@fatherandsonph: Replying to @Mark Galvadores #fatherandsonph #mensfragrance #perfume #fragrance @FATHER AND SON 2.0

Father and Son
Father and Son
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 21 May 2024 09:16:13 GMT
49644
750
37
24

Music

Download

Comments

.carlitooo_
Tinapa nga pula :
Wow first himala haha
2024-05-21 09:20:30
1
jetdigital
Jet | Design & MIT :
Parang bagong ligo yung dating sakin ni Dylan bro. Mas malinis compare sa Debo
2024-05-21 09:54:32
4
dummy7287
Owl :
saan inspired yung debonair sir?
2024-05-22 05:04:44
1
lacsaeki
Saeki🇵🇭🇯🇵 :
got my Achilles solid, tas may kasama Sparrow na decant parang nag babalak ako bumili non for formal event
2024-05-21 11:58:09
2
johnacesnts
Acecream :
goods for debut po?
2024-05-21 09:34:31
1
rexziiiiiiiiii
rexzi :
nag aalangan ako na bilhin sparrow
2024-05-21 11:51:29
1
carlbolaqueniaigh
C 4 Ṛ L :
Debo or imperia for him.
2024-05-27 05:03:08
0
rh._.ean
._. :
planning to buy fragrances for daily(school, hot&cold), date(hot or cold), night out and special occasion. any recos 10k-15k budget hehe
2024-07-09 10:51:22
0
ishikawaa02
ichiko 🇯🇵🇹🇼 :
for school sir at bardagolan sa init . 😊
2024-08-01 00:18:46
0
rie0880
Rie :
debonair or gentlemen?
2024-06-23 20:30:29
0
rennuidux
mik :
hello po, ano pong magandang bilhin kasama ni debonair kung i-avail 'yung bundle? also, pwede po bang mamili nung free na 30ml, or random scent makukuha?
2024-05-21 10:03:55
0
iamjhek
IamJhek :
next buy ko try ko dylan nman, daily scent gamit ko na kase si debonair
2024-05-22 06:12:51
1
alleojohnnnnn
Alleo John. :
brother okay ba si achilles for day time from 1pm-6pm hehe mamaw kasi longevity nung tester sakin
2024-05-21 09:24:58
1
_stv.olex
_Enid :
sir pang pawisin hehee
2024-05-21 09:51:26
1
sakuragi_hanamichi_
Sakuragi Hanamichi :
buhay pa pala
2024-05-21 09:29:43
1
rosczs
rosczs :
goods ba sa pawisin si Dylan boss??
2024-09-28 15:20:56
0
m.jr.llenado15
MAXI :
How about sparrow boss? Yun kasi chinek out ko kasi ka amoy daw ng dior sauvage
2024-08-07 10:36:41
0
jumongzzkii
kiotato :
anong perfume po naka inspired si debonair??
2024-10-28 17:22:20
0
nj0563
NJ :
may dup ba ng Channel allure homme sport eau extreme si father and son?
2024-11-19 07:23:18
0
dravensweyde
brr :
galing Debonair nag explore sa FnS for me mas compliment getter si Dylan and vesper
2025-10-20 14:21:36
0
lolxis_
Six :
😁😁😁
2024-11-25 03:28:26
0
delterrania
🇵🇭 ᗪEᒪ TEᖇᖇᗩᑎIᗩ 🇵🇭 :
denonair...🥰🥰
2024-05-21 09:31:04
2
To see more videos from user @fatherandsonph, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About