@drdexmacalintal: Paano mag Online Consult #fyp #foryou #learnfromtiktok #SkipTheWaitlist #BodyAwareness #HealthHacks #Adulting101 #mwellph #OnlineConsultation

Dr. Dex Macalintal
Dr. Dex Macalintal
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 12 May 2024 11:00:00 GMT
89235
1929
58
202

Music

Download

Comments

bree21._
😅⃤Breengotzx :
pwede po HMO jan?
2024-05-18 22:03:59
3
dimple_f
DimpleF 💫🌞🇵🇭🌞💫 :
thanks doc💚
2024-05-12 11:06:08
2
alyana11121
Florida Alba Osinsao :
typo doc
2024-06-03 05:31:30
2
tomyzzie
Tomyzzie :
Thank you doc 🙂
2024-05-14 14:36:24
1
huwana1
Huwana :
pachek up Po doc please mag 4years na sakin ko sa neck save acid reflux lumalala n ata
2024-10-19 15:41:38
2
rycbfans4
Ace :
Pwedi po ba sa bata ang ascorbic acid 24 y old above po
2024-10-18 10:56:06
2
melindahicarte491
melindahicarte491 :
Salamat po dok gsto ko po sna mag pakunsulta sa inyo Kaya lng po dto ako sa dammam Saudi Arabia
2024-06-30 13:25:54
2
mommydyosa12
━❀꧁🦚moMY¹²dyosa🦚꧂❀--- :
need ko med cert dok
2025-11-13 03:19:51
0
kristyanang_gorg
Kristyanang Gorgeous :
paconsult po please im so frustrated about my acne
2024-08-23 02:18:27
0
althenawithawin
athena☣️ :
is it free
2025-04-18 12:11:57
0
zeke_524
Zeke :
hi doc good eve
2024-05-12 11:04:22
0
lillymendozalabad
Lilly Mendoza Labado :
hi doc good day po tanong ko lng po kc bago ako reglahin my mga pasa pasa ako lumilitaw sa katawan ko sana mapansin ako salamat po
2024-05-14 07:44:34
0
andrea.monares0
Deia🌷 :
Doc tolong po
2025-02-25 13:15:40
0
bheibikoh10
LoeRen10 :
Done npo Thanks for the info 🥰
2024-05-13 07:33:26
0
johnramzboo1
SHE WAS RIGHT :
Doc free lang ba mag pa consult sa inyu
2025-10-15 10:24:49
0
jorrelyn
🍀Sissy Jorrelyn🍀 :
ok po doc noted❤️
2024-05-13 09:42:34
0
huwana1
Huwana :
doc nag school Po ko wla Po tlga name nyo sa mweel pH app
2024-10-19 16:02:16
0
huwana1
Huwana :
doc nag search Ako name mopo wla Po iba lumalabs name po
2024-10-19 15:53:44
0
amori357
amor :
thank you doc♥️♥️♥️
2024-05-12 13:40:40
0
lil.edenll
lil.edenll :
doc, ask ko po sana if may possibility na magkaroon ng hyperthyroidism ang 37 weeks pregnant?
2024-05-12 11:04:57
0
mj423850
￴￴￴￴￴￴￴ ￴￴￴￴￴ ￴￴￴￴￴￴ ￴￴￴￴￴ ￴￴ :
Pwedi poh magpa resita doc
2026-04-28 10:21:02
0
pakimo982
motchi ♥️🐕 :
hi doc . gusto ko po mag diet pero gusto ko Muna magpatingin para ma guide ako ng maayos.ano po sasabihin ko sa hospital?
2024-05-12 11:16:42
0
jhinemorande2
Jhine Santianez :
thank you doc❤️
2024-05-12 13:26:16
0
jhanemarie.petron
Jhanemarie Petronio :
how po konsult
2024-05-17 09:01:55
2
jandigabiola16
Jandi Gabiola :
Doc may med cert po ba
2024-11-13 05:36:55
0
To see more videos from user @drdexmacalintal, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About