@sarahdezieraee: a day in my life as an intern ๐ต๐ญ #ojt #flightattendant #cabincrew #mactancebuinternationalairport #fyp #foryoupage #intern #tourismstudent
sana masagot, kayo po ba namimili kung san kayo mag iintern? ex. tourism course mo pero hindi mo naman gusto mag FA and sa barko gusto mo. So tayo lang ba pipili kung saan? ๐ญ๐ญ
2024-05-31 12:51:18
1
kit po :
what airline toooooo
2024-06-23 00:02:59
0
just maria :
i just finished my 1000 hour at Mactan International Airport T2 last April 19th, Goodluck on your journey and Congrats!๐ฅณ
2024-05-08 09:07:58
11
aa :
waaah cant wait for my turn ateee, goodluck and congrats ateee sar!๐ซถ๐ปโ๏ธ
2024-06-22 13:19:27
6
vampirehollie :
hi, how did you apply for intern? sa airline ka ba mismo nag apply? or aiport?
2024-05-28 17:08:21
6
_pawbamm :
Hi, ask ko lang Provided ba yung formal attire niyo? :))
2024-05-02 03:06:32
4
threesh :
goodluck!! katatapos lang namin jan with Turkish Airline huhu I miss๐ซโค๏ธโค๏ธ
2024-04-30 06:08:01
4
shaneee :
goodluck for being FA atee๐๐
2024-04-11 05:55:24
1
zzzzzzzelle :
omg same shoes my fav shoes!!๐ค
2024-06-25 12:19:33
1
tatiana :
hellooo, sierraa!!
2024-06-24 06:12:11
1
koi:) :
prettysm, myy dreaaam. safe skiess ate!! ๐
2024-06-17 08:19:26
1
โ๏ธ :
Hello sa girl na katabi ni boy left side :) 2nd to the last Haha kahinomdom ko nimo during our interview sa waterfront HAHAHA last April :)
2024-05-28 08:54:00
1
mehan :
ate papicture
2024-05-25 09:36:25
1
Blck-jack :
Agia kos gate 16 tagaan tikag burger HAHA
2024-05-11 18:53:17
1
๐ง :
@sinilacious_on_ig entryhi ni
2024-05-06 15:38:41
1
jullyrecommends ๐ :
halaaa ka prouddd, congrats sar ๐ฅบโค
2024-05-02 00:40:40
1
gellaatin.โฎโห :
ano po height nyo ate???๐
2024-04-26 23:27:07
1
celyn :
๐คฉ๐คฉโค๏ธโค๏ธ
2024-04-27 01:40:36
1
roxie :
good luck, ate gwapaaa ^^
2024-04-11 06:05:37
1
Vida Mรญa :
ur such a pretty ๐ฅฒ๐ซถ๐ฝ
2024-04-11 06:46:57
1
layla :
๐๐
2024-04-11 06:48:46
1
๐ชฌ :
bstm?
2024-04-17 22:31:18
1
ellaโก :
๐๐
2024-04-12 01:56:40
1
spicy dokito burger :
๐ฎโ๐จ๐ฅน๐๐
2024-04-12 20:04:23
1
Venice Abrasado :
Youโll surely love our uniform from PAL after niyo ng formal attire ๐ฅน๐ - PAL MNL-BASED HERE ๐ซถ๐ป
2024-07-17 01:00:03
0
โก :
how did you apply?
2024-06-26 14:27:28
0
๐๐ข๐ต๐ฉ๐ค :
Omg!!! Madali po ba mag FA?๐ญ
2024-04-11 04:59:24
0
ๅทฆไธ่ช :
whatโs your height po?
2024-06-21 16:41:13
0
GEL :
how to apply po?
2024-04-12 14:06:13
0
๐ฅ :
from what mo na school?
2024-04-13 13:33:18
0
kay :
ano pong brand ng new shoes mo poo
2024-05-22 09:45:09
0
Iam_cessss on IG :
๐ฅบ๐ฅบ๐ค๐ป
2024-05-17 12:33:56
0
M :
what school babe?
2024-05-11 03:51:35
0
elle :
saan niyo po nabili yung formal outfit niyoo? ๐ฅน
2024-04-18 04:48:38
0
chrsjyyy :
What school po?
2024-05-08 05:26:23
0
Gelle Andrea :
@wynnpear san entry mo?
2024-05-07 05:57:38
0
Andengay :
kami na sa travel agency lang ojt ๐ฅฒ
2024-04-19 11:29:04
0
โค๏ธ :
height reveal po ๐ญ
2024-05-06 06:01:55
0
RARARACHEL :
san nyo po nabili ang uniform nyoooo?
2024-05-03 13:01:47
0
maverry :
what school ka po ate??
2024-05-03 06:22:29
0
To see more videos from user @sarahdezieraee, please go to the Tikwm
homepage.