@editnifranz_: si bro ay maangas. #dietherocampo #fypシ #90s #blowthisup #putthisonfyp #fyp

★
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 30 April 2024 03:02:51 GMT
4037589
555344
1390
19332

Music

Download

Comments

cianbibi
Bian :
Grabe 90's we have Diet, ngayon si Gab Lagman 🤩
2024-05-08 10:59:29
2131
alia.en_kei
Pia 👾 :
Diether Ocampo & Rico Yan are the reason why I watch 90's movies😫
2024-05-11 08:58:38
5768
yowyowyow253
yowyowyow :
pambansang second lead
2024-05-02 03:52:47
5095
gorgjusss
dee :
him and rico 😩🤌🤌🤌
2024-05-09 06:03:36
1211
micailla_lovesu
ur mom :
si bro ay nagliliyab sa kagwapohan, 😫😫
2024-04-30 10:44:25
617
ayenniiieeeee
yen :
bat wala nang ganto kagwapo ngayon???
2024-05-09 02:32:39
341
jeisaint
J :
sobrang pogi ni diether 😩😩😩😭😍
2024-05-08 22:30:08
34
yujinry
eug :
i feel like every 90's teen ay parang character sa wattpad😭
2024-05-08 13:40:05
1661
jajaaaai0
Jairaaaa :
how to unsee maloi😭
2024-05-08 14:54:30
122
ssaasabrinae_
Bheianna :
ang popogi ng mga 90’s huhuhu
2024-06-13 00:00:33
251
.vzsuki
𝒅𝒂𝒓𝒚𝒏 ᥫ᭡. :
ANG POGI NIYA DYAN 😭😭😭 MEDYO GANGSTER NGA LANG NUNG UNA HAUEHEUEUEUEUEU
2024-05-01 04:24:49
209
lianaiscurious
🦭 :
BAKIT ANG GWAWAPO NG MGA LALAKI SA MGA 90'S HUHU😭😭😭🙏 ESPECIALLY PATRICK GARCIA ACKK
2024-06-02 06:32:09
122
jschacha
cha :
pogi ni diether😩🙌🏻, khit plgi sa movies nila nila clau and ric palagi syang mapagbigayy😩😩
2024-05-08 04:59:08
20
aouierouge
Aouie 🌙 :
Ito ‘yung naiisip kong Deib eh. I mean malapit sa ganiyan mukha. Since 2000 naman year ng HIH.
2024-05-08 16:25:52
51
teya_writes
teya :
si sevi noon
2024-07-05 02:42:00
2
tineeee003
jah :
gantong redflag tinatanggap ko chariz HAHAHAHAHAHA
2024-05-08 13:37:10
52
iamthat_girly
Yrei :
childhood crush koto e 4yrs old palang ako HAHAHAHAHA
2026-01-05 03:09:29
5
mxaui_9
️ :
pogiiii
2024-07-13 03:35:16
5
criszcs
love, crissy :
feeling q siya 'yung type ng guy na mag y-yearn pls
2025-06-25 02:54:57
9
zeus_bernabe
zeus so★ :
yung bunny teeth talaga😭🥰
2024-07-08 02:22:33
9
_paulynbuco
Paulyn :
Pogi naman so muchie
2024-05-01 14:14:05
20
cal090400
CaliTali :
kasalanan to ng tita ko bakit crush na crush ko si Diether🤣 puno ng poster ni Diether kwarto niya🤣
2024-05-08 14:42:48
91
picapicklesss
shshshs :
teh pang genz yung face ni diether
2024-05-08 15:54:46
16
ann.celestial_
Leslie :
te san ka nanonood bat ang linaw, now tell me
2024-07-14 08:01:18
6
nabs3333
nabi🦋 :
While everyone was crushing on Echo, I was crushing on him😩
2024-05-08 18:40:35
22
To see more videos from user @editnifranz_, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About