@iamronports: Signs ng CKD na binaliwala ko dati. #fypシ゚viral #kidneyfailure #kidneydisease #fyp #dialysis #highlight #everyone #fypage

Ako si Ron | Dialysis Patient
Ako si Ron | Dialysis Patient
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 23 April 2024 17:08:53 GMT
205977
2075
101
512

Music

Download

Comments

lornaamara
Lorna :
sir matanong po, hndi ba Makati katawan nyo..an tatay ko kc sobra kati katawan nya kahit anh dialysis na cia..sana ma sagot nyo po
2025-01-05 04:25:53
6
rs_28_sarmat2
Sarmat :
my gout po ba kau sir? skn kc sumasakit buong ktwn ko sa uric acid nag lalaru ung skit. 2 months ko ng tinitiis
2025-08-19 14:50:31
0
jocelynjorge2
Jocelyn j :
same ganyan din ako sakit tuhod insomia pa 5 yrs dialysis patient here
2024-04-28 03:52:02
4
japantastics
Japantastic :
Please watch my Chronic Kidney Disease Journey for 20yrs. Content! Sana makatulong po sa inyo! from Japan with❤️
2024-06-07 09:10:42
6
nursejk22
nursejk22 :
sir question lang,pano nyo po napababa ang phosphorus nyo?
2024-05-02 14:33:06
0
catlynherrera
kath lyn :
ano pong pain reliever Ang ininom Po nio para maiwasan den Po namin?
2025-06-01 07:03:26
1
misconcepcion
kuromi :
104 crea. mataas po ba
2024-06-12 14:45:35
1
boyvillarojo
Boy Villarojo :
Saan ka dialysis center sinasalang.
2024-04-25 10:22:13
0
myckddialysisdiaries
Alexis - 5 :
same tayo sir ... laban lang
2024-04-23 22:35:18
1
y0unggoat
Holeinone :
sir araw-araw ba dialysis?
2024-07-22 13:12:39
1
louisebelle0
KiKi🎀 :
ganitong ganito nangyari s hubby ko
2024-07-19 13:15:17
1
chrisaquino221
chrisaquino221 :
sir ask ko lang masakit kasi yung left part ng likod ko at yunh sa may sikmura ko, possible ba yan na CKD?
2025-03-02 09:54:13
0
liezlemaemendoza15
Sissy Liezle 🛒🛍 :
ano Pina test mo kaya nalaman mo may sakit sa kidney urine lng poba
2025-02-12 05:14:24
0
myfinds909
myfinds909 :
kya aq pg my masakit di agad nagre rely S pain reliever. tubig lng or phnga konti tiis. gnun muna. get well soon po....
2024-07-19 10:40:08
0
craftymama_29
forevermine_29 :
sobra Ako wori s Asawa ko 🥹 nagtetake pain reliver pra s gout 🥹 Wala nb iba paraan oh gamot pra s gout 😭
2025-06-12 11:57:08
0
shanaya99111
Sarah09 :
God bless po 🙏
2024-07-16 23:31:49
0
cofftea2
CoffTea :
Thank sa info sir.
2025-03-07 05:13:55
0
aly83726
Aly :
sir try SYNERGREENS POWDERED PRODUCTS, MAAYOS UNG SAKIT MO....
2025-03-20 12:10:38
0
mustachoy
swabbs :
backpain po ba sir naging symptoms din ba?
2024-06-05 13:12:04
0
atemaryu
Mary Vergara :
Pansin ko lng kapag nasa bpo industry ka. Dun nila nakukuha mga sakit na wla nmn dati its bcuz of unhealthy lifestyle? Po ba? O bawal po ba mag cr agad agad?
2024-06-15 09:19:08
0
elle.mich11
Elle Mich :
sir dapat dka n ngpupuyat
2025-03-08 13:35:43
0
jlevimievos
Joan :
Pwede po mag ask, sa bpo po ba, walang annual checkup and laboratory test( full blood chem para makita sa crea) Mostly po kasi ng nakikita ko na may ckd ay bpo employees
2026-01-20 10:47:54
0
lornalarceo
D and L Online Shop :
Laban lang na parang normal basta lagi ka mag iingat mas aalagaan mo ang sarili mo.
2024-07-15 01:25:58
0
spencerrobles19
Spencer Robles :
llaban po kuua
2024-07-11 10:54:06
0
prettyboydeo
prettyboydeo :
Kuya may chance poba na gumaling ka?
2024-04-29 14:28:29
0
To see more videos from user @iamronports, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About