totoo tol nndto na ko d ko n pplgpasin ang pgkakataon umasenso mahirap man pero kakayanin malyo man pero ppunta na.cheers mate🙏
2024-05-10 02:07:39
14
pinadajag7 :
How did you do it po? Honestly, I don't know anymore what to do. Breadwinner here po, sobrang pressured and I felt so lost.🥺 Tnx for this❤️
2024-05-10 00:37:33
13
Forz Clan :
Its like you spoke to me. Very on point
2024-05-10 04:49:08
10
jose :
Every person struggling in life right now need to see and hear this. Thank you Zac!
2024-05-10 00:06:43
7
sasigirl0 :
My uncle was a mechanic more than 8 years here as baguhan he said i need to conquer a lot
2024-05-13 06:38:40
6
YAWAAAAAAAARRRGGGGHHHH :
Mindset ko talaga basta i get to choose "choose your poison that you can survive it"
2024-05-10 04:55:40
5
Kaye ✨ :
Iba talaga yung taong nag o-offer ng tulong even if their broadcasting it publicly even if it means dadagsain sila. Nasa Pilipinas pa ko pero napaka touching nito Kuya Z! 😭 This will really help…+
2024-05-10 01:02:25
4
APinAussie :
Thank you for this kuya zac 🥰🥰
2024-05-09 23:16:39
4
Mama, ŠČ :
“Hindi yan gambling, it’s a risk” Ateh naman when you gamble you take risks😂
2024-05-10 12:03:27
4
softcoded06 🐎🇦🇺 :
4 months na ako dito. Sobrang hirap nuong una. Hanggang ngayon din naman pero unti-unti ko nang tinatanggap at ayokong umuwi kasi nasasayangan na ako sa na invest ko/namin ng family ko. Alam ko na in-
2024-06-04 09:25:38
3
Marvz Cart :
nice lodi so inspiring sa ming mga millenials na gusto rin pumunta dyan....💙🇦🇺🇦🇺🇦🇺🇦🇺🇦🇺
2024-05-10 09:21:49
3
Glamebelles PH :
Indeed risk.. Really grateful sa lahat ng inspiring advice son.. More blessings and always stay a good person..
2024-05-09 23:48:29
3
Duh-Reel &Raw :
I really need this right now.. thanks mate.. 🥺
2024-05-09 23:31:38
3
Qwincy Avery🇪🇺🇺🇸 :
sir zac, i was there before na muntik ako sumuko, pero nung na inspired ako sa mga mas,matatagal saakin sa macao, naisipan ko na KAYA ko pala. 😊
2024-05-12 07:06:03
3
Jen Laylo :
Tama., thats the reality
2024-05-13 12:58:51
2
Sai🇵🇭Cla🇦🇺🥰💎 :
true!!wala madali talaga kahit saan ka man pumunta.its a matter of mindset talaga.Thank you for this real talk 🥰
2024-05-10 04:59:47
2
tomas_topgun :
1% be better each day
2024-05-10 03:58:32
2
liraaa :
hahaha parang ako yung kausap mo kuya zac. Thank you! 💪
2024-05-10 06:58:54
2
Shaii Stewart :
There’s always a blessing after hardships! Just keep it going .. laban lang ta loveeeee @Dan Aguro 🇵🇭🇦🇺
2024-05-10 09:59:13
2
secret potion :
good message for those who are already here. But for those na nagiisip pa lang, they should have a good think if 3-5 years is worth it and all they have to show for it is lumakas ang loob nila.
2024-05-09 20:47:02
2
Ronn :
Hope to see you soon Kuya @Zac in Australia 🇵🇭🇦🇺
2024-05-10 11:13:48
2
Chris :
tama kuya Zac, nandito nadin naman, ang tanging gagawin nalang ay ipagpatuloy 💪🫡
2024-05-10 13:40:00
2
Jovy :
Listening this pdcast makes realize that my stay in NZ was all worth it
2024-05-11 21:54:11
2
To see more videos from user @zacalviz, please go to the Tikwm
homepage.