@sarahdezieraee: a day in my life as an intern ๐Ÿ‡ต๐Ÿ‡ญ #ojt #flightattendant #cabincrew #mactancebuinternationalairport #fyp #foryoupage #intern #tourismstudent

siearra
siearra
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 11 April 2024 04:50:21 GMT
48811
4742
61
125

Music

Download

Comments

notthat_ac
ems :
sana masagot, kayo po ba namimili kung san kayo mag iintern? ex. tourism course mo pero hindi mo naman gusto mag FA and sa barko gusto mo. So tayo lang ba pipili kung saan? ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ
2024-05-31 12:51:18
1
redcheezypls
kit po :
what airline toooooo
2024-06-23 00:02:59
0
.justmaria_
just maria :
i just finished my 1000 hour at Mactan International Airport T2 last April 19th, Goodluck on your journey and Congrats!๐Ÿฅณ
2024-05-08 09:07:58
11
aa_angeles14
aa :
waaah cant wait for my turn ateee, goodluck and congrats ateee sar!๐Ÿซถ๐Ÿปโœˆ๏ธ
2024-06-22 13:19:27
6
oreeeeeoh
vampirehollie :
hi, how did you apply for intern? sa airline ka ba mismo nag apply? or aiport?
2024-05-28 17:08:21
6
pawtotacorner
_pawbamm :
Hi, ask ko lang Provided ba yung formal attire niyo? :))
2024-05-02 03:06:32
4
chickenugss_
threesh :
goodluck!! katatapos lang namin jan with Turkish Airline huhu I miss๐Ÿ˜ซโค๏ธโค๏ธ
2024-04-30 06:08:01
4
purp.shan
shaneee :
goodluck for being FA atee๐Ÿ’™๐Ÿ’™
2024-04-11 05:55:24
1
zysagidnd
zzzzzzzelle :
omg same shoes my fav shoes!!๐Ÿค
2024-06-25 12:19:33
1
bachictati
tatiana :
hellooo, sierraa!!
2024-06-24 06:12:11
1
ofkoisse
koi:) :
prettysm, myy dreaaam. safe skiess ate!! ๐ŸŽ€
2024-06-17 08:19:26
1
teves.24
โœˆ๏ธ :
Hello sa girl na katabi ni boy left side :) 2nd to the last Haha kahinomdom ko nimo during our interview sa waterfront HAHAHA last April :)
2024-05-28 08:54:00
1
mehanpapiri
mehan :
ate papicture
2024-05-25 09:36:25
1
blck_zack
Blck-jack :
Agia kos gate 16 tagaan tikag burger HAHA
2024-05-11 18:53:17
1
pretty_waff
๐Ÿง‡ :
@sinilacious_on_ig entryhi ni
2024-05-06 15:38:41
1
jullyrecommends
jullyrecommends ๐ŸŽ€ :
halaaa ka prouddd, congrats sar ๐Ÿฅบโค
2024-05-02 00:40:40
1
angela_pahuyo
gellaatin.โœฎโ‹†ห™ :
ano po height nyo ate???๐Ÿ˜
2024-04-26 23:27:07
1
mjvillooo
celyn :
๐Ÿคฉ๐Ÿคฉโค๏ธโค๏ธ
2024-04-27 01:40:36
1
kurts_gf19
roxie :
good luck, ate gwapaaa ^^
2024-04-11 06:05:37
1
holymamacita
Vida Mรญa :
ur such a pretty ๐Ÿฅฒ๐Ÿซถ๐Ÿฝ
2024-04-11 06:46:57
1
valenzuelajalila
layla :
๐Ÿ˜๐Ÿ˜
2024-04-11 06:48:46
1
_guesswho.96
๐Ÿชฌ :
bstm?
2024-04-17 22:31:18
1
ellal089
ellaโ™ก :
๐Ÿ˜๐Ÿ˜
2024-04-12 01:56:40
1
ivonnn_
spicy dokito burger :
๐Ÿ˜ฎโ€๐Ÿ’จ๐Ÿฅน๐ŸŽ€๐Ÿ’–
2024-04-12 20:04:23
1
venisyaaaa
Venice Abrasado :
Youโ€™ll surely love our uniform from PAL after niyo ng formal attire ๐Ÿฅน๐Ÿ’– - PAL MNL-BASED HERE ๐Ÿซถ๐Ÿป
2024-07-17 01:00:03
0
_angggeeel
โ™ก :
how did you apply?
2024-06-26 14:27:28
0
kath.cortes_
๐˜’๐˜ข๐˜ต๐˜ฉ๐Ÿค :
Omg!!! Madali po ba mag FA?๐Ÿ˜ญ
2024-04-11 04:59:24
0
zuo.yihang
ๅทฆไธ€่ˆช :
whatโ€™s your height po?
2024-06-21 16:41:13
0
gelly_theangel
GEL :
how to apply po?
2024-04-12 14:06:13
0
kwstnry7
๐Ÿฅ‘ :
from what mo na school?
2024-04-13 13:33:18
0
__jcki
kay :
ano pong brand ng new shoes mo poo
2024-05-22 09:45:09
0
thypen_
Iam_cessss on IG :
๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿคž๐Ÿป
2024-05-17 12:33:56
0
bmriel
M :
what school babe?
2024-05-11 03:51:35
0
rxrelle
elle :
saan niyo po nabili yung formal outfit niyoo? ๐Ÿฅน
2024-04-18 04:48:38
0
chrsjyyy
chrsjyyy :
What school po?
2024-05-08 05:26:23
0
gelleperas
Gelle Andrea :
@wynnpear san entry mo?
2024-05-07 05:57:38
0
andengayyy0110
Andengay :
kami na sa travel agency lang ojt ๐Ÿฅฒ
2024-04-19 11:29:04
0
rhyza._
โค๏ธ :
height reveal po ๐Ÿ˜ญ
2024-05-06 06:01:55
0
kay_rarachellalabs
RARARACHEL :
san nyo po nabili ang uniform nyoooo?
2024-05-03 13:01:47
0
maverryyy
maverry :
what school ka po ate??
2024-05-03 06:22:29
0
To see more videos from user @sarahdezieraee, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About