repost kasi 'if only I had a time machine' I would rather go back to the time na sobrang inosente ko and sees love as peaceful as heaven
2024-03-27 12:51:09
14
xoxo :
ano ba naman tong tao na to nagmomove-on ako e
2024-03-27 09:40:09
13
✧∀ :
I wanna go back when my dad is still alive.
2024-03-27 08:31:11
11
rea🦋 :
If ever totoo man yung time machine Sana sa panahon malabo tayo Sana Mas pinili padin natin yung isat isa🥺😌
2024-03-27 05:42:00
13
Käylëe Isn't Simp :
"Love is like giving some one a loaded gun and hoping they don't pull the trigger"😔
2024-03-28 16:52:24
5
@im.grcxee :
kung pede ko lng balik ung time na oky pa lahat oky na tau ung masaya pa tau..sana di nlng ako sasaktan now
2024-03-26 10:00:14
7
MaKaBuGe :
kung may time machine talaga ay gusto ko bumalik sa dating panahon at subukan ang mga bagay na hindi ko sinubukan
2024-03-26 10:49:19
14
d :
zen naman bakit ka ganyan beh
2024-03-26 14:17:28
8
des<3 :
kung makakabalik lg ako sa time na susuko nako, ipupush ko yung sarili ko na piliing manatili sayo, sobrang hirap pala pag wala ka😢
2024-03-27 16:37:55
2
eli :
amacanna
2024-03-28 13:46:56
3
ᕗ :
Imisshim🥹😭
2024-04-06 17:17:56
2
Ivo :
na motivate nako ng sakit ah kakabalik sa nakaraan 🥺
2024-03-28 21:09:40
5
I'm bhang18 :
damay² natu wag na Tayo mag move on mag assume nlng tayo
2024-04-19 10:43:47
5
Teltel :
kung may time machine man cguro gusto ko bumalik sa panahon na pipiliin ko ang mga kaibigan ko keysa sa kannya na iniwan din lang pala ako huli at niluko
2024-03-28 16:14:52
4
patcharong :
sel : (
2024-04-14 14:03:49
1
love, ikahh :
JaDine 😭💔
2024-03-28 23:48:45
2
erieana 🐻 :
funny right? dec 2022 tayo nag hiwalay pero nandito pa rin ako...
2024-03-29 14:20:02
3
ᕗ :
gustohin ko naman bumalik sakanya pero hindi na pwede🥹
2024-04-06 17:18:32
2
Kha Lee Si :
kung noon kinakanta ko lng to sabay sa pagpapatugtog sa cellphone ngayon damang dama ko na yung bawat lyrics 🥺😞
2024-04-22 17:31:26
3
PerSe👑 :
Parang mas gusto ko pa yung panahon na hindi pa ako umaamin 😢
2024-03-27 10:21:51
3
♥️ :
pinagrelapse pa talaga
2024-03-28 15:29:29
4
janel :
pa move on na Yung tao ehh🥺
2024-03-28 00:51:25
3
DemonsArj28 :
kung may time machine lang gusto kung bumalik sa mga panahong bata pa ako gusto kung itama lang ng pagkakamali ko at makasama kupa ang mga parents ko 😭
2024-03-27 10:40:27
4
xx_eam :
ang sakit sakit paden
2024-04-24 21:46:56
1
dolly :
bad timing bro, naalala ko na naman siya
2024-03-27 15:04:15
1
To see more videos from user @zen.lyricsss, please go to the Tikwm
homepage.