@nucheersquadron: NU Cheer: Go Fight! 📣 Ngayong finals, Sabay-sabay tayong sumigaw, Nationalians! 💛💙 #uaapseason86 #fuelingthefuture #nucheersquadron #nupd #RimshotDrumsticks #for 𝘊𝘩𝘦𝘦𝘳 𝘸𝘪𝘵𝘩 𝘶𝘴! FB: National University Cheer Squadron | National University Percussion Department IG: @nucheersquadron.official @nupd_official TikTok: @nucheersquadron @nupd2006 Twitter: @nucheersquadron Edited by: John Domingo Caption by: Daxen Ylop Tuplano

NU CHEER SQUADRON
NU CHEER SQUADRON
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 10 May 2024 08:38:46 GMT
1461877
90798
264
6141

Music

Download

Comments

glozzqm2
Leslie 🦋🍉 :
drum beat hey nu 😭😭 lolss hindi na nawala sa isip ko
2024-05-10 12:08:46
5936
ey2sdovmz
khurt :
"Drumbeat Go Nu" naaalala ko si ate girl😅
2024-05-10 12:46:27
2277
kentaro1589
Kentaro :
tapos makikisabay sa Go Uste bukasss 😭
2024-05-10 14:56:43
1919
iluvvspag
. :
Galing talaga ni Marina Summers
2024-05-10 14:16:51
737
prettynaddie_
naddie :
puro “hey NU let’s go!” nalang paulit ulit di naususnod yung cheer talaga HAHAHAAHAHAHAHA cutieee bulldogs 😂😭
2024-05-10 13:43:02
746
hwsntnglxoamwaaa
kamukha ni bea borres :
“drum beat,” naalala ko si ate 😭😭
2024-05-10 21:14:11
365
mommy_ni_batiti
🇮🇹|kristine dizon-mendoza :
permission to save this video post kolang po sa twitter to support NU BULLDOGS thank you po 🫶♥️🐶
2024-05-10 11:03:10
34
akayera25
K A Y E 🌸♠️ :
how to unhear "drumbeat—heeyyy NU" 😭
2024-05-12 15:54:52
7
kingkongkilljoy
KillJoy :
sabayan nyo na lang yung Go uste, palitan nyo lang ng Go NU
2024-05-10 15:03:20
7
elemenopi_00
𓏲ּ𝄢 :
DLSU final decision ko 😓😭
2024-05-11 02:19:29
14
anitamaxwyn080
ANITAmaxWYN :
typo pi ata ung caption niyo Go Uste dapat un😌
2024-05-11 08:49:58
0
kimpoyprieto
Kimpoy Prieto :
ganon po pala yung "*drum beat*", akala po ng kasama ko kakantahin din 😭😭😭😭
2024-05-10 14:36:11
56
smol.antoni
🍃antoni :
drum beat hey nu
2024-05-10 14:13:55
12
cocoloco_1118
cocoloco :
I AM A TOP SUPER LADY!!
2024-05-13 15:26:39
1
bandibx
banxcz :
Drum Beat!
2024-05-11 02:56:22
4
s.hsreil
green :
hindi na mawala sakin yung "drumbeat hey nu" 😭😭😭
2024-05-13 09:45:35
10
neldeyy
NeilDey :
drum beat hey ni talaga hahaha
2024-05-10 23:28:49
2
7piercedsouls
马迪 :
ganito sana cheer bukass
2024-05-14 12:34:14
1
alexa_playcomolafl0r
𐙚 ࣪˖ ִAlex𝜗𝜚n ࣪˖ ִ𐙚 :
si ateng drum beat hey enyuuuu naaalala ko 😭😭
2024-05-11 05:03:36
8
justayesah
ayesah jalillah :
nasa taas lang neto yung "drum beat hey nu" HAHAHAHAHA 😭
2024-05-11 11:11:36
8
skyflakes.milo
Buboy :
Go marina summers
2024-05-12 01:12:20
1
zarckofficial
TitoRods :
drum beat heeeyy NU
2024-05-11 01:41:38
1
jojhuyo
Jo J. Huyo :
Wow this is awesome ang galing lakas ng dating
2025-09-21 07:26:09
0
nthnl811
33 :
Readeeee!!
2025-08-21 02:45:39
0
skayller
Bins :
Dapat ituro ung mga cheers sa PE para alam ng mga supporters pag may game
2024-05-10 16:10:37
0
To see more videos from user @nucheersquadron, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About