@kkrsttne: @eStained sleek stick guide 🎀💫🧸 transform your hair game in a budget 💸 feel free to save this video for reference . #fyp #hair #hairtok #hairstyle #Estained #SleekStick #SleekStickByEstained #TameAndGrow #SleekAndThick #RetromazingHairWithEstained #BerryRushSleekStick #handledbyjeza #kkrsttne

kristine | @kkrsttne on IG
kristine | @kkrsttne on IG
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 02 April 2024 12:47:20 GMT
3277798
18819
228
1470

Music

Download

Comments

tonie1204
ItsmeChesVillagonza :
lollifunfetti makes my hair smell so good 😍
2026-07-05 08:16:17
8
emmy_ery
Aryxz :
Romans 8:18 "if God is all u have, you have all you need" spread the gospel
2026-07-04 06:18:47
7
kkrsttne
kristine | @kkrsttne on IG :
personal use & fave ko for everyday is lollifunfetti, tame&grow med hold & berry rush med hold! 🥰
2024-07-07 14:17:03
34
autumnxcs
autumnxcs :
ate, do i need to wash my hair after using that or i can sleep with it po?
2026-05-29 23:28:11
1
dffrn_cess5
...... :
natigas po ba yung hair nyo pag nag-aapply po ng sleek stick?
2026-07-04 05:14:04
1
3oma_k1m_zhao
🌟eom🍞 ¹⁰⁰⁹ :
I have lollifunfetti smell really good I can almost eat it
2025-06-11 16:09:19
2
lorigeyl
summer :
hi! which is better for school, medium hold ( blue one) or the lollifunfetti? I want something kasi that still has a bit of scent and I cant decide since both are medium hold.
2024-07-20 14:59:27
10
benj_spotted
benj_spotted :
ok san to kaso hirap banlawan 😂
2024-09-23 01:24:33
3
chelauris
CheChe :
pwede po ba sa 2yo na ito?
2026-07-19 15:06:36
0
n3verenough0ft4nt1n
Ethan🐢 :
hi is tame and grow blue safe for kids? hehe for my niece, minsan parang matatamaan nang kidlat
2024-07-08 13:38:55
7
is_me80
🌊🪼RONAL🥹🐚🐋 :
ano po nagagawa nito? nilalagay po ba sa face or sa lips?
2026-06-27 01:06:51
0
seo.neul
Seo Changbin :
super strong po ba scent ng sa lollifunfetti?
2026-07-06 08:03:56
0
kamomayl_
Kamomayl :
May naka experience na ba dito na sumasakit lagi ang ulo pag nag aapply ng hair styling stick?
2024-09-09 14:22:28
9
ambotsaimoha.67
patriciaaaaaA_ :
hellooo pu ano po pwede sa berry rush? nagtatayuan kasi baby hair ko (naka bun me always)
2026-06-30 04:12:12
0
miannnnie
MIANNNNIE :
Nakaka dandruff po ba siya?
2025-07-29 02:24:03
0
cupidskiss.x0
narii🐰^^ :
I have the Berry rush one and it sleeks so good!!
2025-05-19 06:43:46
11
yourgf_lliah
yourgf_lliah :
Hello po! Yung may tint na black po ba is nawawash? Or nagleleave sya ng stain pag light po yung hair
2026-02-07 06:07:27
0
its_shasha677
isha🦄 :
Ate ano po suggest nyo sa 12 yrs old na 1c ung hair type??
2026-05-30 11:42:47
1
serenessa_vien
👤 :
ano po pinaka makapit? bibili po ako eh hhehe
2025-07-09 00:33:05
3
arkishy7
Diva girl :
Amoy candy nga legit bili na kayoo 😭
2025-09-07 08:59:31
3
matchalatteeluver
keli :
d po ba nakakapangit sa buhok like nakakasira po ganun?
2025-10-21 06:15:24
0
aja._.a
KimiKiwi :
Magkaiba ba sila ng texture ng sa cloudbeaty?
2024-09-08 14:41:27
0
glazeydonutt
Calibyy :
Any tips paano po mag wash ng hair after niyan? Huhu ang tigas po kasi
2025-07-02 17:06:35
1
xxnezii
nin :
what's best po ba for my baby hairs that always stick up at the crown area? and always po ako nakalugay. thank u po 💞
2025-06-06 02:49:48
3
siopaochann
siopao chan :
hii po ano po best para sa bangs? huhu ayoko na po kasi mag gel
2025-07-10 14:51:16
0
To see more videos from user @kkrsttne, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About