@saltedcaramel013: Dagdag mo na to sa maintenance mo anteh. #rtoprmango #rtoprwhiteheadsremover #rtoprphilippines #blackheadsremoval #blackheadsremover #blackheads
Di ko lang feel ang amoy 😅 pero effective sya. Sa ilang lagay mahapdi na sha
2025-01-13 08:12:06
38
⃟ :
Paano pag wala na ko nung papel na dinidikit pero meron pa ko nung pinapahid na nasa bottle? Ano pwede alternative?
2024-05-09 16:01:46
22
Blessy Gurl :
subrang dikit parang mapupunit yung skin, 🥹 tas naluluha na si anteh hahaha. just use Salicylic acid
2025-08-26 14:37:38
26
méyy95 :
nag wash muna ba siya ng face before nilagyan? anu po after care niyo?
2025-02-09 04:26:05
6
Mae & Lee :
ang satisfying
2024-07-14 09:24:59
12
kiAA :
paano ba gamitin yan 😭tuwing kinukuha ko dry na sya pero walang nakukuha kahit marami pa sa ilong ko
2024-09-12 03:14:03
9
Venus Rana :
dapat cguro, i wash muna face, kasi oily xa, di masyado makuha, dapat dry face i think
2025-04-19 04:24:17
9
jeanyoung :
ano ang after care?
2024-07-15 05:28:30
5
Deporcie :
legit siya guys
2024-10-30 16:16:09
5
Ms.N :
ganda
2026-04-28 07:15:39
1
Just me :
hapdi nyan pagkatapos kaya dapat maghilamos agad ng malamig or may yelo
2024-09-13 06:36:34
6
lili :
Masakit pobayan
2024-09-13 11:44:36
9
alltheboysarethesame :
twice a month po ba gamitin o once a month?
2025-02-28 13:27:48
5
_.alb9 :
hindi pwede sakin to baka matanggal implant ko haha
2024-05-11 13:08:06
8
hey.jay :
ih Basta kapampangan talaga Nanu nanu
2025-03-06 08:44:30
5
mentos :
Pwede po ba yan sa mukha at nuo
2025-02-26 04:51:36
5
ako c natoy :
ano gagawin pag tapos niyan
2024-12-30 07:48:39
5
Mamamo_blue1234 :
dadami yan lalo mas lalo kasi syang na eexpose sa dirt kasi yung barrier nya nasira na dahil jan kaya wag kayong bumili nyan kung ayaw nyong ma expose sa dirt yung nose nyo
2024-12-31 05:04:29
8
ameerarecos :
Effective pala talaga sya mii ang galinggggg😳
2024-07-21 04:15:33
24
anicha :
bat saakin dumating kahapon salicylic acid lang kaluka ayaw ko na mag order
2024-08-10 11:33:23
5
Agnesitaaah :
Masakit po b? Mukang super madikit
2026-02-24 14:01:39
0
Lance :
Hindi naman po nakuha lahat
2026-04-09 21:54:40
1
Mello :
anong magandang panghilamos or oil na need ilagay dyan after matanggal lahat? kasi open ung pores e
2026-05-08 12:54:58
1
yuniee :
masakit poba?
2026-03-31 05:24:02
0
To see more videos from user @saltedcaramel013, please go to the Tikwm
homepage.