@abby.cozywfh: HOW TO CREATE A PORTFOLIO WITH NO EXPERIENCE? #portfoliotips #vatips #portfolio #virtualassistant #wfh #workfromhome #wfhlife #freelance #freelancing

abby.cozywfh
abby.cozywfh
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 02 June 2024 16:57:51 GMT
226519
14023
345
1808

Music

Download

Comments

hectordon
Heckory :
Hello po, did you get your own domain para website?
2026-06-05 15:46:26
6
clarizel.cuerdo
Clarizel Cuerdo :
edit po?
2026-01-05 20:47:42
1
urxofw
Ur X ofw :
san website ka po gumwa ng portfolio? canva? linked in?
2026-03-19 19:38:14
0
bedevairetabale
bedevairetabale :
ang galing mo naman mhi
2026-01-08 06:36:28
1
kenshinjh
Seviii :
pag gumawa ka ng mga sample works po paano nila nalalaman na no experience ka po? paano nila nalalaman na gawa gawa mo lang galing sa isip mo yung mga sample works po
2026-05-08 14:19:19
0
_ayaaaah
Alex :
Bali anong docs po sya bali nka file po sya na isesend yung portfolio?
2025-05-08 07:46:48
2
ravendr22
KTA Collective :
dba may training naman sila pag mag apply ka ibang clients?
2026-01-20 08:26:28
0
patloyola28
Pat Loyola(Patty Pino) :
very helpful
2026-01-07 07:43:32
1
findinghappinesstv
Finding Happiness Tv :
hello po pwede mag pa gawa ng portfolio po.
2025-08-28 12:41:55
4
ann_yeong140403
Erin 💜 :
Hello po. pano po pag wala ka pang experience. Like Customer Service lang. ano po pwede ilagay dun sa services na iooffer mo?
2024-11-22 10:23:05
5
mjeeey7
Jm0315 :
hello maam any advice for creating portfolio wla tlga experience can i show or use mock projects para mapakita na un ung skills na meron ako?
2025-11-20 19:41:03
0
kimharveymendoza
kimharveymendoza :
san po kayo nag create ng portfolio?
2025-08-31 16:51:48
0
dodoooooo_6
dodo :
advisable ba ilagay na student?
2025-08-24 20:44:04
0
maymaysigua
￴￴ ￴￴ ￴￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴￴ ￴ :
saan mo ginawa mo portfolio mo?
2025-03-30 22:20:40
0
jalimfit
𝑱𝑨𝑳𝒊𝒎 :
Pwede po ba gumawa ng portfolio sa google site, ma'am?
2025-09-23 08:43:32
0
azprintsandcrafts12
AZ Prints and Crafts :
San po inupload portfolio
2025-04-19 10:48:03
1
clarizel.cuerdo
Clarizel Cuerdo :
galing nyo nmn
2026-01-05 20:47:25
1
bedevairetabale
bedevairetabale :
wow
2026-01-08 06:36:59
1
deyyyyyns
deyyyy :
Can I consider "CSR" as Niche since may mga clients din na nag lolook ng gantong skills? Hehe thankyou
2024-08-01 21:24:24
0
namelessfam
Fam :
what platform po kayo nagedit ng portfolio?
2024-06-03 10:19:18
1
__dlerry
lerry :
question lang po, if ever po na video ads ipapagawa ng client, sa kanila po ba mang gagaling yung video? thank u po!
2025-06-10 04:46:58
1
bby2021ph
Zara 🇵🇭 :
Hi any tips po na portfolio as general VA?
2024-08-05 08:50:52
0
wachileigh09
𝓛𝓮𝓲𝓰𝓱 ☾⋆✧ :
Hi po. Anong website po kayo nag-apply?
2024-06-30 18:39:28
0
switswit070
Revssss :
miii anong size nun mga sample work mo?
2025-09-19 07:44:40
0
she_trendss
Binibining Cherry 🧿🌼 :
Maam pwede po ba mag step by step tutorial paano kaayu nag edit ng portfolio ninyu 🙏
2025-11-28 03:34:47
0
To see more videos from user @abby.cozywfh, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About