Kuya. Paki try sa solar panels kung pwede. Para bili kami marami. Need ko sa solar panels kc expose sila sa weather. Acid-rain
2026-08-17 01:56:33
2
Jessie Laspobres :
head&shoulder boss .10 pesos lang mas makintab pa nyan .
2024-06-06 10:42:50
43
asdfg_h :
nawawala ba acid rain neto?
2026-07-17 06:34:17
1
Jj Sta. Maria :
nakabili nako boss kotse nalang kulang
2024-06-06 13:52:05
54
Bisdaksmells :
Sge a
2024-06-06 14:55:13
2
unodafirst :
Mas maganda po ang nag bebeading na tubig and na rerepel kesa sa ganyan na nagcacause ng water film sa glass. Kaya nga po may ceramic coating
2024-06-07 03:26:55
13
ghost. :
ganda sana kaso wala akong kotse eh
2024-06-06 12:24:09
26
Dear Cindy, :
Sana all nag stay
2024-06-06 05:03:25
11
🦖 :
"aym lab u oll"
2024-06-06 14:37:28
5
jesjesjes :
boss hinihingal u. okay po ba u?
2024-06-06 13:00:43
6
Andrei :
Order po ako, kotse nalang kulang
2024-06-05 06:28:47
7
Marvie Cortes :
wait lang po bili lang ako ng kotse
2024-06-06 06:05:27
6
Tiktok1612 :
Mas clear yung right side. Wag ka maoffend maganda product pero dapat hydrophobic para mas clear sa ulan. Maganda applyan coating after alising acid rain.
2024-06-04 05:24:46
8
ka-llections🧿🪬 :
Tinapos ko kahit tricycle ang meron kami hahahaha
2024-06-06 08:54:09
6
ENOCH :
madali lang to di mo na kailangan bumili nang mamahaling products. shampo lang or collgate. bibili ka nang mamahaling product tapus maiinitan din wala din pag humulan ganun padin
2024-06-08 06:12:56
1
Pee👾 :
add to cart ko muna, check out ko after 15yrs
2024-06-06 12:21:23
2
αβςΔ :
Di na ako papa-sales talk sa ganto. Iba parin po kasi if talagang ulan kasi acid rain lagi dito sa pinas at iba ang dating compared sa tubig pang demo.
2024-06-06 11:05:27
1
Chan :
pwede ba yan sa helmet
2024-06-13 07:06:37
1
jackiemoon402 :
boss bago yan, sana inuna mo yung wiper blade mo sa likod 😁😁😁
2024-06-06 22:45:40
1
:
sanaol nag stay
2024-06-12 02:27:09
1
To see more videos from user @extraordinairyl, please go to the Tikwm
homepage.