@korinnagutlay: Let's unbox my boyfriend's gift for our Anniversary!!! 🥺❤️ Ang tagal ko na hinahanap nito. I'm so lucky 💓🥰💜 #bts #btsarmy #btsxarmy #bangtan #bts_official_bighit #kpop #fyp #foryou #boyfriend #couple

Korinna⁷ 🧿
Korinna⁷ 🧿
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 02 June 2024 12:05:06 GMT
69317
4868
116
102

Music

Download

Comments

rome.lia
iamromeliarn :
long live sa mga partners po naten na supportive hihi 💜
2024-06-02 23:12:56
33
ksjbebe
KSJ :
Sa lahat ng merchbox ko, pinaka gusto ko yan saka ung musicbox. Super ganda at sulit! Happy anniversary!! :)
2024-06-03 07:36:41
9
duchessdk18
DuchessDK :
oh my.. i'm so inngit! i've been wanting one too for like forever... Happy anniversary to you two!!!😊💜
2024-06-02 13:45:26
4
gracelermi
gracelermi :
Congrats Doc!😍 More power sa mga partners na very supportive💜
2024-06-03 09:02:53
4
_iszeli
iszeli :
shooooocks!!! gusto lo rin yan kaso sobrang priceeeeey!! Happy for you 💜
2024-06-02 15:39:10
3
cutecumber2230
cutecumber2230 :
I want
2024-06-02 12:33:40
2
basijan24
Rina park24 :
happy anniversary doc isang sana all s gif godbless po🥰💜
2024-06-02 12:13:01
2
_wonuluvr
dee ྀི :
Saw you kanina! Wanted to say hi kaso daming tao 😭 cute niyo po! 💜
2024-06-02 15:13:30
2
yoonkookielattae
That,Girl ♡ is seeing BTS :
this is very rare na...mostly pahanap na to but quite pricey🥹
2024-06-02 13:59:46
1
iamlhengtot
💜 Lhengtot 💜 :
😍💜
2024-06-03 16:16:05
0
its.me.langga.ni.felip
rocy⁷.。*♡ :
halaaaa ang cutieeee huhu 🥺🫶🏼
2024-06-03 23:23:10
0
4everamethyst
Bangtan POVs by Amethyst :
Huhu totga ko dn to
2024-06-04 00:43:14
0
arah_rn
arahcarzzzzz :
dokie ang puso ang pusooooooo!!!! ang tili!!! nasa resto ka nasa resto ka 💜💜💜🥰🤭😂😂
2024-06-04 03:10:26
0
annalidiaz1
Annali Diaz :
Happy Annivesary po sa inyo Doc 💜💜💜💜
2024-06-03 16:06:30
0
ayayayaya_no
i will fight you jimin 🤺 :
naoool na lang talaga 🥺
2024-06-03 15:47:55
0
elmaaljentera
elma Aljentera :
🥰🥰🥰
2024-06-03 15:27:53
0
izzme_yvainne0523
AngelYvainne :
Omg!! Meron din po aq nian sbrang ganda and comfortable.. Happy Anniversary po 🥰🥰
2024-06-03 13:27:50
0
jinijeanie
J :
Jusme!!! San sya nakahanap nyan?? Hahaha! Ang galing!! 💜💜💜
2024-06-03 15:27:40
0
jhopebiasforever
🎧💜🌞Jelleon⁷🌟💜🎧 :
pricey napo masyado nyan, very rare
2024-06-03 15:20:11
0
queen.rs56
Queen RS :
🥰🥰🥰
2024-06-04 13:08:02
0
engrfoodie09
Claudz Manuel :
OMG saan nabili. Tagal ko na rin naghahanap nya. 🥺💜 Happy anniversary po sa inyo Doc!
2024-06-03 13:04:41
0
alferj_
alferj_ :
sana all💜
2024-06-03 10:38:49
0
enaj1516
Jane💜💜💜 :
i want it💜💜💜
2024-06-03 10:37:39
0
joanagngarayren54
💜Army vj13💜🇵🇭 :
cute🤭🔥
2024-06-03 09:30:14
0
rheamaledeo
rheamaledeo :
naol nlng hehe
2024-06-03 05:27:02
0
mnikate13
mnikate.13 :
pati ako napa 😲 wow..antagal ko na din gusto nyan 😭
2024-06-03 04:52:23
0
osiechubby
Josephine⁷ :
💜💜💜💜💜💜💜
2024-06-03 04:21:00
0
chuongbico
Chu Ong :
angtagal kunaden naghahanap ng merch box1
2024-06-03 03:41:05
0
mhelo29
@lovelymaeshop :
wow supportive boyfriend💜💜
2024-06-03 03:38:55
0
grandpayo0ngi
Yoongi-juseyo🐈‍⬛️🇵🇭⁷ :
omg san nya natagpuan!! di ko inabot yan huhuhu
2024-06-19 06:22:08
0
.reddahlia04
.reddahlia04 :
Nakita ko po kayo last time sa Sunnies Cafe sa SM Megamall, gusto ko sana magpapic. 😭
2024-08-21 11:20:06
0
bantangkings7
ghie33(bias🥰 j-hope)🇵🇭 :
sana all
2024-08-17 08:40:43
0
jacqz23
jAcKyCaRdiA23 :
Waaaa sana all 😭
2024-08-17 05:54:10
0
yukita0138
yukita :
🥰🥰🥰
2024-08-15 12:41:09
0
ma3yram
Im Im :
💜
2024-08-04 12:44:02
0
lyngel.a
gelle 🫶🏻 :
sana all my supportive bf 🥰
2024-07-20 17:26:19
0
apaaps
haps _ :
grabe ayan un hinayang na hinayang ako na merch box
2024-07-18 15:59:47
0
gcfjnmin
min :
happy anniversary sa inyo doc naway mgtagal p kayo super lucky k very supportive boyfreind m sayo💜💜💜
2024-07-15 16:29:49
0
mamygzquel
mygsquellabarrete :
💜💜💜💜💜💜💜
2024-07-15 14:02:08
0
mimie89_011
mae⁷🍊😽🍒♉ :
price reavel po pls.. ang ganda 💜✨
2024-07-09 08:07:53
0
nam_jinmin
💜namjinmin7⟭⟬ :
sanaol
2024-07-09 07:40:02
0
kulitzmarie
🇵🇭 Complicated heart🇵🇭 :
wow Sana all🥰
2024-06-20 22:15:28
0
j_esor30
J Rose :
happy anniversary sa inyo
2024-06-04 04:05:13
0
ma.roverie
T W i N k E E • 🫀🌻 :
Way back 2018, as in doon ako nag umpisang mainlove sa BTS, grabe. Umay na umay asawa ko na araw2 ba naman nagsstream ako. Noong nagpapagawa na kami ng kwarto for wall paint na, gulat ako na ginawang
2024-06-16 13:18:26
0
tonidingcongpinzon
Toni Dingcong Pinzon :
mapapa sana all ka na lng din talaga..😁😁😁
2024-06-09 05:16:51
0
min_airamekha
Eri_ka Nils :
ganda Dra 😍😍
2024-06-06 17:13:45
0
123095kashiwara
Kashiwara :
tagal ko ndn gusto yaaaan❤
2024-06-06 14:02:48
0
min.jaja0909
Jaja🌼🤍 :
❤️❤️❤️
2024-06-05 16:37:15
0
wng4nob
WNG :
San kaya nabili? 🥺
2024-06-05 11:45:32
0
jhencopada
Diakoyun. :
sinampal na naman ako ng kahirapan😭
2024-06-05 05:22:15
0
To see more videos from user @korinnagutlay, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About