@abby.cozywfh: HOW TO CREATE A PORTFOLIO WITH NO EXPERIENCE? #portfoliotips #vatips #portfolio #virtualassistant #wfh #workfromhome #wfhlife #freelance #freelancing
Hello po, did you get your own domain para website?
2026-06-05 15:46:26
6
Clarizel Cuerdo :
edit po?
2026-01-05 20:47:42
1
Ur X ofw :
san website ka po gumwa ng portfolio? canva? linked in?
2026-03-19 19:38:14
0
bedevairetabale :
ang galing mo naman mhi
2026-01-08 06:36:28
1
Seviii :
pag gumawa ka ng mga sample works po paano nila nalalaman na no experience ka po? paano nila nalalaman na gawa gawa mo lang galing sa isip mo yung mga sample works po
2026-05-08 14:19:19
0
Alex :
Bali anong docs po sya bali nka file po sya na isesend yung portfolio?
2025-05-08 07:46:48
2
KTA Collective :
dba may training naman sila pag mag apply ka ibang clients?
2026-01-20 08:26:28
0
Pat Loyola(Patty Pino) :
very helpful
2026-01-07 07:43:32
1
Finding Happiness Tv :
hello po pwede mag pa gawa ng portfolio po.
2025-08-28 12:41:55
4
Erin 💜 :
Hello po. pano po pag wala ka pang experience. Like Customer Service lang. ano po pwede ilagay dun sa services na iooffer mo?
2024-11-22 10:23:05
5
Jm0315 :
hello maam any advice for creating portfolio wla tlga experience can i show or use mock projects para mapakita na un ung skills na meron ako?
2025-11-20 19:41:03
0
kimharveymendoza :
san po kayo nag create ng portfolio?
2025-08-31 16:51:48
0
dodo :
advisable ba ilagay na student?
2025-08-24 20:44:04
0
:
saan mo ginawa mo portfolio mo?
2025-03-30 22:20:40
0
𝑱𝑨𝑳𝒊𝒎 :
Pwede po ba gumawa ng portfolio sa google site, ma'am?
2025-09-23 08:43:32
0
AZ Prints and Crafts :
San po inupload portfolio
2025-04-19 10:48:03
1
Clarizel Cuerdo :
galing nyo nmn
2026-01-05 20:47:25
1
bedevairetabale :
wow
2026-01-08 06:36:59
1
deyyyy :
Can I consider "CSR" as Niche since may mga clients din na nag lolook ng gantong skills? Hehe thankyou
2024-08-01 21:24:24
0
Fam :
what platform po kayo nagedit ng portfolio?
2024-06-03 10:19:18
1
lerry :
question lang po, if ever po na video ads ipapagawa ng client, sa kanila po ba mang gagaling yung video? thank u po!
2025-06-10 04:46:58
1
Zara 🇵🇭 :
Hi any tips po na portfolio as general VA?
2024-08-05 08:50:52
0
𝓛𝓮𝓲𝓰𝓱 ☾⋆✧ :
Hi po. Anong website po kayo nag-apply?
2024-06-30 18:39:28
0
Revssss :
miii anong size nun mga sample work mo?
2025-09-19 07:44:40
0
Binibining Cherry 🧿🌼 :
Maam pwede po ba mag step by step tutorial paano kaayu nag edit ng portfolio ninyu 🙏
2025-11-28 03:34:47
0
To see more videos from user @abby.cozywfh, please go to the Tikwm
homepage.