@saltedcaramel013: Dagdag mo na to sa maintenance mo anteh. #rtoprmango #rtoprwhiteheadsremover #rtoprphilippines #blackheadsremoval #blackheadsremover #blackheads

saltedcaramel
saltedcaramel
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 06 May 2024 09:17:08 GMT
16275240
79432
614
3468

Music

Download

Comments

2ez4moshi
MOSHI :
try nyo shoes glue tanggal lahat
2025-02-01 06:14:50
841
nabby079
Prettytweet 🌸 :
Di ko lang feel ang amoy 😅 pero effective sya. Sa ilang lagay mahapdi na sha
2025-01-13 08:12:06
38
illmissuall2026
⃟ :
Paano pag wala na ko nung papel na dinidikit pero meron pa ko nung pinapahid na nasa bottle? Ano pwede alternative?
2024-05-09 16:01:46
22
ysselb96
Blessy Gurl :
subrang dikit parang mapupunit yung skin, 🥹 tas naluluha na si anteh hahaha. just use Salicylic acid
2025-08-26 14:37:38
26
meyy_xxx95
méyy95 :
nag wash muna ba siya ng face before nilagyan? anu po after care niyo?
2025-02-09 04:26:05
6
highlyfavored1105
Mae & Lee :
ang satisfying
2024-07-14 09:24:59
12
keysslove11
kiAA :
paano ba gamitin yan 😭tuwing kinukuha ko dry na sya pero walang nakukuha kahit marami pa sa ilong ko
2024-09-12 03:14:03
9
venus.rana2
Venus Rana :
dapat cguro, i wash muna face, kasi oily xa, di masyado makuha, dapat dry face i think
2025-04-19 04:24:17
9
jeanyoung_16
jeanyoung :
ano ang after care?
2024-07-15 05:28:30
5
dantulolo
Deporcie :
legit siya guys
2024-10-30 16:16:09
5
nicolegahuman
Ms.N :
ganda
2026-04-28 07:15:39
1
iammarkjustine
Just me :
hapdi nyan pagkatapos kaya dapat maghilamos agad ng malamig or may yelo
2024-09-13 06:36:34
6
queenaniram
lili :
Masakit pobayan
2024-09-13 11:44:36
9
iiang3laa
alltheboysarethesame :
twice a month po ba gamitin o once a month?
2025-02-28 13:27:48
5
_.alb9
_.alb9 :
hindi pwede sakin to baka matanggal implant ko haha
2024-05-11 13:08:06
8
saikieeee0
hey.jay :
ih Basta kapampangan talaga Nanu nanu
2025-03-06 08:44:30
5
barnutss_
mentos :
Pwede po ba yan sa mukha at nuo
2025-02-26 04:51:36
5
jmarkbordaje
ako c natoy :
ano gagawin pag tapos niyan
2024-12-30 07:48:39
5
papakabog7
Mamamo_blue1234 :
dadami yan lalo mas lalo kasi syang na eexpose sa dirt kasi yung barrier nya nasira na dahil jan kaya wag kayong bumili nyan kung ayaw nyong ma expose sa dirt yung nose nyo
2024-12-31 05:04:29
8
ameerarecos
ameerarecos :
Effective pala talaga sya mii ang galinggggg😳
2024-07-21 04:15:33
24
anichasagintonggmail.com
anicha :
bat saakin dumating kahapon salicylic acid lang kaluka ayaw ko na mag order
2024-08-10 11:33:23
5
agnesitaaah
Agnesitaaah :
Masakit po b? Mukang super madikit
2026-02-24 14:01:39
0
landce.m.bernardo
Lance :
Hindi naman po nakuha lahat
2026-04-09 21:54:40
1
mellobndl
Mello :
anong magandang panghilamos or oil na need ilagay dyan after matanggal lahat? kasi open ung pores e
2026-05-08 12:54:58
1
cnlsjlls
yuniee :
masakit poba?
2026-03-31 05:24:02
0
To see more videos from user @saltedcaramel013, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About