the ache for homes lives in all of us,the safe place where we can go as we are not to be questioned
2025-12-19 15:41:06
0
🪬 :
hm na po na g gastos nyo all in kasama na pasahod , kahit di pa po tapos,?
2024-05-30 20:13:51
4
Miseas Hernandez ⚓️ :
Sis package ba kinuha mo sa Contractors? Meron ka Architect at Engineer na kinuha? Balak ko kase patayuan yung Lot namin di ko alam saan ako makaka save hehe
2025-01-29 21:25:07
1
✨🍭MommyBlessFinds🎀🌸 :
Ganda🥺💓
2024-05-28 11:01:12
2
April Nebrija (Boutique48) :
Congrats po manifesting house and lot po😇
2024-05-28 22:39:45
3
jp :
bali iang rooms po
2024-06-05 08:22:53
3
Sajeron Shop :
kaabang abang talaga ang magiging after neto 😍
2024-05-28 12:20:19
4
Miss. D :
ganda 😍💖
2024-05-28 11:10:18
4
Tapeyts💚 :
more blessings to come pa po😊
2024-05-28 20:47:21
1
Mommy Ludy & Liam✨ :
so ganda🥰
2024-05-28 11:35:54
4
Jenny Rose Matusalem :
wow lapit na matapos🥰
2024-05-31 13:44:34
3
jun :
pag masipag kasa tarbaho ganito ang mangyayari sayo.
2024-06-02 11:39:55
3
@Ceeeeeedie🇵🇭🇹🇼 :
mag kano po total gastos mam?
2024-10-04 23:26:10
1
MAR'Zea :
malapit na mie
2024-05-29 01:04:52
1
Prince Clifford shop :
mag aabang Ako Hanggang matapos😍☺️
2024-05-28 12:46:21
1
Krystal Aira Dela Cruz :
nakaka excite naman matapos😁😇
2024-05-28 14:32:01
1
Miguel Flores :
congrats po
2024-09-21 07:36:16
1
Karen Rendon :
congrats po
2024-05-29 01:57:00
1
imranali :
😂
2025-07-26 11:17:29
1
imranali :
😂
2025-07-26 11:17:29
1
imranali :
😂
2025-07-26 11:17:29
1
Boss JebVy :
🙏🏻
2025-04-23 00:47:07
1
Joyce Barber :
😁
2025-01-31 12:23:04
1
kioshiryu11 :
😁
2025-01-31 14:54:36
1
kioshiryu11 :
🥰
2025-01-31 14:54:39
1
To see more videos from user @fernandokath_, please go to the Tikwm
homepage.