@migoaustria: healing my inner tito naman to

migo austria
migo austria
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 15 May 2024 13:13:58 GMT
571293
12126
216
466

Music

Download

Comments

badong9332
Badong :
Ma Ano Ulam?
2024-05-15 20:14:42
21
vtrs123
zup :
How much
2024-05-15 15:38:04
0
dhhinzz
dhhinzz :
Same tayo sir di aalis ng walang relo.
2024-05-16 01:00:14
16
adzngl
adznar :
One day Grand Seiko n yan...
2024-06-24 12:31:54
12
tokiokie
tokitoki :
eto ba yung solar?
2024-05-25 22:35:04
1
nicolai_kylejofer
Nicolai Kyle Jofer :
I'm not into watches but it really looks nice. Congratz!
2024-05-16 05:47:48
5
johnmercado37
MeoMeow🐱🐱 :
Ano pa kaya kung rolex yan
2024-08-03 06:59:40
2
blessedandhealed
Moonshine🧿🐯🙏 :
same here, I rather spend millions on wrist watch rather than lux bags or shoes, btw..bata pako I love to wear men's watch, now that I'm old, men's watch parin trip ko 💗
2024-07-18 11:17:28
1
bunaraibrahim26
✨Buñara🌹♥️✨ :
Congratulations ♥️
2024-07-28 13:50:23
1
erachelle12
elehcarsison :
how
2024-08-08 08:46:26
1
rnzicon
iCon :
May gen2 nb sa mall store?
2024-08-12 07:04:41
1
knack_knacks
Knacks :
Parang kamukha mo si Spock 😳
2024-07-01 16:05:51
1
epihssn
EBH.o21 :
Tito ikaw? 😂
2024-06-12 15:41:58
1
mr69ers
RON :
Ano po maiireccomend nyo for everyday watch na waterproof na digital po salamat in advance
2024-07-22 13:11:04
1
.dvmorningsun
.dvmorningsun :
liked dahil blackpink shirt mo
2024-07-20 13:17:43
1
nolscstr
N :
solid yan 💯🔥
2024-08-03 23:58:34
1
andyzaragosa13
AnDyInYourArea :
i'm happy that you bought your dream watch pero mas happy ako na blink ka rin. 💕
2024-08-04 12:49:56
1
leukejean
leukejean :
dati hanggang 2k lang ako. ngayon medyo kaya na sa 10k😁 adik pa naman ako sa relo
2024-06-25 19:35:05
1
kddddvkdk
Mnm :
Same watch bro
2024-08-03 07:06:02
1
nenenengb
NenengB :
gusto ko yung rolex daytona platinum pero where to get 6M? Hahahaha.
2024-07-10 15:58:52
1
roamingcows
roamingcows :
every year ako bumibili siguro. ito bbilhin ko this year. hoping na magkarolex before 40.
2024-07-08 09:07:52
1
kenssosarap
Kenssosarap 🕊️ :
seiko panda???
2024-05-15 21:23:48
2
arieltinio4
Ariel Climaco Tinio :
Wow😍 2,700 dirhams here in UAE or 43k in peso🥳
2024-06-08 01:38:28
1
urmatchaaaboyyy
Urmatchaaaboy :
Gustong gusto ko makabili ng Seiko hindi lang dahil sa pang porma. Kundi para mapakita ko sa sarili ko kung nasan na ko.
2024-07-10 23:18:16
1
dowsx_
Pareng Dos :
Rolex para may investment
2024-07-25 23:14:45
1
To see more videos from user @migoaustria, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About