hugs to us people na pang character development 😂🫶
2024-04-17 09:48:48
281
itsleshleeh :
Still accepting the fact that I’m not the one you wanted to be with. i just hope I have enough courage and strength to let you go. Soon mahal ko. Soon.
2024-04-17 13:25:34
43
Vianca :
Kaway kaway sating mga naging STEPPING STONE 😗
2024-04-17 08:04:31
82
𝚝 𝚊 𝚕 𝚊 :
will always be the woman who builds a man for another woman. :'>
2024-04-18 06:48:02
38
elle 𐙚⋆.˚ :
sobrang laki ng inimprove n'ya while ako heto hindi pa nag-iimprove but like what I said to myself. kung kaya n'ya, dapat kaya ko rin :)
2024-04-17 12:56:05
65
grpz :
ouch
2024-04-17 13:11:04
1
_reah💜 :
same person,same outcome yet di pa rin natuto... 🤦♀️🥺
2024-04-17 08:06:30
1
userrnotfounddd :
i am finally letting you go.
2024-04-17 09:10:31
10
r e j :
healing is so confusing, sometimes you're okay but most of the time you're not. 🥹
2024-04-19 15:52:47
6
Kristine 🇵🇭🇻🇳 :
still, I will never regret for taking the risk to be with youuuu. Thank you for everything bal, I'm always here loving you from afar.
2024-04-18 03:11:52
11
Caramel :
Applies to both. Konti nalang, mapapatawad na din kita. 🙂
2024-04-18 10:04:07
1
shekibooo :
ouch
2024-05-23 12:44:25
1
facKuuU :
grabe mapapa-isip ka na sobrang unfair kasi for the longest time binuksan mo ulit yung puso mo sa taong yon, kaso iniwan ka din pala.
2024-04-18 00:02:16
30
Vijay Raguman :
🫂
2024-05-04 13:18:26
2
cloudy_jc :
she's happy with someone else na 😔
2024-04-19 15:21:16
1
Aubreeeyyy :
bat naman napa relapse tuloy bigla 😭🥺
2024-04-17 07:34:50
5
:
🥲
2024-04-18 19:31:45
1
👑 :
🥲
2024-05-06 14:48:50
1
Tntn Slt :
ako yung driver na nag hatid sakanila para sa taong makakasama nila pang habang buhay not once but already thrice nangyari sakin 😌🫡
2024-05-15 20:23:26
1
nateeeeee. :
Napaka sayang rides yun pero wala na, masaya nadin ako.
2024-04-24 05:16:33
2
Ryvn :
tanggapin na lang siguro natin, wala naman tayong choice e.
2024-04-18 03:51:35
3
Renz :
Wla pang ilang araw may iba agad sya and ung ipinalit nya is ung dahilan kaya kame nag break sakit lng kse diko inexpect na magagawa nya sakin yon
2024-04-18 03:56:21
2
cottonbuds :
mapapatanong ka na lang talaga kung anong mali sa sarili mo eh HAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHHA
2024-04-17 18:14:18
4
Nely Hernandez :
Why does this always happen to me , why am I always the passing by person , why am I not their destination 🥺
2024-05-07 13:37:10
1
ChoconaDinosaur :
🥹💔
2024-04-17 12:35:22
1
To see more videos from user @rezadorable, please go to the Tikwm
homepage.