@jenapparel: How to connect Y10 2X Helmet intercom.#y102xintercom #warriorriderequipment #y102x #bluetoothintercomforhelmet #bluetoothintercom #riders #howtoconnectintercom #fyp

JEN CLOTHING AND GADGET SHOP
JEN CLOTHING AND GADGET SHOP
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 10 May 2024 03:03:21 GMT
175196
1176
290
486

Music

Download

Comments

jelomrll
4nGeL0 :
ayaw gumana sakin sheet
2026-03-10 20:13:25
1
_mikmik98
MI_KHAILLL :
Waterproof po ba?
2026-04-20 10:44:37
1
jameswalterpaladin
Jamestrike :
idol pwede help po paano po mag connect enter com to enter com
2026-03-07 12:56:08
1
pmarkandrew
Mark peralta🎮 :
ilang intercom ang pwede mag usap usap
2025-12-08 14:55:31
1
denverlagundi
Denveerr♥️ :
hello po . pwede po ba sila magkonect dto sa intercom na to
2026-01-16 06:43:33
1
aameewaa4
AJ :
Ah pero pwede po mag music hiwalay lng phone??
2025-02-05 03:40:23
1
crazymew23
Dhan :
dpat ba parehong y10 2x para maka pag usap kami ng partner ko ?
2025-12-15 08:16:00
1
ilovepain0789
BoY UnluckY :
pano kong ang nabili ko hindi 2x pwedi bah e connect ang y10 to y10 lang?
2025-02-05 04:01:57
1
dumpacc1494
dumpacc1494 :
Any update po? Goods pa din po ba until now? Waterproof po ba talaga?
2024-11-16 15:26:41
1
janggoooooooooooo
Jhon Dave Idias :
Ask lang po, pag on po Bluetooth mode agad sasabihin pano po Yung e connect siya sa dalawang coms?
2025-08-10 11:56:01
1
dararirari24
BossD🌈 :
pwede po magmusic habang nag uusap?
2024-07-21 06:17:17
1
alyanap27
Alyana 🌻 :
Hello, pwede po ba solo music while talking?
2025-01-23 10:52:09
1
ssqinuyasha1
Astre Motovlog :
paano I connect sa intercom habang nagpatogtog
2025-10-23 14:38:32
1
ace0o8
Aceツ :
magkcoconnect parin po ba kahit hard and soft ang gamit?
2025-07-16 09:38:15
1
vario.amber
Vario. ✮mber :
bakit yung nabili ko na ganyan ayaw na mag connect po kahit yung isa naka transmission yung isa naka reception mode ayaw nila mag connect
2024-07-28 09:59:45
1
quadraj4
Quadra,J. :
kailangan pobang same yong brand or pwd nmn pong hnd Kasi ayaw Po mag connect yong akin Y10 2x yong isa nmn Y10 lang
2026-01-01 07:30:02
1
jelomrll
4nGeL0 :
hangang ilang intorcom ang pwede mag connect
2026-03-10 15:01:59
1
jc05824
CYPER Moto :
pano ba ma full charge
2024-12-17 14:10:55
1
itzme.ramyon
R A M :
pwede ba pagsabayin ang music habang nag uusap?
2025-09-21 02:36:09
1
kreyo32
KREYO :
boss bumili ako same model nag co connected namn siya pero mag disconnect agad namn. paano i troubleshoot boss??
2025-10-12 07:35:21
1
taganosj
暗•|ᴅᴀʀᴋ :
bakit ayaw mag connect ng sakin mam?
2025-07-20 07:38:29
2
lyanna0119
lyanna0119 :
Hello, pwede poba sa iisang bluetooth lang naka connect if mag paplay ng music? sa dalawang intercom? kasi pag naka connect sakin isa lang gumagana eh
2025-03-05 08:04:55
1
niel.tomines0
Rniel16.com :
pano po palitan ng language Yung Sakin naging Chinese Naman na 😢😢😢
2025-07-07 16:51:00
1
janxxxeen
janxenn :
Pwede po ba makikonek sa ibang intercom different brand?
2025-07-18 00:43:56
1
To see more videos from user @jenapparel, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About