@zen.lyricsss: if I had a time machine, I would go back and make things so much better for us. #timemachine #lyrics #overlaylyrics #lyricsedit #fyp

Zen ౨ৎ
Zen ౨ৎ
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 26 March 2024 05:13:49 GMT
506216
58824
389
2172

Music

Download

Comments

heyits.merlaqtiee
merlaqtiee ʚଓ :
repost kasi 'if only I had a time machine' I would rather go back to the time na sobrang inosente ko and sees love as peaceful as heaven
2024-03-27 12:51:09
14
heartz4aika
xoxo :
ano ba naman tong tao na to nagmomove-on ako e
2024-03-27 09:40:09
13
ysn_rsl
✧∀ :
I wanna go back when my dad is still alive.
2024-03-27 08:31:11
11
_yhang1
rea🦋 :
If ever totoo man yung time machine Sana sa panahon malabo tayo Sana Mas pinili padin natin yung isat isa🥺😌
2024-03-27 05:42:00
13
kaylee_isnt_simp
Käylëe Isn't Simp :
"Love is like giving some one a loaded gun and hoping they don't pull the trigger"😔
2024-03-28 16:52:24
5
gadara_0
@im.grcxee :
kung pede ko lng balik ung time na oky pa lahat oky na tau ung masaya pa tau..sana di nlng ako sasaktan now
2024-03-26 10:00:14
7
simply_ordinary101
MaKaBuGe :
kung may time machine talaga ay gusto ko bumalik sa dating panahon at subukan ang mga bagay na hindi ko sinubukan
2024-03-26 10:49:19
14
daniiiiiu_
d :
zen naman bakit ka ganyan beh
2024-03-26 14:17:28
8
lourdesellaine
des<3 :
kung makakabalik lg ako sa time na susuko nako, ipupush ko yung sarili ko na piliing manatili sayo, sobrang hirap pala pag wala ka😢
2024-03-27 16:37:55
2
eli_tives
eli :
amacanna
2024-03-28 13:46:56
3
urfvaica
ᕗ :
Imisshim🥹😭
2024-04-06 17:17:56
2
ivooo6.9
Ivo :
na motivate nako ng sakit ah kakabalik sa nakaraan 🥺
2024-03-28 21:09:40
5
nasibahalil02
I'm bhang18 :
damay² natu wag na Tayo mag move on mag assume nlng tayo
2024-04-19 10:43:47
5
teltel_03
Teltel :
kung may time machine man cguro gusto ko bumalik sa panahon na pipiliin ko ang mga kaibigan ko keysa sa kannya na iniwan din lang pala ako huli at niluko
2024-03-28 16:14:52
4
charyyy27
patcharong :
sel : (
2024-04-14 14:03:49
1
_hanahsoe
love, ikahh :
JaDine 😭💔
2024-03-28 23:48:45
2
el0u1z3
erieana 🐻 :
funny right? dec 2022 tayo nag hiwalay pero nandito pa rin ako...
2024-03-29 14:20:02
3
urfvaica
ᕗ :
gustohin ko naman bumalik sakanya pero hindi na pwede🥹
2024-04-06 17:18:32
2
mchllann96
Kha Lee Si :
kung noon kinakanta ko lng to sabay sa pagpapatugtog sa cellphone ngayon damang dama ko na yung bawat lyrics 🥺😞
2024-04-22 17:31:26
3
persephone2113
PerSe👑 :
Parang mas gusto ko pa yung panahon na hindi pa ako umaamin 😢
2024-03-27 10:21:51
3
histpd_
￴ ￴￴♥️ :
pinagrelapse pa talaga
2024-03-28 15:29:29
4
jnnle_
janel :
pa move on na Yung tao ehh🥺
2024-03-28 00:51:25
3
arjdemons28
DemonsArj28 :
kung may time machine lang gusto kung bumalik sa mga panahong bata pa ako gusto kung itama lang ng pagkakamali ko at makasama kupa ang mga parents ko 😭
2024-03-27 10:40:27
4
xs_wap
xx_eam :
ang sakit sakit paden
2024-04-24 21:46:56
1
strawbewriri
dolly :
bad timing bro, naalala ko na naman siya
2024-03-27 15:04:15
1
To see more videos from user @zen.lyricsss, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About