25
Reennnzzy :
na kokontrol koyan may super power naba ako?😂😂
2024-04-30 13:13:36
5
Mari Elyu Sunsets :
may ganyan po ako . mag ti 3years napo 😔
2024-03-24 02:15:54
23
devilishmae30🇵🇭🇸🇦 :
it happen to me,, maybe bcos I use everyday earpod
2024-04-09 13:37:06
10
Dyvone Morales :
doc pano nmn po ako. tahimik nman paligid biglang magkakaganyan minsan parehong tainga ko pa. afterwards mahhilo na ko na halos ikatumba kona
2024-03-24 02:53:48
43
MondCanDrawYou :
Meron ako nito more than 10 years na po Doc. combination ng ringing and buzzing nagtry ako mag open sa Doc namin sa annual P. E nakakadisappoint lang sinabi sakin, stress lang daw itulog lang. Kaya hi
2024-03-24 11:11:33
6
คงเดิม :
sinearch ko to dahil nagka ganito Ako kagabi 4× then ngayon naulit kaya sinearch ko😭
2025-06-02 06:16:40
7
Criselda Petalver 💜🌹🥰 :
Doc..Vertigo right?
2024-03-25 15:00:36
5
_adingg🌀🏸 :
kala ko ako lang kala ko di nako makakarinig eh😂
2026-05-05 15:48:29
2
To see more videos from user @docalvinfrancisco, please go to the Tikwm
homepage.