@diyanpatrick: Hirap po magpigil ng tawa 💀 #fyp #fypシ #fypシ゚viral #foryou #foryoupage

patrick
patrick
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 18 May 2024 22:08:35 GMT
4182616
341482
2585
41018

Music

Download

Comments

_jeongj
sam :
Impulsive thoughts po 😭 intrusive thoughts = dangerous thoughts
2024-05-19 04:43:30
15829
xxfbltrn
Enz :
I need this kind of friends!!! Hindi yung gagatungan pa yung side comments ko 😂😭
2024-05-19 01:15:48
5899
chewonsa
🐯 :
IMPULSIVE thoughts 😭🙏
2024-05-19 03:17:24
5157
dgreatgabbhie
d'Greatgabby :
ung napapikit na lng si koya....
2024-05-19 01:46:06
3255
chim023
michy :
huhuhu gusto ko rin maki "LUH" pero hindi ko maintindihan yung mga sinasabi sa likod huhu
2024-05-18 22:43:56
1829
xxteukiexx
jae :
Ako yung friend na napapikit hahahahahahahahahahahahaha
2024-05-19 02:44:18
401
jjooaannuuhheka
𝜗ৎ jowana⁷ ⟭⟬ :
si ateng nasa gitna nagpanic HAHAHA
2024-05-19 01:35:45
488
ernykinsrmt
ERNYkinsRMT :
AKO SI ATE HAHAHAHAHAHAHAHAHHA
2026-05-15 22:11:21
1
zeenieluvs
zeenieluvs :
baket?? hahahaha ano ba sinabi nung girl?? ung narinig ko lang kasi is “brown sugar mikltea sakin ah”
2024-05-19 12:24:24
240
jrlazarooo
jr :
me nung may mga nag uusap na JHS faculty sa labas ng gate sabi nila "OA kasi yung reaction nya"
2024-05-19 01:12:58
182
knightleymoon
Knightley :
Sakit ko din ito, hindi na siya funny for me kasi I always ended up laughing or blurting out obvious stuff especially in serious situations 😭
2024-05-20 16:26:41
131
ejayhatesu
Yaje Legaspi :
Very me naman hahahaha
2024-05-19 06:34:10
1
sytotsy
BABYBLUE@12 :
𝕓𝕒𝕜𝕚𝕥 𝕒𝕞𝕡𝕠𝕘𝕚 𝕟𝕦𝕟𝕘 𝕡𝕒𝕘𝕡𝕚𝕘𝕚𝕝 𝕟𝕘 𝕥𝕒𝕨𝕒🥰
2024-05-19 09:07:59
5
chchyrwr
C :
Ibang level of maritess to hahaha mejj dangerous 🤣
2024-05-19 04:19:46
46
minxxgyu_
಄ :
HEANA HAHAHAHAHHAHA
2026-02-15 14:49:51
1
daisythemalshi
DaisyTheMalshi :
Me sa locker may girl na may kausap sa phone kinikwento pinag awayan nila ng bf nya and bigla ko nasabi na “share mo lang?” nagka tingin pa kami 😂
2024-05-19 04:38:29
9
vincenz0_0
Soobin :
Isa mataamaan ako ah!!
2024-05-19 02:56:56
11
user127066002267
ًyci 🎴 :
i feel u ate ko 😭😭😭
2024-05-20 04:21:30
3
datu_yash
__datuyash on IG :
I see myself kay ate hahaha
2024-05-19 05:27:33
1
beluga2.0meow
beluga :
sorry exclusive thought lang meron ako e
2024-07-02 05:24:57
1
iska.f5
Chesca-iska :
parang kami nung jowa ko bumibili kami sisig sabi nung tindera "abot ka nga lalagyan dyan" sabi "opo" sabi ng jowa ko huy hindi ikaw.
2025-05-31 11:58:03
0
engr_aldrin
engr_aldrin :
This is so me. Minsan pa nga ako na nagrereply sa paguusap ng mga naririnig ko sa paligid. Natatawa na lang mga kasama ko at nahihiya para saken! Haha
2024-05-23 14:51:44
3
beefloafnuggets
mcdo4life :
me na me
2024-05-21 01:35:22
1
xaravela.ugc
Xara Vela.UGC :
🤣🤣🤣🤣 relate
2024-05-21 12:39:57
1
chickend15
chickend15 :
Kudos to her friends. Dapat pinagsasabihan mga ganyang kaibigan. 😩
2024-05-21 08:41:53
3
To see more videos from user @diyanpatrick, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About