sir matanong po, hndi ba Makati katawan nyo..an tatay ko kc sobra kati katawan nya kahit anh dialysis na cia..sana ma sagot nyo po
2025-01-05 04:25:53
6
Sarmat :
my gout po ba kau sir? skn kc sumasakit buong ktwn ko sa uric acid nag lalaru ung skit. 2 months ko ng tinitiis
2025-08-19 14:50:31
0
Jocelyn j :
same ganyan din ako sakit tuhod insomia pa 5 yrs dialysis patient here
2024-04-28 03:52:02
4
Japantastic :
Please watch my Chronic Kidney Disease Journey for 20yrs. Content! Sana makatulong po sa inyo! from Japan with❤️
2024-06-07 09:10:42
6
nursejk22 :
sir question lang,pano nyo po napababa ang phosphorus nyo?
2024-05-02 14:33:06
0
kath lyn :
ano pong pain reliever Ang ininom Po nio para maiwasan den Po namin?
2025-06-01 07:03:26
1
kuromi :
104 crea. mataas po ba
2024-06-12 14:45:35
1
Boy Villarojo :
Saan ka dialysis center sinasalang.
2024-04-25 10:22:13
0
Alexis - 5 :
same tayo sir ... laban lang
2024-04-23 22:35:18
1
Holeinone :
sir araw-araw ba dialysis?
2024-07-22 13:12:39
1
KiKi🎀 :
ganitong ganito nangyari s hubby ko
2024-07-19 13:15:17
1
chrisaquino221 :
sir ask ko lang masakit kasi yung left part ng likod ko at yunh sa may sikmura ko, possible ba yan na CKD?
2025-03-02 09:54:13
0
Sissy Liezle 🛒🛍 :
ano Pina test mo kaya nalaman mo may sakit sa kidney urine lng poba
2025-02-12 05:14:24
0
myfinds909 :
kya aq pg my masakit di agad nagre rely S pain reliever. tubig lng or phnga konti tiis. gnun muna. get well soon po....
2024-07-19 10:40:08
0
forevermine_29 :
sobra Ako wori s Asawa ko 🥹 nagtetake pain reliver pra s gout 🥹 Wala nb iba paraan oh gamot pra s gout 😭
2025-06-12 11:57:08
0
Sarah09 :
God bless po 🙏
2024-07-16 23:31:49
0
CoffTea :
Thank sa info sir.
2025-03-07 05:13:55
0
Aly :
sir try SYNERGREENS POWDERED PRODUCTS, MAAYOS UNG SAKIT MO....
2025-03-20 12:10:38
0
swabbs :
backpain po ba sir naging symptoms din ba?
2024-06-05 13:12:04
0
Mary Vergara :
Pansin ko lng kapag nasa bpo industry ka. Dun nila nakukuha mga sakit na wla nmn dati its bcuz of unhealthy lifestyle? Po ba? O bawal po ba mag cr agad agad?
2024-06-15 09:19:08
0
Elle Mich :
sir dapat dka n ngpupuyat
2025-03-08 13:35:43
0
Joan :
Pwede po mag ask, sa bpo po ba, walang annual checkup and laboratory test( full blood chem para makita sa crea) Mostly po kasi ng nakikita ko na may ckd ay bpo employees
2026-01-20 10:47:54
0
D and L Online Shop :
Laban lang na parang normal basta lagi ka mag iingat mas aalagaan mo ang sarili mo.
2024-07-15 01:25:58
0
Spencer Robles :
llaban po kuua
2024-07-11 10:54:06
0
prettyboydeo :
Kuya may chance poba na gumaling ka?
2024-04-29 14:28:29
0
To see more videos from user @iamronports, please go to the Tikwm
homepage.